2021-12-09 07:58:22

Bùng nổ chuỗi sự kiện đặc sắc chỉ có tại Hoa Tiên Fest Tour

Cuối năm vốn sôi động với hàng loạt lễ hội và cũng là lúc nhu cầu du lịch, vui chơi – giải trí của người dân tăng cao, đặc biệt sau thời gian giãn dài cách xã hội. Chuỗi sự kiện Hoa Tiên Fest Tour được tổ chức tại Hoa Tiên Paradise tới đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo, chưa từng có cho du khách.

Du lịch có “gu”, nghỉ dưỡng có “chất” lên ngôi

 

Dịch bệnh bùng phát khiến những chuyến du lịch, những kế hoạch đi chơi phải tạm gác lại. Nhu cầu này bị nén lại suốt thời gian dài và chỉ chờ thời điểm thích hợp để “bùng nổ”. Theo báo cáo của booking.com có tới 74% du khách Việt Nam lên kế hoạch du lịch trong nước ngay thời điểm này. Điều đó lý giải cho việc nhiều khu du lịch, homestay… thường xuyên trong tình trạng quá tải.

 

Trong bối cảnh hiện nay, để đảm bảo an toàn phòng dịch cũng như với quan điểm du lịch để nghỉ ngơi và hưởng thụ, thay vì lựa chọn các địa điểm quen thuộc, đông đúc, nhiều người có xu hướng tìm tới những tọa độ mới, có “gu” với những dịch vụ độc đáo và mới lạ. 

 

 

Biệt thự golf ven biển – không gian nghỉ dưỡng được nhiều người thành đạt yêu thích

 

Không gian thoáng rộng, gần gũi với thiên nhiên, sản phẩm mang bản sắc và cá tính riêng đồng thời vẫn có đầy đủ tiện nghi hiện đại, dịch vụ phong phú sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê xê dịch, thích khám phá. Theo đó, những điểm đến “all-in-one” tích hợp du lịch, vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe ngày càng được ưa chuộng.

 

Một trong những điểm đến mới, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí đó chính là Hoa Tiên Paradise. Đặc biệt, với chuỗi sự kiện chào mừng Giáng sinh và đón năm mới lần đầu tiên được tổ chức trong 2 ngày liên tiếp tại dự án sẽ mang tới không gian lễ hội, độc đáo và hấp dẫn chỉ có tại Hoa Tiên.

 

Tham gia sự kiện, du khách sẽ được trải nghiệm nhịp sống sôi động và sầm uất ngay tại bờ biển Xuân Thành, thưởng thức trọn vẹn không gian lễ hội đa sắc ngay nội khu dự án.  Một kỳ nghỉ trọn vẹn và cân bằng theo chuẩn sống 4R độc bản; vừa tận hưởng sự thư thái vừa có sự sôi động cùng các hoạt động giải trí đỉnh cao, tất cả đều đã sẵn sàng để chào đón và phục vụ du khách tại Hoa Tiên Paradise.

 

Chạm mọi cảm xúc cùng Hoa Tiên Fest Tour

 

Thay vì chỉ nghe tư vấn hay xem những thước phim quảng cáo, sắp tới khách hàng sẽ có cơ hội trực tiếp tham quan và trải nghiệm thực tế tại dự án thông qua chuỗi sự kiện Hoa Tiên Fest Tour. 

 

 

Vùng biển Xuân Thành sôi động với chuỗi sự kiện Hoa Tiên Fest Tour

 

Nằm trong khuôn khổ của sự kiện, Swing Golf Tournament sẽ là giải đấu hấp dẫn dành cho golfer yêu thích trải nghiệm sân golf 18 hố chuẩn quốc tế, view biển cùng với các dịch vụ 5 sao đẳng cấp. Swing Golf Tournament hứa hẹn sẽ thu hút hơn 100 golfer tham dự đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau như Hà Nội, Nghệ An, Hà Tĩnh… với những cú swing đẹp mắt. 

 

Không chỉ mang tới không gian lãng mạn dành riêng cho golfer tại sân golf đẳng cấp quốc tế, chuỗi sự kiện còn có những khoảnh khắc lắng đọng với những bản tình ca bất hủ trong đêm nhạc Hoa Tình Acoustic. Đối với những du khách đam mê thể thao, yêu thích tốc độ sẽ không thể bỏ qua cảm giác phấn khích, hồi hộp cùng chương trình đua chó biểu diễn hay thử sức với loại hình đua ngựa quý tộc, những bộ môn thể thao đặc sắc chỉ có tại Hoa Tiên Paradise.

 

Được biết, Hoa Tiên Paradise là tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp với quy mô 121,2 hecta, trong đó sở hữu riêng hơn 2km đường bờ biển Xuân Thành. Theo chủ đầu tư hiện dự án đã sẵn sàng bàn giao và đi vào vận hành giai đoạn 1 trong quý I/2022. Dự án cách sân bay quốc tế Vinh chỉ 20km, cách trung tâm thành phố Vinh 15km nên các khách hàng từ Hà Nội hay các tỉnh thành lân cận đều thuận tiện di chuyển tới đây.

 

 

Nâng niu cảm xúc tại Hoa Tiên Golf Villas - biệt thự phong cách Địa Trung Hải 

 

Nhắc đến dự án không chỉ có nghĩ đến những biệt thự golf sang trọng, khách sạn 5 sao hay khu Hoa Nắng Camping Beach đã đi vào hoạt động mà còn có hàng chục tiện ích độc đáo. Quên đi mệt mỏi, gác lại âu lo khi thả hồn cùng núi non hùng vĩ, thảnh thơi ngâm mình trong các khu spa đẳng cấp, an nhiên dạo bộ bên bờ biển thơ mộng…là những phong vị sống đang hiện diện nơi đây.

 

Hoa Tiên Fest Tour được đánh giá sẽ là sự kiện thổi bùng không khí sôi động, kích cầu du lịch cho Hà Tĩnh nói riêng, khu vực Bắc Trung Bộ nói chung, đồng thời kiến tạo điểm đến xứng tầm cho các golfer và du khách.

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Cen Land – Đơn vị phân phối chính thức dự án

Hotline: 0399 890 980