2019-06-05 02:00:00

Những cú bắt tay hình thành nên chuẩn mực sống mới toàn diện tại Bình Dương

Ngày 19/05 vừa qua, tại Khách sạn The Mira (Bình Dương), Cen Land trở thành đơn vị phát triển kinh doanh dự án căn hộ C-Sky View trong khuôn khổ Lễ Ra mắt dự án C-Sky View. Sự kiện diễn ra thành công và thu hút sự tham dự của hàng trăm khách hàng.

 

Hợp tác chiến lược, toàn diện

C-Sky View do Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường đầu tư phát triển. Với đội ngũ chuyên gia tâm huyết, giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển nhà ở, Chánh Nghĩa Quốc Cường hứa hẹn tạo nên một chuẩn mực sống mới toàn diện cho cư dân C-Sky View. Từ đó, mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị, đẳng cấp khi mọi nhu cầu vật chất và tinh thần cho một cuộc sống sung túc đều được đáp ứng trọn vẹn.
Nhằm đưa dự án đến với đông đảo khách hàng, Chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường đã hợp tác với Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ Cen Land - đơn vị phân phối và đầu tư bất động sản thứ cấp chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. 
 
 cenland ký kết c sky view
Cen Land ký kết hợp tác với chủ đầu tư, trở thành đơn vị phát triển kinh doanh của dự án C-Sky View.
 
Cen Land là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trong phân phối dự án thông qua nền tảng công nghệ bất động sản CenHomes.vn. Cen Homes tích hợp nhiều tính năng vượt trội như: xem thông tin dự án, check căn online, thanh toán online, định giá căn hộ, mô hình 3D scanning, tư vấn hỗ trợ khách hàng với công nghệ chatbot tự động… Cen Homes được kỳ vọng sẽ giúp thay đổi tư duy của khách hàng, chuyển từ việc mua - bán bất động sản truyền thống, bị động, sang việc mua - bán bất động sản chủ động và dễ dàng hơn.
 
Với sự hợp tác giữa chủ đầu tư tiềm lực tài chính vững mạnh và đơn vị phát triển kinh doanh uy tín, dự án C-Sky View chắn chắc sẽ đến với khách hàng một cách nhanh chóng và minh bạch nhất.
 
C-Sky View - Chuẩn mực sống mới toàn diện tại Bình Dương
 
Với quy mô 8.596,4m2 và toạ lạc ngay trung tâm TP Thủ Dầu Một, lựa chọn C-Sky View, khách hàng an tâm lựa chọn nơi an cư, đầu tư lý tưởng với đa dạng tiện ích vui chơi, giải trí hiện đại: hồ bơi 600m2, bể sục Jacuzzi, khu nhà chòi thư giãn và tắm nắng, bãi cỏ đa năng, vườn BBQ, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khoang lánh nạn…
 
cenland ký kết c sky view
Căn hộ C-Sky View mang đến cho cư dân một chuẩn mực sống mới toàn diện tại Bình Dương.
 
Lấy ý tưởng từ nghệ thuật gấp giấy Origami, không gian nội thất C-Sky View được tạo dựng từ các đường nét đơn giản, tập trung khai thác hình khối của không gian, hướng tới một không gian sang trọng, đẳng cấp theo chủ nghĩa tối giản - Minimalism. Mỗi căn hộ được thiết kế khoa học, tận dụng tối ưu diện tích để tạo nên một không gian rộng thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên.
 
Được thiết kế theo chủ nghĩa Minimalism, nội thất của từng căn hộ C Sky View được chọn lựa tỉ mỉ mang vẻ đẹp thanh thoát và tinh tế. Toàn bộ nội thất căn hộ đều là sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng: Sàn gỗ Wilson, cửa chống cháy Austdoor, đèn âm trần MPE, thiết bị vệ sinh Toto… Cư dân được sống trong một không gian hiện đại và đẳng cấp.
 
“Không nơi nào bằng nhà mình” là thông điệp mà chủ đầu tư mong muốn mỗi cư dân cảm nhận được khi an cư tại C-Sky View. Kết thúc một ngày làm việc vất vả, khi về đến tổ ấm, cư dân sẽ cảm nhận được cuộc sống tiện nghi ngay ngưỡng cửa.
 
Dự án C-Sky View bao gồm 1.166 căn hộ với diện tích linh hoạt từ 52,8m2. Với những giá trị dự án mang lại, cư dân an cư C-Sky View sẽ được tận hưởng một cuộc sống mới toàn diện và sung túc mà chưa nơi nào có được.
 
 
Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land)
Hotline: 0937 64 24 64
Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/