2022-01-14 13:35:07

Mua nhà cuối năm không lo tài chính

Chung cư Bình Minh Garden với tiến độ bàn giao quý II/2022, chính sách tài chính ưu đãi mở ra cơ hội mua nhà cho nhiều đối tượng khách hàng dịp cuối năm.

Nhẹ gánh tài chính, mua nhà liền tay 

 

Từ nay đến 30/1/2022, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% GTCH sẽ được nhận ngay nhà mới vào quý II/2022. 65% còn lại được hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong 18 tháng. Như vậy trong 1,5 năm, khách hàng không phải lo lắng quá nhiều về dòng tiền mà vẫn sở hữu không gian sống cao cấp gần phố Cổ view sông Hồng.

 

Đối với khách hàng không sử dụng vốn vay ngân hàng được chiết khấu 10% giá trị căn hộ. 

 

 

 Chung cư Bình Minh Garden hỗ trợ khách hàng vay vốn 65% GTCH, lãi suất 0% trong 18 tháng, nhận nhà ở ngay quý II/2022.

 

Đại diện đơn vị chủ đầu tư Cen Invest cho biết: “Đưa ra chính sách tài chính linh hoạt nhân dịp chào đón Xuân Nhâm Dần 2022, Chung cư Bình Minh Garden sẽ giúp nhiều hơn vợ chồng trẻ mới cưới, gia đình nhiều thế hệ, hay khách hàng trẻ tuổi…hiện thực hóa ước mơ về nơi an cư lý tưởng". 

 

Chung cư “xanh” - Nâng tầm sức khỏe 

 

Qua 4 đợt dịch bệnh, thực tế cho thấy người mua nhà sẵn sàng chi trả nhiều tiền hơn để sở hữu bất động sản có không gian rộng, tích hợp nhiều tiện ích, đồng thời đáp ứng được lối sống xanh sinh thái, không khí trong lành mang đến cuộc sống cân bằng lành mạnh, an toàn, hạn chế dịch bệnh. 

 

Tại Chung cư Bình Minh Garden, một không gian sống “xanh” hoàn hảo trở thành ngôi nhà mơ ước của nhiều gia đình, khách hàng. Với lợi thế vượt trội được xây dựng trong quần thể, sở hữu Chung cư Bình Minh Garden là khách hàng sở hữu một quần thể xanh rộng hơn 40.000m2. Trong đó, 60% diện tích dự án (tương đương gần 25.000m2) được dành để xây dựng công viên trung tâm, đường nội bộ, các tiện ích xanh phục vụ cư dân. 

 

 

Diện tích không gian xanh, tiện ích ngoài trời được thiết kế trải rộng trên gần 25.000m2

 

Đặc biệt với diện tích từ 73m2-104m2, gồm 2-3 phòng ngủ, Chung cư Bình Minh Garden được xem là dự án sở hữu không gian rộng thoáng từ quần thể cho đến căn hộ. Để đảm bảo tiêu chí gần gũi với thiên nhiên, hệ thống cửa sổ lớn cùng cửa kính chạm trần đưa cả thiên nhiên vào từng góc căn hộ. 

 

Cùng với không gian sống gần 2 con sông Hồng và sông Đuống, sở hữu căn hộ tại Chung cư Bình Minh Garden là khách hàng sở hữu không gian sống lý tưởng giữa vành đai xanh của khu vực phía Bắc với không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, góp phần tăng cường sức đề kháng và nâng cao sức khỏe mỗi ngày. 

 

Cuộc sống tiện nghi đa trải nghiệm

 

Cùng không gian sống xanh hiếm có của một quần thể cách trung tâm phố Cổ 10 phút chạy xe, điểm nhấn giá trị của dự án chung cư phía Đông Thủ đô là hệ thống hạ tầng tiện ích đa dạng, phong phú, mang đến môi trường sống đa chức năng, nhiều tiện nghi. Không cần phải di chuyển đâu xa, ngay nội khu dự án cư dân tương lai được tận hưởng đầy đủ tiện ích trong quần thể chung cho đến tiện ích đặc quyền riêng cho phân khu cao tầng. 

 

 

101 shophouse 2 mặt tiền đã hoàn thiện và đi vào hoạt động, sẵn sàng phục vụ cư dân đa dạng loại hình dịch vụ. 

 

Chỉ một phút di chuyển xuống tầng 1, vườn trung tâm rộng hơn 6.000m2 với 2 phân khu vườn tĩnh, vườn động là nơi lý tưởng để mọi thế hệ trong gia đình được thoải mái vận động, nghỉ ngơi, thư giãn giữa thiên nhiên xanh mát. 4 dãy shophouse với hơn 100 gian hàng là tâm điểm giao thương của toàn dự án cũng là của khu vực, cung cấp đa dạng các dịch vụ từ sức khỏe, tài chính cho đến thời trang,… Ngoài ra, hệ thống tiện ích 5 sao của khu căn hộ BMG Hà Nội, tòa nhà văn phòng 7 tầng trong nội khu dự án chuẩn bị được triển khai xây dựng… tất cả tạo nên một hệ sinh thái đầy đủ mọi dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. 

 

Riêng trong phân khu cao tầng, cư dân tương lai sẽ được tận hưởng sự tiện ích được trang bị ngay trong tòa nhà trải dọc từ tầng 1 đến tầng 25. 3 tầng khối đế của Chung cư Bình Minh Garden dành trọn cho không gian thương mại, nơi cung cấp đa dạng dịch vụ: nhà hàng, café, siêu thị, ngân hàng,… Trên tầng 25 là điểm cộng hiếm có với không gian Sky bar, bể bơi vô cực,… mang tới nhiều trải nghiệm thư giãn tối đã giữa thiên nhiên, không gian rộng mở.  

 

Với môi trường sống xanh cùng hệ thống tiện ích đa dạng, Chung cư Bình Minh Garden hiện là một trong những dự án nổi bật của khu vực phía Đông Hà Nội. Đặc biệt với chính sách tài chính ưu đãi dành cho khách hàng nhân dịp cuối năm, Chung cư Bình Minh Garden sẽ hiện thực hóa giấc mơ mua nhà của nhiều đối tượng khách hàng. 

 

Thông tin chi tiết: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land