2020-10-06 16:30:00

Bình Dương: Lợi nhuận vượt trội với căn hộ cho thuê

Tháng 10/2020, khi dịch bệnh đã được kiểm soát, mọi hoạt động kinh tế - xã hội trở lại guồng quay, nguồn vốn FDI liên tiếp đổ về Bình Dương, giới đầu tư bất động sản sốt sắng tìm kiếm cơ hội sinh lời từ việc cho thuê căn hộ tại đây.

BĐS công nghiệp lên hạng, căn hộ cho thuê lên top

 

Theo thống kê của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đến tháng 6/2020, tỷ lệ lấp đầy của các khu công nghiệp (KCN) cả nước đạt gần 80%. Hiện giá chào thuê đất các KCN phía Nam từ 80 - 300 USD m2/chu kỳ, tăng 30% - 40% so với 2 - 3 năm trước.

 

Số liệu của Savills cho thấy, dù phần lớn các ngành nghề chịu thiệt hại do ảnh hưởng của Covid-19 nhưng thị trường bất động sản (BĐS) công nghiệp Việt Nam vẫn không ngừng nóng lên. Minh chứng là sự đổ về của các dòng vốn đầu tư trong nước và quốc tế (FDI) vào các khu chế xuất, KCN.

 

Hưởng lợi từ làn sóng đầu tư BĐS công nghiệp, xu hướng đầu tư căn hộ cho thuê tại những vị trí đẹp, liền kề KCN nở rộ tại Bình Dương. Nhanh nhạy bắt sóng, nhiều nhà đầu tư đổ xô tìm mua BĐS gần các KCN để đầu tư, kinh doanh hay tích lũy tài sản... Trong đó, loại hình căn hộ được nhiều nhà đầu tư săn đón nhờ sở hữu tiềm năng sinh lời từ việc cho các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại các KCN thuê lại.

 

Căn hộ chung cư hưởng lợi từ làn sóng đầu tư BĐS công nghiệp.

“Cuộc chơi” của những nhà đầu tư nhạy bén

Tọa lạc tại trung tâm TP Thủ Dầu Một, pháp lý đầy đủ và tiện ích hoàn thiện, C-Sky View có sức hút lớn đối với hơn 50.000 chuyên gia nước ngoài và hơn 1,2 triệu kỹ sư, giới quản lý, công nhân lành nghề đang an cư, lạc nghiệp tại Bình Dương. Điều này thôi thúc các nhà đầu tư tiếp tục đón đầu xu hướng mua căn hộ để cho thuê.

 

C-Sky View có giá từ 32 triệu/m2, tiến độ thanh toán linh hoạt giúp giảm áp lực tài chính cho người mua. Khách hàng chỉ cần thanh toán từ 780 triệu (căn 2 phòng ngủ) cho đến khi nhận bàn giao căn hộ.

 

Bên cạnh đó, với mặt bằng giá chung cư Bình Dương hiện dao động 40 triệu/m2, đến thời điểm dự kiến bàn giao dự án vào Quý II/2021, ước tính nhà đầu tư thu về lợi nhuận 8 - 10 triệu/m2.

 

Đối với nhà đầu tư dài hạn, việc giá BĐS tăng bình quân 10%/năm mang lại lợi nhuận đáng kể, đặc biệt là những dự án có vị trí đắt giá tại lõi trung tâm TP Thủ Dầu Một, tiện ích đầy đủ, giao thông thuận lợi như C-Sky View. Ngoài ra, chủ đầu tư C-Holdings cam kết cho thuê trong 12 tháng với lợi nhuận đến 216 triệu đồng, hỗ trợ vay vốn lên đến 65% GTCH, ưu đãi lãi suất 0% đến 36 tháng.

 

Đảm bảo tiến độ xây dựng là một lợi thế giúp tăng giá trị của dự án C-Sky View.

 

Bên cạnh đó, C-Sky View có tiện ích nội khu phong phú: hồ bơi 600m2 rộng nhất Bình Dương, bể sục Jacuzzi, công viên, đường tản bộ hoa hồng, khu nhà chòi thư giãn, phòng đọc sách, phòng gym, spa, vườn BBQ… Đây là dự án đầu tiên tại trung tâm Thủ Dầu Một mang đến không gian sống đẳng cấp 5 sao.

 

Không gian sống xanh đa tiện ích dành cho cư dân C-Sky View.

 

Đặc biệt, C-Holdings “bắt tay” với Savills (Anh Quốc) - Đơn vị quản lý vận hành tòa nhà có gần 160 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ BĐS trên toàn thế giới, đem đến cho cư dân không gian sống chuẩn quốc tế và dịch vụ chất lượng nhất.

 

Nhờ những lợi thế vượt trội trên, C-Sky View sở hữu cộng đồng cư dân văn minh, tinh hoa và tri thức. Hầu hết cư dân C-Sky View là chủ doanh nghiệp, chuyên gia, kỹ sư… đến từ nước ngoài làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn tại Bình Dương, TP.HCM. Tại C-Sky View, nhu cầu ở thực luôn hiện hữu và không ngừng tăng lên là cơ hội để những nhà đầu tư nhạy bén nắm bắt thời cơ, tăng giá trị tài sản, săn lợi nhuận bền vững.

 

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Cen Land)

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/CSkyView.BinhDuong.CenLand/ 

Hotline: 0839 333 833