2019-12-06 01:00:00

Cen Group: Dấu ấn kiến tạo những sắc màu đô thị

Với kinh nghiệm gần hai mươi năm trên thị trường bất động sản, những chiến binh bền bỉ của CEN đã cùng đồng hành với chủ đầu tư góp sức tạo nên những khu đô thị sắc màu và mái ấm cho hàng triệu gia đình.

Họa lên sắc màu cuộc sống

Đi qua khu đô thị Văn Phú, những toà nhà của dự án The K - Park khang trang, với những ban công xanh khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Ít ai biết được sự thay đổi thần kỳ của dự án này. Trước đó, đây là dự án của một chủ đầu tư đến từ Hàn Quốc với định vị những căn hộ chung cư cao cấp. Nhưng do ảnh hưởng của thị trường cùng với sự nghiên cứu không hợp lý, dự án đã bị định trệ suốt thời gian dài. Công trường khởi công xong đóng cửa im lìm.

Năm 2017, CEN chính thức được chủ đầu tư trao quyền tại dự án. Ngay lập tức, CEN đã có sự thay đổi về thiết kế cũng như quy mô dự án nhằm hướng tới khách hàng có nhu cầu mua ở thực. The K – Park vinh dự là dự án nhà ở chất lượng cao thỏa mãn nhiều tiêu chí về tiến độ, thiết kế, chất lượng công trình với mức giá hợp lý chỉ từ 1,1 tỉ đồng/căn hộ, hướng tới những gia đình trẻ.

Để những ô cửa sổ sáng đèn về đêm, không chỉ bán nhà, mà CEN luôn hướng tới một không gian sống và tiện ích cho cư dân như: nhà trẻ, khu tập gym, siêu thị, bể bơi, nhà sinh hoạt cộng đồng đa năng, … Cũng chính vì thế, khi dự án được bàn giao, tỷ lệ khách hàng nhận nhà vào sinh sống luôn chiếm số lượng lớn.

 

cengroup cenland kiến tạo sắc màu đô thị

Cách đây không lâu, nơi đây chỉ là những mảng màu xám

 Trước The K – Park, CEN cũng đã thành công trong vai trò đầu tư thứ cấp và phân phối dự án Parkview Residence Dương Nội. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường và thấu hiểu khát khao muốn sở hữu căn hộ chất lượng của tầng lớp trí thức hiện đang sống, làm việc tại Thủ Đô, CEN đã cho ra đời những căn hộ Parkview Residence với mức giá hợp lý.

CEN luôn đặt cao giá trị cốt lõi của các dự án chính là mang lại một không gian sống cho người mua nhà ở thực. Chính vì thế, CEN luôn lựa chọn nhóm khách hàng đích, phù hợp với dự án để phát triển thị trường thông qua các nghiên cứu đánh giá và kinh nghiệm dày dặn trên lĩnh vực bất động sản trong suốt gần 20 năm.

Các dự án sau khi có CEN xuất hiện với vai trò tư vấn bán hàng, đầu tư thứ cấp đều được triển khai nhanh chóng nhờ dòng tiền đầu tư và hấp thụ của người mua nhà. Trong suốt quá trình đó là sự song hành cùng chủ đầu tư để giải bài toán hóc búa nhất của thị trường: “Làm thế nào để bán được nhà?”, điều mà không ít chủ đầu tư, thậm chí những ông lớn có tiềm lực luôn trăn trở.

Những chiến binh bền bỉ

Biến bất lợi thành lợi thế và không bỏ lỡ cơ hội nào, CEN đã vượt qua nhiều thử thách. Khi thị trường rơi vào tình trạng đóng băng, hàng loạt công ty tư vấn bất động sản nội, ngoại lao đao, thậm chí “đứt gánh”. Đây cũng là lúc mà CEN thể hiện mình.

Kinh nghiệm của người Việt, thấu hiểu người Việt, CEN nhanh chóng được các chủ đầu tư tìm tới để tư vấn, phát triển và phân phối dự án. Đội quân của CEN không ngừng gia tăng về số lượng và chất lượng, đây là điều trái ngược với những đơn vị phân phối khác.

Chỉ trong thời gian ngắn, số lượng các dự án CEN phân phối tăng lên nhanh chóng. Trong danh sách đó có nhiều dự án lớn của chủ đầu tư trong nước và nước ngoài như Hoa Tiên – Hà Tĩnh, Kosmo Tây Hồ, Gamuda Gardens,…. Đội quân của CEN cũng Nam tiến và ghi dấu ấn với dự án Mega Village Khang Điền, HaDo Centrosa Garden, Lovera Park, … Mới đây nhất, CEN cũng được các chủ đầu tư tin tưởng khi mời tham gia độc quyền phân phối phát triển dự án như Eurowindow River Park, The Manor Central Park, King Palace, …

cengroup cenland kiến tạo sắc màu đô thị

 

Gamuda Gardens là một trong nhiều dự án được Cen Group phát triển kinh doanh thành công

sau nhiều năm chủ đầu tư ngoại này gặp khó khi tìm khách hàng

 Nhờ kinh nghiệm gần 20 năm, am hiểu thị trường và nhu cầu người mua nhà, CEN đưa ra các giải pháp giúp cho chủ đầu tư tái cơ cấu lại dự án và mở rộng đối tượng người mua, từ đó giải quyết lượng hàng một cách nhanh chóng.

Đội ngũ lãnh đạo của CEN thực sự có vai trò rất lớn trong chèo lái con thuyền đi vững trước sóng gió của thị trường. Họ thực sự là những người có tâm và có tầm bởi sự nhạy bén với kinh doanh và tức thời xoay chuyển theo thời cuộc.

Trong hành trình đó, không phải lúc nào cũng dễ dàng, thực sự khi thị trường rơi vào khó khăn, nhiều chủ đầu tư bế tắc hướng đi, CEN là những chiến binh bền bỉ kiên quyết bám trụ đến cùng. “Việc nào khó đã có CEN lo”, câu khẩu hiệu này đã ghi dấu ấn mạnh mẽ của CEN trên thị trường bất động sản. Khó khăn không nản, CEN kiên quyết đồng hành cùng chủ đầu tư để giải quyết tới những căn hộ cuối cùng của dự án. Đội quân tinh nhuệ của CEN đi tới đâu đều lan toả thị trường, giúp cho khu vực đó nhanh chóng trở thành khu đô thị sôi động.

Đội ngũ bán hàng của CEN kịp thời đưa ra những tư vấn chính sách bán hàng phù hợp. Giải pháp đưa ra cho các chủ đầu tư lúc này không còn gì khác là phải thay đổi thiết kế, diện tích phù hợp và tăng các tiện ích cho người mua nhà. Đánh đúng vào tâm lý của người mua là điều mà trước nay nhiều chủ đầu tư dường như chưa quan tâm đúng và đủ.

Nhờ những tư vấn chiến lược của CEN, thanh khoản của dự án nhanh chóng được tăng cao, lượng hàng bán ra nhanh chóng, cùng với đó dòng tiền tài chính giúp cho chủ đầu tư vượt tiến độ.

Qua bàn tay của CEN, những dự án một màu xám bấy lâu đã thay đổi đầy sinh khí với những vườn hoa rực rỡ, khu vui chơi tràn đầy tiếng cười trẻ nhỏ và những ban công sáng đèn rực rỡ về đêm.

Tìm miền đất hứa …

Tiếp nối hành trình vẽ lên sắc màu cuộc sống, CEN tiếp tục tìm tới miền đất mới. Đông Anh chính là nơi mà đội quân CEN đang đặt những dấu ấn đầu tiên khi cùng chung tay với chủ đầu tư Eurowindow Holding kiến tạo nên diện mạo mới của Eurowindow River Park bên kia sông Hồng, sông Đuống. Chỉ không lâu nữa, chúng ta sẽ lại chứng kiến một bức tranh cuộc sống rực rỡ sắc màu nơi bờ kia sông Hồng.