2019-12-04 09:00:00

Bài toán đầu tư thời điểm cuối năm

Đến cuối tháng 11/2019, tình hình kinh tế cả nước được đánh giá là đang đạt tốc độ tăng trưởng tốt với GDP 3 quý đầu năm đạt cao nhất gần trong 1 thập kỷ, riêng quý III vừa qua tăng 7,31%. Các kênh đầu tư đều được đánh giá tích cực. Tuy nhiên, đầu tư vào kênh nào vừa giữ được giá trị tài sản, vừa sinh lời tốt vẫn là bài toán của nhiều khách hàng có dòng tiền nhàn rỗi.

“Của để dành” gia tăng lợi nhuận

Hiện tại, nền kinh tế mở ra khá nhiều cơ hội đầu tư với các kênh đa dạng như chứng khoán, bất động sản, ngân hàng,… Trong đó, ngân hàng được đánh giá là một trong những kênh đầu tư an toàn ưa thích. Tuy nhiên, trước hiện trạng tiền gửi ngân hàng thường bị mất giá qua từng năm, nhiều người có xu hướng đi tìm kênh đầu tư vừa có lợi nhuận nhưng vẫn phải đảm bảo giá trị tài sản.

cenland the zen residence cơ hội sinh lời

Cuối năm 2019 được đánh giá là thời điểm tốt để mua bất động sản

Bác Vũ Đức Thuận, quận Hoàn Kiếm cho biết, tôi vừa mua một căn hộ cho con trai. Với căn hộ này, trong thời gian nó chưa sử dụng, tôi sẽ tận dụng cho thuê. Như vậy, tài sản vừa không bị mất giá trị như tiền mặt, vợ chồng tôi lại có một khoản thu nhập thụ động hàng tháng.

 

Cũng giống như bác Thuận, chị Bích, nhân viên văn phòng chia sẻ, thời điểm cuối năm nhiều chủ đầu tư BĐS chạy chính sách kích cầu, là cơ hội tốt để những gia đình có sẵn số tiền nhàn rỗi khoảng từ 1-2 tỷ đồng như chúng tôi có thể mua thêm được tài sản. Vợ chồng tôi cũng sẽ cho thuê để bên cạnh nguồn thu nhập chính sẽ có thêm một khoản kha khá mỗi tháng.

Như trường hợp chị Bích, sở hữu một căn hộ giá 2 tỷ nhưng chưa ở luôn. Khi cho thuê gia đình chị có thể thu về khoảng từ 7-10 triệu/tháng. Như vậy, bên cạnh sở hữu một căn hộ riêng để ở, tài sản có thể sinh lời từ việc cho thuê. Đặc biệt, thời điểm cuối năm 2019 được cho là cơ hội thuận lợi để lựa chọn khá nhiều dự án trước khi mức thuế đất tăng 30% có thể được áp dụng từ 2020.

The Zen Residence – cơ hội sinh lời từ chung cư cao cấp nhất KĐT Gamuda Gardens

Tại khu vực phía Nam thủ đô, thị trường căn hộ cho thuê tiếp tục phát triển một cách mạnh mẽ do sức cầu lớn. Ví dụ như từ quận Hoàng Mai, vị trí thuận tiện để đến khu công nghiệp tại Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang,… Chưa kể riêng tại khu vực này, gần 30 công ty đang hoạt động. Theo giới chuyên gia, đối tượng phát sinh nhu cầu thuê/mua còn là dân thổ cư tại các con đường có quy hoạch mở rộng như Pháp Vân, Tứ Hiệp, Trường Chinh, Minh Khai, Trần Thủ Độ,…

 cenland the zen residence cơ hội sinh lời

Căn hộ 3PN với thiết kế hiện đại tại The Zen Residence

Cầu cao kéo theo giá căn hộ cho thuê tại khu vực này ở mức tương đối cao. Cụ thể, tại các dự án trung cấp trở lên, đối với căn hộ 1PN sẽ có giá từ 7-12 triệu đồng tùy thuộc vào dự án và đồ nội thất, 2 PN sẽ có giá từ 10-16 triệu đồng. Đặc biệt, căn hộ 3PN, loại căn hộ được lựa chọn khá nhiều bởi các khách hàng nước ngoài, gia đình thích sử dụng diện tích lời có giá khá cao từ 13-20 triệu đồng. Trong đó, dự án The Zen Residence, mức giá tối thiểu cho căn hộ 3PN là 15 triệu đồng/tháng.

 

Tại The Zen Residence, với chính sách ưu đãi hiện tại dành riêng cho căn hộ 3PN, khách hàng chỉ cần thanh toán 510 triệu đồng (tương đương 30% GTCH) sở hữu căn hộ ở ngay. Do được bàn giao từ cuối tháng 8.2019, nên nếu chưa có nhu cầu để ở có thể thu lợi nhuận ngay từ việc cho thuê, thay vì phải chờ thời gian hoàn thành. 65% ngân hàng hỗ trợ với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng.

 

Theo thông tin từ chủ đầu tư Gamuda Land, khu chung cư The Zen Residence là sản phẩm BĐS cuối cùng được áp dụng mức giá cũ. Từ 2020, tất cả các dòng sản phẩm sẽ được xác lập ở một mức giá mới, cao hơn mức giá hiện tại tối thiểu 20%.

Như vậy, mua chung cư The Zen Residence có thể nói là mua 1 được 3. Sở hữu 1 tài sản có giá trị gia tăng trong tương lai, sở hữu một căn hộ với không gian sống lý tưởng. Và sở hữu một cơ hội đầu tư an toàn, tối ưu lợi nhuận chưa từng có.

Thông tin chi tiết:

Website: https://cenhomes.vn/the-zen-residence-gamuda-gardens-7657/uu-dai

Hotline: 090 217 8088 - 094 357 3246