2022-09-19 08:11:16

Tâm điểm nhịp sống xanh phía Đông TP.HCM thu hút giới tinh hoa miền Bắc

Thị trường bất động sản nửa cuối năm 2022 được nhận định có nhiều tích cực, nhiều dự án tiềm năng được phát triển bởi các “ông lớn” sẽ tiếp tục dậy sóng. Đặc biệt sau lễ ra quân bùng nổ ngày 20/7 mới đây, đã đánh dấu hành trình Bắc tiến vững chắc của Tập đoàn Novaland cùng sự đồng hành của các đối tác chiến lược.

Lời giải “cơn khát” bất động sản xanh

Trong 10 năm trở lại, với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng đã khiến quỹ đất nội đô tại các thành phố lớn như TP.HCM ngày càng khan hiếm. Bên cạnh đó, tác động mạnh mẽ từ dịch Covid-19, nhu cầu sở hữu một không gian sống gần gũi thiên nhiên, tách biệt với phố thị đông đúc của người dân ngày càng gia tăng. Sở hữu quỹ đất rộng lớn, không khí trong lành, thị trường ven đô dần trở thành “làn sóng” được giới đầu tư săn đón hơn bao giờ hết.

 

Nắm bắt xu hướng này, một loạt tên tuổi lớn của thị trường bất động sản như Novaland, An Gia, Nam Long,… đã nhanh chóng gia nhập và khuấy động thị trường bất động sản ven đô TP.HCM với các siêu dự án đầy tiềm năng, nổi bật phải kể đến dự án Aqua City –  Đô thị sinh thái thông minh phía Đông TP.HCM.

 

Ra mắt từ cuối năm 2019, dự án Aqua City liên tục đón nhận nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường với sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư. Dự án nhanh chóng trở thành một trong những tâm điểm bất động sản sáng giá đầy tiềm năng của khu vực phía Đông TP.HCM. Hơn thế, với quy mô 1.000ha, dành 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh, ngay khi ra mắt, Aqua City đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng. Dự án cũng được các nhà đầu tư miền Bắc “chọn mặt gửi vàng” như điểm đến an cư, đầu tư lý tưởng nhờ hội tụ nhiều lợi thế nổi bật.

 

 

 

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City có quy mô 1.000 ha.

 

Nằm ngay cửa ngõ dự án, phân khu River Park 1 được quy hoạch bài bản và tối ưu không gian. Đặc biệt, phân khu sở hữu cụm công viên lên đến 20.000m2 - lá phổi xanh giúp điều hòa không khí, tạo môi trường sống trong lành mát mẻ cân đối và hài hòa.

 

Khách hàng miền Bắc hoàn toàn bị chinh phục

 

Ngày 17/9 vừa qua, Công ty cổ phần BĐS Thế Kỷ (Cen Land) và Tập đoàn Novaland đã tổ chức giới thiệu phân khu River Park 1 thuộc dự án Aqua City tại Novaland Gallery 25 Lê Đại Hành, Hà Nội. Sức hấp dẫn của dự án cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt đã thu hút gần một trăm lượt khách tới tham dự với nhiều giao dịch thành công.

 

Thực tế cho thấy, sau khi được đơn vị phát triển dự án và nhân viên kinh doanh tư vấn thuộc Công ty cổ phần BĐS Thế Kỷ (Cen Land) chia sẻ về tiềm năng đầu tư, giới đầu tư tỏ rõ sự ấn tượng và hào hứng với Aqua City, đặc biệt là phân khu River Park 1.

  

 

 

Cen Land chia sẻ tiềm năng đầu tư dự án River Park 1 - Aqua City 

 

Aqua City thực sự là một thành phố hội tụ đầy đủ những lợi thế để trở thành “tâm điểm thịnh vượng”. Bởi dự án nằm ngay giữa vùng Đông Nam Bộ nổi tiếng trù phú, là trung tâm kinh tế lớn nhất của cả nước và cũng rất tiện đường di chuyển tới Vũng Tàu hay Phan Thiết. Cùng với xu hướng gần đây cư dân và giới chuyên gia dịch chuyển về khu vực này sinh sống, làm việc ngày càng đông cho thấy tiềm năng tăng giá và tính thanh khoản của dự án là rất cao”, anh Hưng (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ.

 

Hơn nữa, phân khu River Park 1 còn sở hữu tọa độ hiếm có ngay vị trí cửa ngõ của khu đô thị. Cư dân tại phân khu River Park 1 có thể nhanh chóng kết nối về TP.HCM qua tuyến đường huyết mạch Hương Lộ 2 kết nối cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây hay tuyến quốc lộ 51 đã hiện hữu tới ngã ba Vũng Tàu. Dự án nằm trong bán kính liền kề các tiện ích ngoại khu đẳng cấp, chỉ mất khoảng 7 - 10 phút di chuyển là đến sân Golf Long Thành, Khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, Sân bay Long Thành, bệnh viện quốc tế,…

 

Vốn là người kỹ tính, nên chị Tô Ngọc Thanh - Nhà đầu tư từ Hà Nội rất cẩn trọng trong việc lựa chọn dự án đầu tư. Chị Thanh mong muốn tìm được không gian mang lại những giá trị sống đích thực, đầy đủ tiện ích cho các con học tập và vui chơi. Sau khi tìm hiểu tiềm lực của một nhà phát triển dự án có uy tín hàng đầu Việt Nam như Novaland, chị đã quyết định lựa chọn phân khu River Park 1 dự án Aqua City. Phân khu có nhiều sản phẩm sở hữu lâu dài với mức đầu tư hợp lý để hiện thực hóa giấc mơ sống xanh của những cư dân đô thị như shophouse, nhà phố, biệt thự đơn lập, song lập,…

 

Bên cạnh việc tới tham quan, lắng nghe tư vấn chuyên sâu về dự án, các khách hàng cũng có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với rất nhiều phần quà hấp dẫn.

 

Đặc biệt hơn, Novaland đã dành tặng khách hàng những chính sách ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất 50% trong 24 tháng và chiết khấu 2% dành riêng cho khách hàng họ khẩu miền Bắc. Bên cạnh đó, Novaland còn đưa ra các chương trình đặc biệt: Ưu đãi 400 triệu - 1,2 tỷ chương trình cổ đông Novaland, Ưu đãi Nova Loyalty lên đến 5%, Ưu đãi Nova30 lên đến 2%.

 

Ngoài ra, cũng tại sự kiện, phân khu Olympic thuộc dự án NovaWorld Phan Thiet cũng nhận được sự quan tâm của nhiều nhóm khách hàng bởi tiềm năng đến từ hạ tầng cất cánh, du lịch khởi sắc, hệ tiện ích khổng lồ thỏa mãn tất cả các nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe thời thượng. Việc cùng tổ chức giới thiệu hai siêu đô thị đến từ nhà phát triển Novaland khiến khách hàng có góc nhìn tổng quan hơn về tầm vóc và chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam này, tự tin hơn vào quyết định “chọn mặt gửi vàng” của mình.