2020-09-24 11:14:00

Bất động sản vừa túi tiền – Nhu cầu đang tăng của người mua ở thực

Quỹ đất nội đô ngày càng thu hẹp dẫn đến tốc độ tăng giá chóng mặt của bất động sản, khiến cư dân Hà Nội “đỏ mắt” tìm kiếm những căn hộ tầm trung bàn giao ngay phù hợp với túi tiền.

 

Bất động sản nội đô giá cao

 

Theo báo Tài Nguyên Môi Trường, thị trường bất động sản Hà Nội năm 2019 chứng kiến sự tụt giảm 24% về nguồn cung khiến giá nhà đất bị đẩy cao. Chuyên gia Đặng Hùng Võ, Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đưa ra dự báo rằng giá chung cư tại Hà Nội có thể tăng lên đến 20% nếu tình trạng chênh lệch nguồn cung - cầu không được giải quyết.

 

Không khó để nhận thấy nhà ở khu vực lõi trung tâm Hà Nội đang trở thành hàng hiếm trên thị trường, ngày càng khó tìm và khó mua. Giá chung cư ở khu vực các quận Hà Nội tăng đều qua từng năm, phân bổ rõ rệt theo từng phân khúc và vị trí. Vị trí đầu bảng thuộc về các dự án tại 4 quận nội thành cũ (Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa), hiện dao động ở mức 45 - 120 triệu đồng/m2. Tại các quận còn lại, các dự án bất động sản tầm trung được định giá ở mức thấp nhất từ 30 triệu đồng/m2. Mức giá căn hộ 25 triệu đồng/m2 gần như đã bị "xóa sổ" hoàn toàn.

 

Giá nhà đắt đỏ trong khu vực nội thành cùng sự phát triển của cơ sở hạ tầng tại các vùng ven đô đã góp phần gia tăng mức độ quan tâm của người dân tới bất động sản ngoại ô. Cùng với đó, nhu cầu "đi trốn" khỏi sự ô nhiễm, ồn ã nơi phố thị xô bồ cũng khiến người mua nhà có xu hướng dịch chuyển ra những khu vực có giá ở tầm trung, môi trường sống trong lành, quy tụ đủ các dịch vụ thiết yếu cho cuộc sống với khoảng cách không quá xa trung tâm thành phố.

 

Tòa Park 1 & Park 2 - Eurowindow River Park - Giải pháp căn hộ tầm trung gần kề phố cổ

 

Đón đầu xu hướng bất động sản nửa cuối năm, tòa Park 1 & Park 2 thuộc tổ hợp Eurowindow River Park tọa lạc tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh là chung cư nằm trong phân khúc trung cấp với mức giá vô cùng cạnh tranh.

 

Nằm gần kề cầu Tứ Liên đang được xây dựng nối Đông Anh và quận Tây Hồ, tòa Park 1 & Park 2 trong tương lai sẽ chỉ cách phố Cổ và sân bay Nội Bài 15 phút di chuyển. Cùng với đó, nhờ vị trí bên cạnh sông Hồng và sông Đuống, các căn hộ được thừa hưởng không gian sống "cận giang" trong lành, ôm trọn phúc khí, tài lộc của đất trời.

 

Không chỉ sở hữu bầu không khí thoáng đãng vùng ngoại thành, các tiện ích của dự án Eurowindow River Park - Tòa Park 1 & Park 2 cũng vô cùng tiện nghi, hiện đại. Ngay trong khuôn viên chung cư, cư dân có thể được trải nghiệm vườn nướng BBQ, vườn dạo bộ, khu thể thao với phòng tập GYM-Yoga, bể bơi bốn mùa. Cùng với đó, hệ thống trung tâm thương mại, khu vườn dạo bộ… cũng sẽ mang đến cho cả gia đình những giờ phút thư giãn thú vị mà không cần phải di chuyển xa.

 

Những tiện nghi nằm ngay trong khuôn viên tòa Park 1 & Park 2

 

Với những lợi thế kể trên, lại sở hữu mức giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ và 1,58 tỷ đồng cho căn hộ 3 phòng ngủ, Eurowindow River Park - Tòa Park 1 & Park 2 có thể được coi là lựa chọn an cư hàng đầu trong phân khúc trung cấp. Đặc biệt, với chính sách ưu đãi hấp dẫn, người mua chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ sẽ được nhận nhà ngay và hưởng mức hỗ trợ lãi suất 0% tới 30 tháng.

 

Trong bối cảnh giá nhà ở nội thành Hà Nội quá cao khiến cho việc tiếp cận của người dân trở nên khó khăn, Eurowindow River Park - Tòa Park 1 & Park 2 với mức giá chỉ từ 22 triệu đồng/m2 chính là giải pháp thông minh để sở hữu không gian sống tiện nghi hàng đầu ngay tâm điểm giao thương mới của thủ đô.

 

Eurowindow River Park - Tổ hợp căn hộ hiện đại bên cầu Tứ Liên.

 

Khi bất động sản trung tâm không ngừng tăng giá, căn hộ tầm trung vừa túi tiền như Eurowindow River Park - Tòa Park 1 & Park 2 là lựa chọn an cư hàng đầu của cư dân Hà Nội

 

Chính sách hỗ trợ hấp dẫn dành riêng cho chủ nhân các căn hộ tòa Park 1 & Park 2

 

Chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, nhận nhà ngay ngay.

 

Hỗ trợ lãi suất 0% căn hộ trong 30 tháng, ân hạn nợ gốc đến năm 2023.

 

Mức giá hấp dẫn chỉ từ 22tr/m2.

 

Hotline: 096 300 3630

 

Website: https://cenhomes.vn/public/du-an-ldp/eurowindow-river-park