2020-11-09 17:10:48

Hàng nghìn khách hàng tham dự Lễ giới thiệu dự án Wyndham Thanh Thủy

Lễ giới thiệu dự án Wyndham Thanh Thủy diễn ra vào sáng ngày 08/11 tại khách sạn Sheraton, Tây Hồ, Hà Nội đã thu hút hơn một nghìn khách hàng tham gia.

 

 

Wyndham Thanh Thuỷ thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm

 

Tại sự kiện, ngoài sự hiện diện của chủ đầu tư cùng đại diện các đơn vị hợp tác chiến lược còn có các khách mời đặc biệt: ông Đặng Hùng Võ – Giáo sư, Tiến sĩ khoa học, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; bà Hoàng Thị Bạch Dương – Nguyên Trợ lý Y tế Đại sứ quán Nhật Bản, CEO công ty TNHH Chăm sóc giảm nhẹ Chân Trời Mới. Tại đây, khách hàng được lắng nghe các chuyên gia phân tích, nhận định về xu hướng cùng cơ hội đầu tư bất động sản (BĐS) ven đô kết hợp BĐS nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. 

 

Để tri ân cho khách hàng quan tâm tới dự án, chủ đầu tư dành những phần quà hấp dẫn cho khách hàng đã có giao dịch thành công và khách hàng tham gia sự kiện. Theo đó, tất cả khách hàng có giao dịch thành công từ ngày 30/10 - 08/11 được nhận 01 iPhone 12 Pro Max trị giá 30 triệu đồng/giao dịch và tham gia chương trình Bốc thăm may mắn với Giải Nhất là 01 Viên Kim Cương Phú Quý trị giá 200 triệu đồng và 03 Giải Nhì là Vàng SJC 9999 trị giá 5 triệu đồng/giải. Đối với khách hàng tham gia sự kiện có cơ hội Bốc thăm may mắn với giải thưởng là 01 iPhone 12 Pro Max trị giá 30 triệu đồng.

 

Định vị dự án trở thành khu đô thị vệ tinh của Hà Nội, Chủ đầu tư Onsen Fuji phát triển Wyndham Thanh Thủy (Phú Thọ) trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao kết hợp trị liệu, chăm sóc sức khỏe cho người dân Thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Ông Hoàng Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ và Du lịch Onsen Fuji chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn khách hàng được tận hưởng một dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng trong quá trình du lịch nghỉ dưỡng tại miền đất Tổ”.

 

 

Ông Hoàng Tuấn Anh - đại diện chủ đầu tư Onsen Fuji chia sẻ một số thông tin về dự án

 

Dự án được xây dựng trên mỏ khoáng nóng Thanh Thủy có chất lượng tương đương với suối khoáng nóng ở Nhật Bản. Với trữ lượng lớn (20 triệu m3/ngày), luôn duy trì mức nhiệt lý tưởng (37-53 độ C) và chứa các chất vi lượng như Natri, Canxi, Magie... đặc biệt là Radon giúp phục hồi sức khỏe và chữa trị hiệu quả các bệnh về xương khớp, căng thẳng thần kinh, đau gân, cơ,…. Wyndham Thanh Thủy chính là câu trả lời cho việc tìm đâu ra căn hộ nghỉ dưỡng, kết hợp chữa lành gần Thủ đô.

 

Theo ông Đặng Hùng Võ – Giáo sư, Tiến sĩ khoa học, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Việt Nam có điểm mạnh về du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe. Trong đó, khoáng nóng là một loại tài nguyên phục vụ cho chữa bệnh không phải quá hiếm nhưng cũng không phải quá phổ rộng. Từ Bắc vào Nam đã có một số mỏ khoáng nóng nhưng chưa được khai thác chuyên nghiệp và hiện đại. Tại Thanh Thủy, mỏ khoáng nóng được phát hiện năm 1981. Đến năm 1993 khảo sát lại chất lượng thì kết quả cho thấy chất lượng nguồn khoáng tại đây vào loại tốt trên thế giới. Đầu tư vào dự án khoáng nóng 5 sao đầu tiên Wyndham Thanh Thủy cùng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ nơi đây chính là quyết định đúng đắn của các nhà đầu tư thông thái.

 

Với tổng mức đầu tư lên đến hơn nghìn tỷ đồng, các căn hộ khách sạn Wyndham Thanh Thủy được thiết kế tinh tế, hiện đại mang đậm màu sắc văn hóa và con người Nhật Bản. Tất cả các bể tắm Onsen, khu dịch vụ, bồn ngâm đều được dẫn trực tiếp nguồn khoáng nóng trong lòng đất. Đặc biệt, chủ đầu tư tiên phong trong việc cấp dẫn nguồn khoáng lên từng căn hộ mang đến trải nghiệm tuyệt vời mà lại đảm bảo tính riêng tư tối đa cho du khách. 

 

Ngoài ra, chủ đầu tư còn chú trọng xây dựng không gian nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế với tổ hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao hàng đầu khu vực phía Bắc như: khu điều hành, nhà bảo vệ, bãi đỗ xe, dịch vụ như ngâm khoáng nóng Onsen, tắm bùn, tắm lá người Dao đỏ, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em trong nhà, Trung tâm hội nghị sức chứa hơn 2000 chỗ ngồi, hội thảo, phòng hát Karaoke, hầm rượu, khu vật lý trị liệu sức khoẻ Đông y và Tây y, rạp chiếu phim...

 

 

Các tiết mục mang đậm nét văn hóa và con người Nhật Bản

 

Dịp này, chủ đầu tư cũng áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi với sản phẩm căn hộ khách sạn Wyndham Thanh Thủy. Theo đó, khách hàng sẽ được chủ đầu tư áp dụng mức giá cạnh tranh, khi chỉ 900 triệu đồng/căn hộ và tiến độ thanh toán chia thành 18 đợt, trung bình khách hàng chỉ phải đóng 40triệu đồng/đợt.