2019-03-14 04:00:00

Cen Land tiếp tục thu hút sự quan tâm của Tập đoàn BĐS Nhật Bản và Ngân hàng phát triển Châu Á

Sáng ngày 13/3/2019, Đại diện Tập đoàn Bất động sản Nishimatshu (Nhật Bản) đã có chuyến thăm và làm việc cùng Cen Land tại văn phòng 88 Láng Hạ, TP.Hà Nội.

 

Cenland hop tac Nishimatsu nhat ban
  Đại diện Cen Land làm việc cùng Nishimatsu Nhật Bản tại văn phòng 88 Láng Hạ

Trong buổi làm việc, đại diện của Nishimatsu bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới các dự án của Cen Land và mong muốn nhận được cơ hội hợp tác trong tương lai. Về phía Cen Land, với thế mạnh về bất động sản, Cen Land luôn sẵn sàng mở ra những cơ hội hợp tác mới với các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước.

Cenland hop tac ngan hang ADB

  Đại diện Cen Land làm việc cùng Ngân hàng phát triển Châu Á tại văn phòng 137 Nguyễn Ngọc Vũ

Chiều cùng ngày, Ngân hàng Phát triển Châu Á cũng có buổi gặp gỡ và làm việc với đại diện của Cen Land. Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về tiềm năng phát triển của trị trường bất động sản Việt Nam. Đại diện ADB đánh giá cao thị trường BĐS Việt Nam, một thị trường có tốc độ phát triển cao. Việt Nam có nhiều cơ hội để đón nhận cơ hội đầu tư phát triển trong lĩnh vực bất động sản.

Bên cạnh đó, ADB cũng đánh giá rất cao về Cen Land - một doanh nghiệp phân phối bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 15000 sản phẩm bất động sản được phân phối ra thị trường năm 2018.

Cuộc gặp đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa hai bên trong các dự án sắp tới.