2021-01-29 15:30:26

Bình Minh Garden thay đổi ngoạn mục sau hơn 1 năm thi công

Thông tin tiến độ dự án Bình Minh Garden (Long Biên, Hà Nội) hiện được nhiều khách hàng và giới đầu tư hết sức quan tâm. Ghi nhận thực tế tại dự án, thời điểm tháng 1/2021 khu thấp tầng đã hoàn thiện cơ bản các hạng mục, còn phân khu cao tầng đang thi công tới tầng 22.

Điểm sáng khu Đông Hà Nội “thay da đổi thịt” từng ngày

 

Bình Minh Garden - dự án tâm điểm quận Long Biên đang thay đổi từng ngày, “khoác tấm áo mới” hiện đại và ấn tượng. Tọa lạc tại 93 Đức Giang, cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút chạy xe, dự án là khu đô thị tiên phong về không gian sống xanh và đẳng cấp kề bên sông Đuống và sông Hồng. Quần thể Bình Minh Garden được chủ đầu tư Cen Invest phát triển với mong muốn kiến tạo cho cư dân cuộc sống vẹn toàn với đầy đủ dịch vụ - tiện ích chất lượng cao, đồng thời vẫn được tận hưởng môi trường sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên.

 

Sau thời gian thi công khẩn trương, hiện quần thể rộng 4,2ha này đã hiện hữu với nhiều hạng mục hoàn thiện đảm bảo tiến độ và chất lượng. Hệ thống hạ tầng và các tiện ích chung của dự án như đường nội bộ, sân vườn, khu vui chơi… đã được bàn giao và đưa vào sử dụng. Đặc biệt, công viên Ánh Dương rộng 6.600m2 – thảm thực vật xanh “khổng lồ” của dự án, nơi đón bình minh đầu tiên bên bờ sông Đuống cũng đã đi vào hoạt động.

 

 

Khu thấp tầng Bình Minh Garden với diện mạo khang trang, mới mẻ

 

Tại khu vực thấp tầng, hơn 100 căn shophouse đã lên hình lung linh, hoàn thiện cả mặt trong và ngoài, sẵn sàng đi vào hoạt động. Theo ghi nhận, một số shophouse đã bắt đầu kinh doanh nhà hàng, quán café, showroom…dự báo sẽ tạo nên khu phố thương mại sầm uất trong tương lai.

 

Đối với tòa căn hộ cao tầng, hiện đã xây dựng tới tầng 22 và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào tháng 6/2021. Với ưu thế thuộc khuôn viên quần thể được quy hoạch bài bản và đồng bộ, cư dân chung cư Bình Minh Garden khi chuyển về sinh sống sẽ được thụ hưởng loạt tiện ích nội khu sẵn có, hoàn chỉnh.

 

Chung cư Bình Minh Garden: nối tiếp thành công của quần thể “đáng sống”

 

Từ thành công của các căn shophouse nhanh chóng được thị trường “lùng mua”, chủ đầu tư Bình Minh Garden tiếp tục giới thiệu các căn hộ cao cấp “dual - lifestyle”: sống sang giao hòa cùng sống xanh.

 

Là sự kết hợp giữa Cen Invest cùng nhiều tên tuổi trong ngành kiến trúc – xây dựng, chung cư Bình Minh Garden được thiết kế cao 25 tầng, gồm 2 tầng hầm, 2 tầng thương mại và 494 căn hộ chuẩn “3 không”: không góc chết, không phòng kín và không khoảng tối. Với diện tích linh hoạt từ 73 – 104m2, gồm 2 hoặc 3 phòng ngủ, sở hữu không gian khoáng đạt, tầm nhìn “hướng sông, trông phố”, đáp ứng nhu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất.

 

 

Hình ảnh cập nhật tiến độ chung cư Bình Minh Garden

 

Với hệ thống giám sát an ninh đa lớp, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, cùng với các tiện ích cao cấp như bể bơi thác tràn, khu vui chơi trẻ em, khu đọc sách, rèn luyện thể thao ngoài trời…sẽ bảo đảm môi trường sống văn minh và an toàn cho cư dân. Đồng thời, theo đại diện chủ đầu tư, một đơn vị quản lý quốc tế sẽ được lựa chọn vận hành dự án, mang tới các dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu.

 

Hiện tại, nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ Bình Minh Garden, nhiều chính sách hấp dẫn đã được đưa ra. Theo đó, khách hàng không vay khi thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ (GTCH) sẽ được chiết khấu lên tới 12% GTCH; thanh toán sớm 70% GTCH được chiết khấu 3% GTCH và tặng gói nội thất cao cấp lên đến 200 triệu đồng. Các khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ vay tối đa tới 65% GTCH, ân hạn nợ gốc và hưởng lãi suất 0% trong 24 tháng.

 

Với những điểm cộng trên, nhiều chuyên gia và nhà đầu tư nhận định, chung cư Bình Minh Garden chính là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng trẻ muốn sở hữu “tổ ấm” đầu tiên để an cư lạc nghiệp tại Thủ đô hoặc người dân sống ở nhà riêng, nhà trong phố cổ chật hẹp có nhu cầu thay đổi không gian sống.