2020-07-31 14:14:00

Sống chất lượng và khỏe mạnh cùng BĐS sinh thái bên sông

Theo giới chuyên môn, sở hữu một căn nhà sinh thái bên sông với không gian mặt nước lớn cùng hệ thống cảnh quan cây xanh không chỉ giúp vượng khí cho gia chủ mà còn tạo nên một cuộc sống chất lượng và khỏe mạnh.

 

BĐS sinh thái bên sông: Lựa chọn ưu tiên của khách hàng

 

BĐS sinh thái bên sông từ lâu đã trở thành sản phẩm “xa xỉ” để nói về việc khan hiếm nguồn cung và rất khó sở hữu. Trong “bộ sưu tập” BĐS của giới thượng lưu trên thế giới nhất định không thể thiếu BĐS bên sông, hồ hoặc biển – những nơi không chỉ giúp giá trị tài sản cao hơn 40% so với sản phẩm thông thường mà còn là nơi sống chất lượng và khỏe mạnh cùng thiên nhiên.

 

BĐS bên sông nguồn cung nhỏ giọt, nguồn cầu lớn.

 

Có nhiều dự án trên thị trường gọi tên là BĐS sinh thái, tuy nhiên, giới chuyên gia cho biết, một dự án BĐS muốn hoàn thiện vòng tròn sinh thái, ngoài yếu tố cây xanh phải kết hợp cùng không gian mặt nước từ sông, hồ điều hòa, tầm nhìn cảnh quan,… Không gian mặt nước, cây xanh càng lớn càng có lợi cho môi trường sống của con người. Đây là lý do nhiều năm nay, BĐS sinh thái đã trở thành lựa chọn ưu tiên của khách hàng.

 

Tận dụng được lợi thế vẻ đẹp sông nước nên những dự án BĐS sinh thái tại Việt Nam luôn được giới đầu tư và khách hàng săn lùng. Mặc dù sức mua và khả năng chi trả của khách hàng ngày càng cao trong khi quỹ đất ven sông chỉ có giới hạn và trở nên đắt giá dẫn đến nguồn cung ở phân khúc này đưa ra thị trường chỉ nhỏ giọt. Điều này lí giải vì sao khiến các dự án ven sông có kết nối giao thông thuận tiện, cảnh quan sông nước đẹp và được quy hoạch bài bản đều hấp dẫn khách hàng.

 

Ngoài xem BĐS sinh thái là kênh đầu tư hấp dẫn thì bây giờ với khách hàng, BĐS sinh thái bên sông còn là lựa chọn ưu tiên nhờ những giá trị hữu hình có lợi cho sức khỏe từ tự nhiên, thiên nhiên.

 

Bên dòng sông Cổ Cò, BĐS sinh thái Casamia hấp dẫn khách hàng

 

Là dự án tiên phong trong việc xây dựng mô hình BĐS sinh thái tại Hội An, Casamia của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đạt Phương sở hữu vòng tròn sinh thái độc đáo với sông (Cổ Cò), biển (Cửa Đại), hệ sinh thái từ khu dự trữ sinh quyển Rừng dừa Bảy Mẫu và cảnh quan xanh nội khu dự án.

 

Thừa hưởng vẻ đẹp của dòng sông Cổ Cò, các căn biệt thự tại Casamia nằm uốn lượn mềm mại với không gian mặt nước lớn tạo không gian thoáng đãng, trong lành. Đặc biệt, chủ đầu tư đã quy hoạch dự án như những ngón tay nhằm mục đích các căn biệt thự đều có sân vườn và bến thu thuyền riêng cho gia chủ. Với vẻ đẹp của sông Cổ Cò, gia chủ tại Casamia có thể cùng gia đình thưởng ngoạn cảnh sông nước, xuôi thuyền về biển Cửa Đại cách dự án chỉ 500m.

 

 Vẻ đẹp mềm mại của những căn biệt thự bên sông Cổ Cò tại Casamia.

 

Rất gần dự án là Khu dự trữ sinh quyển Rừng dừa Bảy Mẫu – một miền Tây khác trong lòng Hội An với bạt ngàn dừa nước trải dài trong một khoảng không gian thoáng rộng lên tới 100 ha. Đây cũng là nơi diễn ra các hoạt động vui chơi, du lịch trải nghiệm vô cùng hấp dẫn của Hội An. Thực tế, khoa học đã chứng minh, khi thưởng thức khung cảnh sông nước và thiên nhiên, não bộ tăng cường giải phóng nhiều Dopamine hay còn gọi là chất dẫn truyền hạnh phúc, người thường xuyên tiếp xúc với sông nước sẽ thấy thư thái hơn.

 

Đáng chú ý Casamia có tổng diện tích 15,6 ha nhưng mật độ xây dựng thấp, chỉ 37,5%. Vì thế, chủ đầu tư dành phần lớn diện tích cho cảnh quan với hệ thống cây xanh phủ khắp dự án. Casamia được thiết kế bởi vị Kiến trúc sư tài hoa Võ Trọng Nghĩa – “cha đẻ” của rất nhiều công trình xanh ấn tượng đạt giải trên thế giới. Tại Casamia, Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa đặc biệt mang đến không gian sống khoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên. Những căn biệt thự tại Casamia được thiết kế dựa trên tinh hoa kiến trúc của các dãy nhà Phố cổ Hội An với gạch bông gió, mái ngói âm dương, tổng thể cảnh quan với các nếp nhà lô xô như một Hội An thu nhỏ soi bóng trên dòng sông Cổ Cò. Vì vậy, ở bất cứ đâu trong căn nhà, gia chủ cũng có thể cảm nhận được làn gió mát lành từ sông và vẻ đẹp của Hội An từ bình minh sáng sớm đến buổi chiều hoàng hôn và buổi tối mát lành.

 

Ngoài việc tốt cho sức khỏe, các căn biệt thự bên sông Cổ Cò của Casamia còn mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, giúp gia tăng vượng khí và tài lộc cho gia chủ. Hơn nữa, theo giới chuyên gia BĐS, xu hướng BĐS sinh thái sẽ có giá trị lâu dài bởi sống gần thiên nhiên là xu hướng sống bền vững của con người.

 

Casamia - Du thuyền tại gia, Sinh thái quanh nhà

Website: http://casamiahoian.vn/vi

Fanpage: https://www.facebook.com/casamiahoian.vn/

Đơn vị phân phối độc quyền dự án Casamia: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land)

Hotline: 0939156888