2019-05-17 04:00:00

Khai mạc Lễ hội "Lăng Cô – Vịnh đẹp thế giới” tại Six Miles Coast Resort

Lễ hội “Lăng Cô - Vịnh đẹp thế giới” gắn với kỷ niệm 10 năm vịnh biển Lăng Cô được công nhận Vịnh đẹp thế giới đã chính thức khai mạc vào tối qua (16/05/2019) tại Khu phức hợp thương mại, biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng Six Miles Coast Resort (thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế). Cùng Cen Land chiêm ngưỡng những hình ảnh tại lễ hội

Lễ khai mạc được diễn ra với sự tham dự của lãnh đạo tỉnh, thành phố, các đơn vị đối tác, người dân trên địa bàn cũng như du khách trong và ngoài nước. Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc và màn bắn pháo hoa chào mừng bên Vịnh biển đã mang đến trải nghiệm đáng nhớ và ấn tượng đẹp về một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng. 

 
CenLand Khai mạc lễ hội tại Six Miles Coast Resort
 Lễ hội “Lăng Cô – Vịnh đẹp thế giới 2019” khai mạc với sự tham dự của nhiều đại biểu tỉnh, thành phố và các đơn vị đầu tư. 
 
“Lăng Cô - Vịnh đẹp thế giới 2019” là lễ hội nhằm tôn vinh cảnh quan, môi trường sinh thái của vịnh Lăng Cô; đồng thời, khẳng định vị thế và tiềm lực phát triển của Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô. Qua đó, hướng đến mục tiêu xây dựng thương hiệu du lịch Lăng Cô mang tầm quốc gia và quốc tế, thu hút ngày càng nhiều các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
 
CenLand Khai mạc lễ hội tại Six Miles Coast Resort
 Màn pháo hoa chào mừng Vịnh Lăng Cô tròn 10 năm được công nhận Vịnh đẹp thế giới để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách. 
 
Lễ hội được diễn ra trong 2 ngày (16 – 17/05/2019) tại thị trấn Lăng Cô với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Triển lãm ảnh nghệ thuật về Lăng Cô và hàng thủ công mỹ nghệ; Chương trình ẩm thực kết hợp với lễ hội bia; các hoạt động thể thao (giải bóng chuyền bãi biển, đua xe đạp chủ đề “Vì một môi trường xanh”, đua thuyền truyền thống, bóng đá nữ, quần vợt, biểu diễn mô tô nước); hội trại của hơn 1.000 đoàn viên thanh niên trong huyện…. 
 
Trước đó, các hoạt động hưởng ứng Lễ hội cũng được diễn ra như: Trại sáng tác văn học nghệ thuật chủ đề “Lăng Cô - Vịnh đẹp thế giới” (3-9/4/2019) và trại sáng tác âm nhạc (16-20/4/2019)...
 
Lăng Cô là vịnh biển nguyên sơ nằm dưới chân đèo Hải Vân, sở hữu bãi tắm phẳng lì, nước xanh ngắt tuyệt đẹp và hệ sinh thái đa dạng. Nơi đây được ví như chốn “bồng lai tiên cảnh” - nơi giao thoa giữa trời - đất - núi - sông. Năm 2009, Lăng Cô được Câu lạc bộ các vịnh biển đẹp nhất thế giới (Worldbays) trao danh hiệu Vịnh đẹp thế giới.
 
CenLand Khai mạc lễ hội tại Six Miles Coast Resort
 Lăng Cô – Vịnh đẹp thế giới - Nơi giao thoa giữa trời - đất - núi – sông.
 
Ngoài những giá trị thiên nhiên ưu ái ban tặng, vịnh Lăng Cô còn nằm trên con đường di sản miền Trung, đồng thời được định hướng phát triển gắn kết lâu dài với khu kinh tế Chân Mây – Lăng Cô - một trong những trung tâm giao thương quốc tế lớn và hiện đại, trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng mang tầm cỡ quốc gia, quốc tế.
 
Với những tiềm năng và lợi thế sẵn có, nhiều năm qua, tỉnh Thừa Thừa Huế chú trọng quảng bá và thu hút đầu tư. Nhiều dự án trọng điểm đã đi vào hoạt động hoặc được khởi công như Khu biệt thự sinh thái biển Lăng Cô Resort; Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Laguna Lăng Cô; dự án khách sạn nghỉ dưỡng Movenpik Địa Trung Hải… Đáng chú ý là dự án Khu phức hợp thương mại, biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng Six Miles Coast Resort.
 
Six Miles Coast Resort được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Viễn. Dự án sở hữu lợi thế nằm trong “6 dặm du lịch vàng” của Vịnh Lăng Cô, cùng hệ thống kết nối di sản và dịch vụ du lịch cao cấp; mang đến cho khách hàng những phút giây thật sự nghỉ dưỡng và hành trình khám phá văn hóa, lịch sử địa phương thú vị.
 
CenLand Khai mạc lễ hội tại Six Miles Coast Resort
 Six Miles Coast Resort – Địa điểm khai mạc Lễ hội "Lăng Cô – Vịnh đẹp thế giới” 2019.
 
Đánh giá về tiềm năng phát triển của Six Miles Coast Resort, bà Trịnh Cẩm Thương – Đại diện Công ty CP Bất động sản Cen Land cho biết: “Trong bối cảnh du lịch Huế đang trên đà phát triển, Six Miles Coast Resort với tổ hợp chức năng nghỉ dưỡng, giải trí mới mẻ sẽ đa dạng hóa lựa chọn cho du khách khi đến Huế du lịch, nghỉ dưỡng. Đây cũng là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong thời gian tới”. 
 
Với quy mô 110ha và số vốn đầu tư hơn 2 tỷ USD, Six Miles Coast Resort được phát triển theo 6 giai đoạn và đa dạng loại hình. Trong giai đoạn 1, trên tổng diện tích hơn 1.200m2 và vốn đầu tư 368 triệu USD, Six Miles Coast Resort bao gồm 242 biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, hướng nhìn ra biển. Dự kiến, dự án sẽ được chính thức giới thiệu vào Tháng 06/2019.