2022-11-16 04:27:55

“Hiếm có khó tìm” không gian sống xanh liền kề phố cổ

Sở hữu vị trí trung tâm đắc địa cùng lợi thế về tiến độ thi công đảm bảo, không gian sống xanh - chung cư Khai Sơn City ngày càng chứng tỏ ưu thế vượt trội và sức hút với đông đảo khách mua có nhu cầu ở thực.

Sức hút đặc biệt từ bất động sản gần hồ

 

Theo đánh giá của chuyên gia, những dự án sở hữu vị trí gần hồ luôn được khách hàng đặc biệt quan tâm bởi sức hút đến từ không gian sống thoáng đãng và khả năng tăng giá vô cùng hấp dẫn. Theo đó, BĐS gần hồ trở thành tiêu chí ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn của người mua nhà.

 

Tại Hà Nội, những căn hộ có tầm nhìn ra sông, hồ hoặc gần hồ điều hòa được nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực tìm kiếm. Không gian sống xanh gần hồ thông thoáng, rộng rãi góp phần tạo nên không gian sống trong lành, thư thái. Đặc biệt, tại những thành phố vốn phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm, quá tải do hiệu ứng đô thị, những căn hộ gần hồ sẽ là “chất xúc tác” để không gian sống luôn ngập tràn những luồng không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên giúp cải thiện sức khoẻ của gia chủ.

 

 

Bất động sản gần hồ thu hút khách ở thực nhờ không gian xanh hiện đại

 

Theo Savils Việt Nam: “Môi trường thành phố bức bối, ngột ngạt nên người dân sẽ có xu hướng mua nhà gần sông, mặt nước. Đây vẫn sẽ là xu hướng của thị trường BĐS thời gian tới”.

 

Theo đó, có thể dễ dàng lý giải khi BĐS gần hồ đang trở thành xu hướng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Với lợi ích điều hòa không khí, giảm bức xạ mặt trời, tăng cường lưu thông khí, bất động sản ven hồ đem đến trải nghiệm sống cân bằng, trong lành bền vững giữa đô thị tấp nập mà bất kì ai cũng ao ước.

 

Khai Sơn City - Thỏa mãn nhu cầu sống xanh giữa trung tâm liền kề phố cổ

 

Tọa lạc tại tâm điểm quận Long Biên, bên dòng sông Hồng, liền kề phố cổ, chung cư Khai Sơn City mang đến cho thị trường gần 500 căn hộ với những điểm cộng đắt giá về không gian sống xanh hoàn hảo.

 

 

Khai Sơn City - một trong những dự án hiếm hoi kế bên công viên & hồ điều hòa 22ha

 

Không chỉ sở hữu vị trí trung tâm cận kề phố cổ, chung cư Khai Sơn City còn đáp ứng vượt trội những kỳ vọng về một không gian sống xanh với không khí trong lành tốt cho sức khỏe. Ngay trước mặt dự án là công viên hồ điều hòa với diện tích lên đến 22 ha - một trong những tiện ích nổi bật nhất được kiến tạo dành riêng cho cộng đồng cư dân tương lai. Dự kiến chuẩn bị khởi công xây dựng và hoàn thành trong năm 2024. Khi hoàn thành, nơi đây sẽ kiến tạo nên không gian cảnh quan với khuôn viên cây xanh rộng lớn, là lá phổi xanh cho cả vùng. Cư dân ở đây có những trải nghiệm cuộc sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi, hiện đại, đáp ứng toàn diện nhu cầu an cư và vui chơi thư giãn.

 

Trên thực tế, hiếm có dự án nào liền kề phố cổ lại có công viên và hồ điều hòa rộng lớn như Khai Sơn City. Bất kể từ vị trí nào, chỉ cần đứng từ ban công hay từ cửa sổ phòng của căn hộ Khai Sơn City, cư dân có thể ôm trọn màu xanh bao la với công viên hồ điều hòa rộng 22ha cùng 2 mặt view sông Hồng và sông Đuống lý tưởng giúp cư dân sẽ được hưởng trọn không gian sinh thái lý tưởng với mật độ xanh lên tới 70%.

 

Đặc biệt, thiết kế mở hiện đại với hệ cửa kính lớn chú trọng tối đa mặt thoáng giúp đưa thiên nhiên tràn vào từng góc nhỏ của căn hộ. Ngoài ra, ban công căn hộ cũng được bố trí rộng thoáng, các phòng đều có cửa sổ lớn để đón ánh sáng tự nhiên. Không gian được bố trí linh hoạt, thông minh giúp căn hộ tối ưu khả năng lưu thông không khí, Với việc bố trí layout thông minh cho phép không gian xanh và ánh sáng tự nhiên tràn ngập mọi góc của căn hộ.

 

 

Khai Sơn City – Thành phố thu nhỏ hiện đại liền kề Phố Cổ gây sốt với không gian xanh lý tưởng

 

Là người vừa sở hữu một căn hộ 2 ngủ của dự án, chị Diệu Loan chia sẻ: “Gia đình tôi có người già và trẻ nhỏ nên luôn ưu tiên lựa chọn các dự án có không gian vui chơi thoải mái, đặc biệt là có không gian xanh và hồ điều hòa. Thực sự tôi rất vui khi tìm được dự án Khai Sơn City, dự án vừa thỏa mãn vị trí trung tâm, không cách nhà cũ của tôi ở Phố Cổ quá xa mà lại đáp ứng được nhu cầu sống của cả nhà. Sống giữa thành phố tấp nập mà mỗi ngày về nhà đều được thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên, buông bỏ mỏi mệt để có không gian tổ chức những hoạt động gắn kết gia đình thì còn gì tuyệt vời hơn. Hơn nữa, tôi cũng theo dõi dự án vài tháng nay thấy dự án luôn hoàn thiện đúng tiến độ đã thông báo nên rất yên tâm”. 

 

Sở hữu hàng loạt điểm cộng vượt trội, Khai Sơn City đang trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân đô thị có nhu cầu tìm kiếm không gian sống xanh – thông minh, cùng vị trí gần kề phố cổ khi vừa có thể tránh xa những khói bụi thường ngày nhưng vẫn dễ dàng tận hưởng nhip sống đô thị sầm uất, hiện đại.

 

Đơn vị phân phối độc quyền Cen Land

 

Website: https://khaisoncitychungcu.vn/

 

Hotline: 0388.79.5555