2019-11-29 09:00:00

Cen Land tiếp đón thân mật Công ty Quản lý Quỹ Hanwha

Vừa qua, tại trụ sở Công ty Cổ phần BĐS Thế Kỷ - Cen Land, Cen Land đã có cuộc gặp gỡ và tiếp đón thân mật Công ty Quản lý Quỹ Hanwha (Hanwha Asset Management ).

Cuộc gặp có ý nghĩa rất lớn cho cả hai bên trong việc trao đổi thông tin, cập nhật tình hình kinh doanh và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư.

 

cenland guản lý quỹ Hanwha

Cuộc gặp trao đổi hợp tác cởi mở giữa Cen Land và Hanwah

Hai bên có tiềm năng bắt tay hợp tác rất lớn trong thời gian tới bởi thế mạnh riêng có của mỗi bên. Cen Land - doanh nghiệp dẫn đầu thị phần môi giới bất động sản miền Bắc, đã có 17 năm kinh nghiệm gắn bó, thấu hiểu thị trường, đồng hành với rất nhiều chủ đầu tư trong quá trình phát triển dự án BĐS. Chính điều này đã hấp dẫn các quỹ đầu tư ngoại.

Về Hanwha Asset Management, đây là công ty liên kết của Tập đoàn Hanwha và là một công ty quản lý tài sản do Công ty Bảo hiểm Hanwha Life sở hữu toàn phần. Với tổng tài sản quản lý trị giá khoảng 80 tỷ USD, đây là một trong 3 công ty quản lý tài sản hàng đầu tại Hàn Quốc. Công ty này quản lý tài sản cho công ty mẹ, Công ty Bảo hiểm Hanwha Life và các nhà đầu tư cá nhân và định chế khác. Công ty Quản lý Quỹ Hanwha có văn phòng tại Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc và Mỹ.

Trong khuôn khổ cuộc gặp, hai bên đã chia sẻ tiềm năng hợp tác rất lớn trong thời gian tới.

Trước đó, Cen Land cũng có cuộc gặp gỡ với Pyn Elite Fund – một quỹ đầu tư của Phần Lan (tiền thân là Mutual Fund Elite).

Pyn Elite Fund là một trong các quỹ ngoại lớn và giao dịch thường xuyên trên thị trường và giữ tỷ trọng cổ phiếu ở mức cao. Quỹ đầu tư này đã từng nắm giữ và đảo danh mục đầu tư rất nhiều cổ phiếu và là cái tên khá quen thuộc với giới đầu tư Việt Nam.