2022-07-21 04:21:33

BĐS phía Đông Hà Nội – Đòn bẩy nào tạo nên sức hút của khu vực trung tâm mới?

Với sức bật mạnh mẽ từ những “đòn bẩy thép” trong quy hoạch hạ tầng giao thông, diện mạo đô thị của phía Đông Hà Nội liên tục “thay da đổi thịt”. Trong đó, Long Biên được đánh giá là khu vực kim cương với giá trị sống hiện đại và đầu tư vững chắc cho tương lai.

“Điểm tựa để cất cánh”

 

Song song với tốc độ tăng trưởng kinh tế, Long Biên cũng đang chứng kiến sự thay đổi chóng mặt về không gian đô thị. Không còn mang sứ mệnh "giải nén" cho khu vực phố cổ, Long Biên dần trở thành "quận đáng sống" hàng đầu thủ đô với hàng loạt dự án đẳng cấp quốc tế. 

 

Cách Hồ Gươm chỉ 20 phút di chuyển, Long Biên được định hướng trở thành trung tâm kinh tế mới của thủ đô với quy hoạch khoa học và đầu tư bài bản. Các tuyến giao thông trọng yếu qua địa bàn phải kể đến: Quốc lộ 3 mới, Quốc lộ 5 và cao tốc 5B… Ngay đầu năm 2022, nút giao Cổ Linh - cao tốc 5B đã thông xe, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 (tổng vốn đầu tư 2.538 tỷ đồng được khởi công. Dự án cầu (hầm) Trần Hưng Đạo, cầu Tứ Liên… đang được khởi động.

 

 

Long Biên – Điểm sáng bất động sản phía Đông Hà Nội.

 

Với lợi thế liền kề trung tâm, cùng quỹ đất lớn, không khí trong lành, diện tích cây xanh, mặt nước lớn và quy hoạch hạ tầng hiện đại, Long Biên luôn sẵn sàng đón đầu làn sóng dịch chuyển của cư dân các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng… Tuy nhiên, từ đầu năm đến nay, Long Biên không ghi nhận dự án mới được cấp phép mở bán. Do đó, sự quan tâm của khách hàng đổ dồn về những dự án sắp bàn giao, tiện ích hoàn chỉnh cùng không gian sống trong lành.

 

Tiêu biểu là khi số lượng người nước ngoài làm việc cố định tại Hà Nội và các vùng lân cận thủ đô không ngừng tăng lên thì nhu cầu về nhà ở, đặc biệt ở phân khúc nhà cho thuê cũng lên theo. Nhưng với những đòi hỏi cao về tiêu chuẩn sống, chất lượng căn hộ, cộng đồng dân cư thì không nhiều dự án đáp ứng được nhu cầu của tệp khách hàng tiềm năng trên. Chính điều này sẽ buộc thị trường cần phải có đòn bẩy cho sự bứt phá của các dự án chung cư hiện đại. Nhu cầu ở phân khúc này được dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng, mở ra cơ hội phát triển các dự án căn hộ cao cấp. 

 

BMG Hà Nội – Thành phố sôi động giữa lòng trung tâm mới

 

Chung tầm nhìn với quy hoạch thành phố, dự án BMG Hà Nội được quy hoạch bài bản với ý tưởng về một đô thị xanh, hiện đại, trở thành một điểm đến mới khu vực phía Đông Hà Nội.

 

Tại BMG Hà Nội, chủ nhân mỗi căn hộ đều được sở hữu không gian sống đa nhiệm với thiết kế thông minh, tối ưu diện tích và linh hoạt công năng sử dụng, đáp ứng nhu cầu nhà ở của nhiều gia đình trẻ, vừa bảo đảm môi trường sống trong lành, yên tĩnh cho cư dân, nhưng vẫn định hình một điểm đến sầm uất, năng động.

 

 

BMG Hà Nội – Tâm điểm thị trường BĐS Long Biên

 

Các căn hộ "2 + 1" (2 phòng ngủ và một phòng chức năng) tại đây được thiết kế linh hoạt, giúp gia chủ dễ dàng thay đổi công năng theo nhu cầu sử dụng. Khách hàng mua căn hộ BMG Hà Nội không chỉ sở hữu một căn hộ 2 - 3 phòng ngủ mà còn nhận được nhiều hơn thế khi có thể tùy biến căn nhà của mình thành nơi ở "đa nhiệm" như phòng làm việc, thư viện, không gian giải trí và linh hoạt chuyển đổi mục đích theo thời gian. 

 

Là dự án sở hữu vị trí đắc địa khi trải dọc theo mặt đường huyết mạch quận Long Biên, hướng trực tiếp đến các trục cư dân đông đúc trong khu vực, tại tọa độ dễ dàng thu hút khách hàng, BMG Hà Nội không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là tài sản tích lũy bền vững. Đặc biệt, với tốc độ xây dựng và quy hoạch như hiện tại, Long Biên được dự báo sẽ sớm trở thành trung tâm phía Đông thủ đô, khi đó khả năng sinh lời của BMG Hà Nội sẽ càng bứt phá mạnh mẽ.

 

Được thừa hưởng, xây dựng với tiêu chuẩn 5 sao của Best Western và dự kiến bàn giao trong Quý IV/2022, BMG Hà Nội mang tới sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi vừa mang lại giá trị sống đích thực cho cư dân, vừa mang lại lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư.