2018-12-15 01:00:00

Cen Land tạo sức hút lớn với nhà đầu tư đến từ Đức

Không chỉ thu hút nhiều quỹ đầu tư, doanh nghiệp lớn đến từ Châu Á, Mỹ, Úc, Cen Land với mã cổ phiếu CRE còn hấp dẫn Allianz – một đơn vị kinh doanh công nghệ tài chính đến từ Châu Âu.

 

Tập đoàn Allianz là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính tích hợp hàng đầu trên thế giới. Ở lĩnh vực bảo hiểm, Allianz là công ty dẫn đầu thị trường tại Đức và hiện diện ở nhiều quốc gia. Allianz là một trong những nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới, với tài sản của bên thứ ba là 1.400 tỷ euro vào cuối năm 2017.

cenland thu hút đầu tư

Allianz đánh giá cao mô hình kinh doanh BĐS độc đáo tại Cen Land


Với cầu nối là đại diện FPT tại Châu Âu, Allianz đã có buổi gặp mặt, làm việc cùng đại diện Cen Land để tìm hiểu về mô hình kinh doanh bất động sản, cũng như về cổ phiếu CRE.

cenland thu hút đầu tư

Đại diên Cen Land, Allianz và FPT chụp hình kỷ niệm.

Đại diện Cen Land kỳ vọng, Cen Land - Allianz và FPT sẽ có sự hợp tác tốt đẹp trong thời gian tới, giúp xây dựng hệ sinh thái: ngân hàng – bảo hiểm – đơn vị phân phối. Từ đó đưa ra giải pháp tối ưu, giúp cung cấp giải pháp công nghệ tài chính cho các khách hàng thông qua việc cung cấp gói vay, bảo hiểm,… Đồng thời, với thế mạnh về mảng công nghệ tài chính, Allianz sẽ giúp Cen Land tối giản các thủ tục vay tài chính và thời gian hoàn thành hồ sơ vay cho khách hàng.