2020-03-18 04:00:00

Cen Land ký hợp tác chiến lược với đơn vị phát triển BĐS nghỉ dưỡng

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ Cen Land và Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Onsen Fuji vào sáng ngày 18.3, tại trung tâm tổ chức sự kiện Cen Group, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.

 >> CenLand và Sàn liên kết: Chia sẻ cơ hội – Hợp tác thành công

 

cengroup cenland hợp tác chiến lược onsen fuji

 

Tham dự sự kiện có các lãnh đạo đại diện cho Cen Land, Onsen Fuji và đại diện Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông OCB – Đơn vị bảo trợ tài chính, đã ký kết hợp tác chiến lược với Onsen Fuji trước đó.

 

cengroup cenland hợp tác chiến lược onsen fuji

 

Đại diện Chủ đầu tư Onsen Fuji (bên trái) và Cen Land (bên phải) ký kết hợp tác.

 

 

Onsen Fuji được biết đến là đơn vị mạnh các về sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe – sản phẩm đáp ứng đúng thị hiếu của thị trường. Onsen Fuji đã mang lại niềm tin và cơ hội sinh lời cho rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước Onsen Fuji hiện là đối tác tin cậy của nhiều Tập đoàn, tổ chức uy tín trên thế giới đặc biệt là Mỹ và Nhật Bản. Các dự án Onsen Fuju đã và đang triển khai bao gồm: Tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng Wyndham Thanh Thủy, Khu phố thương mại dịch vụ tổng hợp và công viên khoáng nóng Wyndham Thanh Thuỷ, Trung tâm dịch vụ hội nghị khách sạn quốc tế Wyndham Thanh Thuỷ, Dolce Penisola Quảng Bình,…

 

 

Trong khi đó, Cen Land là đơn vị phân phối bất động sản uy tín, hàng đầu Việt Nam. Cen Land đã có gần 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, phát triển bất động sản và là đơn vị được nhiều chủ đầu tư trong và ngoài nước “chọn mặt gửi vàng”. Việc ký kết hợp tác chiến lược giữa Onsen Fuji và Cen Land dựa trên cơ sở phát huy năng lực nội tại và thế mạnh của hai bên, từ đó tạo ra được sức ảnh hưởng lớn tới thị trường bất động sản trong thời gian tới.

 

 

Sự kiện lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Onsen Fuji và đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam - Cen Land là bệ phóng vững chắc cho cả hai bên trong việc phát triển các dự án bất động sản nói chung và các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng trong tương lai. 

 

cengroup cenland hợp tác chiến lược onsen fuji

 

 Hai bên tặng hoa chúc mừng.

 

Sau sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Cen Land và Onsen Fuji, thị trường bất động sản thời gian tới sẽ đón nhận những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng chất lượng, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của thị trường.

TB