2022-09-15 02:10:00

Nhà đầu tư chớp thời điểm vàng săn bất động sản đô thị sinh thái vệ tinh TP HCM

Ngày 17/9/2022, Công ty cổ phần BĐS Thế Kỷ (Cen Land) sẽ chính thức giới thiệu phân khu River Park 1 - dự án Aqua City - đô thị sinh thái thông minh phía Đông TP HCM được phát triển bởi Tập đoàn Novaland tới khách hàng miền Bắc tại Novaland Gallery 25 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với nhiều thông tin hữu ích, sự kiện hứa hẹn sẽ giúp các nhà đầu tư miền Bắc có cái nhìn toàn diện nhất về thị trường BĐS cũng như tiềm năng vượt trội và chính sách sở hữu hấp dẫn của phân khu River Park 1 - dự án Aqua City .

River Park 1: Kiến tạo không gian sống thông minh xứng tầm quốc tế 

Từ sau đại dịch, người dân quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và không ngừng tìm kiếm không gian sống xanh nhằm mang lại cuộc sống khoẻ về thể chất, mạnh về tinh thần. Hòa cùng xu hướng sống xanh của thế giới, các dự án bất động sản xanh trở thành ưu tiên lựa chọn hàng đầu, đặc biệt là cư dân đô thị. Tuy nhiên, các dự án xanh đáp ứng tiêu chuẩn, thỏa mãn nhu cầu sống, tận hưởng đúng nghĩa của khách hàng lại không nhiều.

 

Với quy mô gần 1.000 ha, 70% diện tích được dành cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu, Aqua City ngay từ khi ra mắt đã tạo sức hút lớn. Hơn thế, dự án được phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh nhằm phát huy tối đa lợi thế hệ sinh thái tự nhiên hiện hữu, được bao bọc bởi mạng lưới sông Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và các nhánh sông len lỏi. Đây chính là điểm nhấn riêng có ghi dấu ấn đặc biệt với khách hàng.

 

 

River Park 1 nằm ngay cửa ngõ Aqua City - dự án hấp dẫn bậc nhất với nhà đầu tư phía Bắc sành sỏi

 

Nằm ngay cửa ngõ khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City, phân khu River Park 1 mở ra cho cư dân cuộc sống ngập tràn sắc xanh chuẩn sinh thái. Đặc biệt, phân khu River Park 1 còn là một trong những phân khu sở hữu hệ thống công viên nhiều nhất tại dự án, mang tới chức năng như những tổ hợp “điều hòa tự nhiên” cho phân khu.

 

Sở hữu vị trí địa hạt đầu tiên của Aqua City, cư dân phân khu River Park 1 dễ dàng di chuyển về TP.HCM qua tuyến đường huyết mạch Hương Lộ 2 kết nối với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây hay tuyến quốc lộ 51 đã hiện hữu tới ngã ba Vũng Tàu. Với vị thế đắc địa này, cư dân tại River Park 1 có thể hưởng trọn các tiện ích vui chơi của khu vực lân cận như: sân Golf Long Thành, khu vui chơi Sơn Tiên, trung tâm Đại học Quốc Gia TP.HCM, sân bay quốc tế Long Thành (chỉ mất 40 phút di chuyển),….

 

Bên cạnh đó, cư dân River Park 1 có thể tận hưởng hệ tiện ích đắt giá, toàn diện trong tổng khu Aqua City như trung tâm thể thao đa năng, trung tâm thương mại, bến du thuyền, trung tâm phức hợp giải trí đa năng trong nhà… nhằm mang lại không gian sống sôi động, tiện lợi và tràn đầy năng lượng. Hơn thế, ngay trong khuôn viên dự án còn có các tiện ích từ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp gồm bệnh viện, phòng khám, spa, gym đến hệ thống trường học quốc tế liên cấp phục vụ nhu cầu tiếp cận nền tảng giáo dục chất lượng cao cho con em cư dân, trong môi trường an ninh 24/7, hiện đại và văn minh.

 

 

River Park 1 hưởng trọn hệ tiện ích đồng bộ trải dài khắp 1.000 ha của đại đô thị.

 

Sức sống của River Park 1 ngày càng gia tăng nhờ sắc vóc của một đô thị với hệ tiện ích phong phú, cảnh quan giao hòa thiên nhiên và hạ tầng hoàn thiện. Những yếu tố như không khí trong lành và cảnh quan xanh mát, giao thông thuận lợi sẵn có, tiện ích đủ đầy đều sẽ đóng vai trò quan trọng, kiến tạo giá trị riêng cho một khu đô thị sinh thái thông minh kiểu mẫu.

 

Hơn thế, là một sản phẩm được phát triển bởi Novaland - thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam với nhiều dự án nổi bật có tính sinh lời hấp dẫn, đem lại trải nghiệm sống đẳng cấp và khác biệt, Aqua City nói chung và River Park 1 nói riêng được đánh giá là một trong những đại đô thị sinh thái hàng đầu phía Đông TP.HCM, không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực mà còn đón nhận sự chú ý của các nhà đầu tư.

 

Hứa hẹn bùng nổ trong sự kiện “Điểm hẹn đầu tư – đón đầu cơ hội”

 

Đáp ứng mong mỏi của đông đảo khách hàng, Cen Land và Tập đoàn Novaland đã quyết định tổ chức giới thiệu dự án Aqua City với phân khu sinh thái tiêu biểu River Park 1 vào ngày 17/9 sắp tới cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

 

 

Sự kiện “Điểm hẹn đầu tư – Đón đầu cơ hội” hứa hẹn đem đến nhiều thông tin đắt giá cho nhà đầu tư  

 

Tham dự sự kiện, các khách hàng, nhà đầu tư sẽ được trải nghiệm chân thực không gian sống xanh, chất lượng, đa dạng sắc màu và cộng đồng cư dân văn minh đã và đang hình thành tại Aqua City. Không những vậy, khách hàng còn được đội ngũ chuyên viên tư vấn cung cấp đầy đủ thông tin dự án, phân khu và từng căn hộ cùng các chính sách ưu đãi đặc biệt chỉ có tại sự kiện của nhà phát triển Novaland.

 

Đặc biệt hơn, trước thềm sự kiện, Novaland còn quyết định “tung” chính sách hấp dẫn với mức chiết khấu 2% và hỗ trợ lãi suất 50% trong 24 tháng dành riêng cho khách hàng miền Bắc với quỹ căn đầy hấp dẫn. Quỹ căn này sẽ được đóng ngay sau khi sự kiện kết thúc nên đây sẽ là cơ hội hiếm hoi để sở hữu các sản phẩm đầu tư ưu việt, tối đa hoá lợi suất và gia tăng giá trị bền vững theo thời gian dành riêng cho khách hàng. 

 

Song song với đó, tham dự và có giao dịch thành công tại sự kiện, khách hàng còn có hội bốc thăm trúng thưởng 1 IPad Gen 9 2021 wifi 64G trị giá 10.000.000 VNĐ và rất nhiều phần quà hấp dẫn khác.

 

Tham dự sự kiện Điểm hẹn đầu tư – Đón đầu cơ hội: River Park 1 - Aqua City diễn ra vào lúc 14:30 ngày 17/09/2022 tại tầng 2 Novaland Gallery 25 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội để trải nghiệm cuộc sống xanh lý tưởng. 

 

Ngoài ra, khách hàng tham gia sự kiện còn có cơ hội tiếp cận thêm các thông tin của phân khu Olympic - dự án NovaWorld Phan Thiet.