2021-02-26 15:30:20

Cen Thành phố Hồ Chí Minh

Cen Hồ Chí Minh ra đời với mục tiêu trở thành đối tác chiến lược chuyên phân phối sản phẩm của Vingroup tại miền Nam.

Với định hướng phát triển hướng tới sự bền vững, song song phát triển mô hình công ty quản lý chuỗi công ty địa phương đang triển khai tại phía Bắc, Cen Land tiếp tục mở rộng thêm chi nhánh phía Nam với tên gọi chính thức là Cen thành phố Hồ Chí Minh (Cen HCM).

 

Bắt đầu hoạt động vào cuối năm 2020, Cen HCM đã và đang phân phối thành công các dự án nghỉ dưỡng và căn hộ trung - cao cấp tại khu vực phía Nam như: căn hộ cao cấp Vinhomes Grand Park các phân khu The Origami & Manhattan, nhà phố thương mại Grand World Phú Quốc,….

 

 

Cen Land mở rộng chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh

 

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group – Ông Nguyễn Trung Vũ chia sẻ: “Với định hướng chung của Cen Land trong năm 2021, Cen HCM sẽ tập trung phát triển theo chiều sâu, mỗi chi nhánh hoặc công ty chiến lược của Cen Land sẽ tập trung phân phối sản phẩm bất động sản của một đến hai chủ đầu tư. Và Cen HCM sẽ bắt tay với chủ đầu tư uy tín Vinhomes và Vinpearl, cung cấp các sản phẩm - dịch vụ bất động sản chất lượng cho khách hàng. Đây cũng là sứ mệnh của Cen HCM”.

 

Với nền tảng vững chắc cùng định hướng phát triển đúng đắn, Cen HCM được kỳ vọng sẽ bứt phá, phát triển vững mạnh, khẳng định vị thế của Cen Land trong top đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu khu vực.