2022-04-21 08:38:00

Cư dân ở đâu hưởng lợi lớn khi tuyến Huỳnh Thúc Kháng kéo dài hoàn thiện?

Tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài (Đống Đa, Hà Nội) đang dần thành hình, không chỉ làm thay đổi diện mạo đô thị và giúp người dân lưu thông thuận lợi, mà còn được kỳ vọng tạo đột phá với tiềm năng tăng giá bất động sản (BĐS) mạnh mẽ.

Huỳnh Thúc Kháng kéo dài hoàn thiện – cơ hội hiếm có cho nhà đầu tư gia tăng lợi nhuận 

 

Theo quy hoạch của quận Đống Đa, đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài có chiều dài khoảng 1,3km, với điểm đầu là ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Nguyễn Chí Thanh và điểm cuối là nút giao Voi Phục. Tổng kinh phí đầu tư của tuyến đường gần 350 tỉ đồng.

 

Khoảng 700m đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, đoạn từ nút giao Voi Phục đến ngã tư giao cắt với đường Chùa Láng đã thành hình

 

Đến nay, tuyến đường được thi công xong các hạng mục hạ tầng kỹ thuật ngầm, kết cấu nền đường, thảm thô đạt 68% chiều dài của đất. Hiện quận Đống Đa đang đẩy nhanh giải phóng mặt bằng, dự kiến tháng 6/2022 sẽ hoàn thành 100% mặt bằng cho đơn thị thi công, chuẩn bị về đích tiến độ vào tháng 12/2022.

 

Tuyến đường này hoàn thành sẽ góp phần kết nối hệ thống các đường giao thông chính trong khu vực trung tâm, giảm tải cho đường Nguyễn Chí Thanh, đường Láng (thuộc vành đai II) và đường Đê La Thành (thuộc vành đai I, đoạn Voi Phục – Giảng Võ). Lúc này, việc di chuyển của người dân sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Đặc biệt hơn, khu vực này sẽ trở thành trung tâm vui chơi giải trí kết nối cư dân các khu vực Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy,…

 

Không chỉ là điểm sáng trong việc giải bài toán giao thông khu vực trung tâm nội đô, sự có mặt của tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài còn giúp người sở hữu BĐS tại đây được hưởng lợi, đặc biệt với tuyến quan trọng và tại vị trí đắc địa như Huỳnh Thúc Kháng kéo dài thì lợi ích về BĐS sẽ gia tăng không ngừng.

 

Trong đó, dự án Hateco Laroma mang thương hiệu BĐS Công ty Cổ phần Hateco Thăng Long sở hữu vị trí đắc địa ngay trên mặt đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài. Dự án không chỉ kiến tạo nên biểu tượng mới của giới thượng lưu với hệ thống tiện ích vượt chuẩn 5 sao và lối kiết trúc hoàng gia Ý độc đáo, còn mang lại tiềm năng sinh lời và tăng giá mạnh mẽ trong tương lai.

 

Hateco Laroma - "Lõi tinh hoa" của quận Đống Đa đón sóng hạ tầng

 

Tọa lạc tại vị trí kim cương - mặt đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Hateco Laroma là tâm điểm giao thoa giữa 4 quận (Đống Đa, Cầu Giấy, Ba Đình, Tây Hồ) trong khu lõi của trung tâm hành chính của thành phố với đầy đủ nhất các tiện ích hiện đại bậc nhất Hà Nội, phục vụ mọi nhu cầu từ di chuyển, thương mại, giải trí, giáo dục, y tế, sức khỏe,... chỉ trong bán kính 5km.

 

Những chủ nhân danh giá của Hateco Laroma có thể nhanh chóng kết nối đến các tuyến giao thông huyết mạch của Thủ đô như Láng, Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Thái Hà, Kim Mã, Văn Cao, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông,... Dự án gần các trung tâm thương mại và giải trí sầm uất và cao cấp bậc nhất: Lotte, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Metropolis...; gần trường đại học danh giá hàng đầu cả nước cũng như các bệnh viện lớn đầu ngành: Đại học (ĐH) Ngoại Thương, Ngoại Giao, ĐH Luật, ĐH Giao thông Vận tải, Bệnh viện (BV) Nhi, BV Phụ Sản, BV Thận, Bệnh viện Việt Pháp,…

 

Hateco Laroma hưởng lợi từ tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài 

 

Bên cạnh những ưu thế về kết nối giao thông, đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài hoàn thiện được kỳ vọng sẽ trở thành động lực thúc đẩy giá trị Hateco Laroma nói riêng và BĐS khu vực Đống Đa nói chung. Trong tương lai gần, khi tuyến đường trên đi vào hoạt động, giá căn hộ Hateco Laroma được dự đoán tăng gấp 1,5 - 2 lần so với giá thời điểm hiện tại. 

 

Nhìn nhận xu hướng tăng giá BĐS có hạ tầng hiện đại tại khu vực nội đô các thành phố lớn, các chuyên gia BĐS đánh giá, ở cùng phân khúc BĐS hạng sang, giá căn hộ ở các quận trung tâm TP HCM không có giá dưới 150 triệu/m2. Trong khi đó, tại nội đô Hà Nội vẫn có giá “mềm” hơn, thậm chí chỉ bằng 1/2 so với giá căn hộ trung tâm TP HCM. Đây là cơ hội cho các nhà đầu tư tham gia thị trường khi Hateco Laroma sẽ có xu hướng tiếp tục tăng mạnh, mang lại triển vọng đầy lạc quan cho các nhà đầu tư.

 

Bên cạnh những thế mạnh về vị trí trung tâm, tiềm năng tăng giá và chỉ 281 căn hộ cao cấp giới hạn cùng với 290 chỗ đỗ xe dành riêng cho ô tô (tại 2 hầm B3-B4), Hateco Laroma mang đến những đặc quyền xứng tầm cho những chủ nhân danh giá với 42 tiện ích vượt chuẩn 5 sao ngay trong tòa nhà: khu dịch vụ, thương mại hạng sang, phòng gym cao cấp, bể bơi 4 mùa,... Đặc biệt, tòa tháp Hateco Laroma hiện lên như một tòa lâu đài nguy nga và tráng lệ nhờ thiết kế chất từ bên trong, lộng lẫy bên ngoài và mang tới hơi thở đậm chất hoàng gia Ý.

 

Hưởng lợi trực tiếp khi đường Huỳnh Thúc Kháng hoàn thành cùng loạt tiện ích đẳng cấp là những lợi thế đắt giá đưa Hateco Laroma trở thành điểm đến đáng sống cho tầng lớp doanh nhân, trí thức thời thượng. Đây cũng là “con gà đẻ trứng vàng” cho bất cứ nhà đầu tư nào sở hữu căn hộ Hateco Laroma ngay trong thời điểm này.