2022-10-21 04:16:26

Cen Elite - Biệt đội tinh hoa môi giới bất động sản

Cen Elite là nơi quy tụ những nhân tài tinh hoa, những người xuất sắc nhất trong đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản. Với những biệt đãi “vô tiền khoáng hậu”, Cen Elite là nơi khẳng định vị thế bản thân của những người đam mê kinh doanh, muốn chinh phục đỉnh cao trong nghề môi giới bất động sản.

Đặc quyền đẳng cấp

Cen Elite sẽ mang đến cho thành viên những biệt đãi có 1-0-2, những biệt đãi hiếm có mà bất cứ sale bất động sản nào cũng đều khao khát. Với nguồn khách hàng siêu VIP, mức hoa hồng siêu khủng cùng nguồn hàng siêu cấp mà không phải ai cũng có cơ hội “chạm” vào. 

 

 

Bên cạnh đó, Cen Elite còn tạo điều kiện tối đa để các thành viên thăng hạng bản thân, phát triển kỹ năng và xây dựng hương hiệu cá nhân chuyên nghiệp và uy tín. Với việc xây dựng và đưa ra lộ trình thăng tiến cũng như đào tạo toàn diện, Cen Elite sẽ giúp các thành viên hoàn thiện các mảnh ghép còn thiếu để trở thành một “nhân hiệu triệu đô”.

 

Thành viên Cen Elite sẽ được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu cùng các chuyên gia hàng đầu; được đầu tư xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp; trang bị kiến thức đa ngành: tài chính, phong thủy, kinh doanh…; được huấn luyện các bộ môn thể thao/ giải trí thời thượng: golf, dance…; được rèn luyện kỹ năng mềm: giao tiếp, đàm phán,...

 

Dành cho người xứng tầm

 

Để được gia nhập Cen Elite, bạn chỉ cần đảm bảo các tiêu chí: 

● Là nam/ nữ dưới 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn. 

● Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Đại học, nhất là các lĩnh vực về kinh tế. 

● Ứng viên có ngoại ngữ, kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS là điểm cộng.

● Ưu tiên nam có chiều cao trên 1m70, nữ cao trên 1m60. 

 

Tất nhiên để có thể hưởng liên tục những biệt đãi nói trên, người tham gia phải cực kỳ máu lửa và đam mê để có thể từng bước chinh phục các mục tiêu, duy trì phong độ và doanh số.

 

Chắc chắn thử thách lớn sẽ đi kèm với thành công vượt trội. Bạn sẽ có cơ hội lọt top những “người dẫn đầu”, xây dựng được hình ảnh một chuyên gia tư vấn bất động sản am tường, chuyên nghiệp; có trong tay “vũ khí” để chạm đến trái tim của khách hàng. Và gia nhập Cen Elite sẽ là một cột mốc đáng nhớ trên con đường danh vọng của bạn.

 

Nếu bạn tự tin vào tiềm năng bản thân và khao khát chạm đỉnh vinh quang ngành môi giới bất động sản, hãy đăng ký gia nhập Cen Elite theo hotline: 0588888880/ Email: [email protected]