2021-04-17 14:57:00

Cen Thanh Hóa và Công ty CP Liên doanh BC Smart chính thức trở thành đối tác chiến lược

Sáng ngày 17/4/2021, sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Cen Thanh Hóa và Công ty CP Liên doanh BC Smart đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Theo đó, với mong muốn kiến tạo sản phẩm BĐS nổi bật và đáng sống nhất tại Thanh Hóa, CTCP Liên doanh BC Smart cam kết lựa chọn CTCP Cen Thanh Hóa là đơn vị hợp tác chiến lược để phân phối độc quyền Dự án Khu Thương mại cao cấp BC Smart - Thị trấn Thiệu Hóa, huyện Thiệu Hoá, tỉnh Thanh Hoá.

 

 

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Cen BM, Cen Thanh Hóa, Ban Lãnh đạo Công ty CP Liên doanh BC Smart và cán bộ nhân viên của 2 công ty

 

Việc xây dựng Khu thương mại cao cấp BC Smart theo hướng hiện đại sẽ góp phần quan trọng hình thành bộ mặt kiến trúc mới, hiện đại, văn minh..., một điểm nhấn mới trong việc phát triển cơ sở hạ tầng của khu vực trung tâm đô thị. Khi công trình được xây dựng và hoàn thành sẽ đáp ứng được nhu cầu mua bán hàng hóa của nhân dân trong khu vực. Góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn.

 

 

Bà Lê Thị Lan Anh - Phó TGĐ Phụ trách Kinh doanh Công ty CP Liên doanh BC Smart, Phó TGĐ đặc trách lĩnh vực Đối ngoại & Thị trường của Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam phát biểu tại sự kiện

 

Công ty CP Liên doanh BC Smart là đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, phát triển các dự án chợ và TTTM cao cấp với đội ngũ tận tâm chuyên nghiệp, mong muốn góp phần kiến tạo vào sự thay đổi diện mạo quê hương xứ Thanh, mang đến một khu đô thị lý tưởng có quy mô lớn với những giá trị hoàn hảo để an cư và đầu tư. 

 

Dự án Khu thương mại cao cấp BC Smart được xây dựng trên tổng diện tích là 10.458 m2, số lượng sản phẩm lên đến 80 căn bao gồm các loại hình khu kiot và vui chơi: Văn phòng cho thuê, nhà kho cùng rất nhiều tiện ích như cây xanh, thảm cỏ, bãi đỗ xe, giao thông nội bộ,… với tổng mức đầu tư 98,6 tỷ đồng.

 

Nằm trong hệ thống các công ty TNHH Đầu tư và Quản lý Thương hiệu Cen, Công ty CP Cen Thanh Hóa là đơn vị am hiểu thị trường và triển khai thành công nhiều dự án lớn tại địa phương, được nhiều chủ đầu tư tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Cen Thanh Hóa cam kết sẽ đem đến những thông tin chính xác và minh bạch đảm bảo quyền lợi tối đa nhất cho nhà đầu tư, khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin về dự án.

 

 

Cen Thanh Hóa cùng Công ty CP Liên doanh BC Smart đã có buổi lễ ký kết hợp tác thành công tốt đẹp

 

Với dự án TTTM cao cấp BC Smart – Cen Thanh Hóa hi vọng sẽ là cánh tay nối dài của chủ đầu tư, đưa dự án tới tận tay những khách hàng có nhu cầu.

 

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi lễ ký kết, đồng thời chúc mừng cho sự hợp tác giữa Cen Thanh Hóa và Công ty CP Liên doanh BC Smart ngày càng bền chặt.