2019-11-20 07:00:00

Căn hộ đa tiện ích tại CEN LAND - CEN GROUP hút khách hàng có con nhỏ

Trong xu hướng lựa chọn một nơi để “an cư lạc nghiệp” CEN LAND - CEN GROUP, nhiều người còn đặt ra yêu cầu môi trường sống, chất lượng giáo dục và những tiện ích cho trẻ em.

Môi trường sống tốt giúp trẻ phát triển toàn diện
 
Nhiều bậc phụ huynh luôn mong muốn con cái của họ được sống trong môi trường lành mạnh và phát triển trong điều kiện giáo dục chất lượng, đặc biệt với những người có điều kiện tài chính tốt. Trên thế giới, ngay từ lúc tiểu học, trẻ em đã được đào tạo toàn diện từ kiến thức, kỹ năng cho đến hành vi. Trẻ em được tạo cơ hội tối đa để tiếp xúc với kiến thức học thuật cơ bản song song với việc xây dựng kỹ năng sống với cộng đồng. 
 
Điều này cũng phần nào lý giải cho xu hướng nhiều người đi mua nhà, nhất là đối với các gia đình trẻ, thường ưu tiên chọn nơi có không gian sống thoải mái, môi trường sống văn minh.
 
 
Môi trường sống tốt giúp trẻ phát triển toàn diện.
 
Có thể thấy, ở TP.HCM, một số khu đô thị hiện đại, phát triển cao như Quận 2, Quận 7 có nhiều tiện ích, trường quốc tế, cơ sở giáo dục tập trung. Tuy nhiên, với tốc độ đô thị hóa nhanh như hiện nay, môi trường tại các khu đô thị tại thành phố trở nên “bội thực” hơn. Trong khi đó, nhu cầu được sống trong môi trường trong lành, tiện nghi lại quá lớn tạo ra một nơi an cư lý tưởng bên cạnh khu vực này, đó chính là Bình Dương.
 
Trong những năm gần đây, nhận thức của cư dân tại Bình Dương thay đổi, người dân chuộng mô hình căn hộ hay khu đô thị nhiều hơn nhà ở truyền thống, bởi hệ thống tiện ích đồng bộ của căn hộ đáp ứng được tối đa những gì họ mong muốn. Đơn cử như, khu vui chơi trẻ em, công viên xanh. 
Đáng chú ý, các sản phẩm căn hộ luôn được xây dựng tại những vị trí thuận tiện gần bệnh viện, trường học các cấp, cơ quan nhà nước…
 
“Phố Tây” Chánh Nghĩa 
 
Năm 2019, Bình Dương trở thành cái tên sáng giá trên thị trường bất động sản, trong đó khu vực TP Thủ Dầu Một vẫn là nơi được nhiều nhà đầu tư chọn lựa để phát triển sản phẩm. Được ví như “Phố Tây” của Thủ Dầu Một, phường Chánh Nghĩa là nơi khu vực sầm uất với đầy đủ các tiện ích dịch vụ từ giáo dục, y tế, văn hóa, thương mại đến vui chơi giải trí.
 
Nơi đây hàng năm luôn thu hút và tập trung đông các chuyên gia, kỹ sư nước ngoài đến sinh sống và làm việc, quy tụ cộng động dân cư quốc tế với nhiều nét văn hóa đặc sắc. Điều này cũng tạo ra nhu cầu nhà ở lớn với chuẩn mực sống cao.
 
Với nhiều lợi thế và tiềm năng kể trên, chủ đầu tư Chánh Nghĩa Quốc Cường đã nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm căn hộ cao cấp C-Sky View. 
 
C-Sky View được xây dựng trên khu đất rộng 8.596m2, gồm 2 block với 1.165 căn hộ theo phong cách tối giản Minimalism. Điểm nổi bật và mang tính tiên phong của dự án này là xây dựng khoang lánh nạn ở tầng 17 của tòa nhà. 
 
Theo đại diện chủ đầu tư, C-Sky View nhắm đến nhóm khách hàng có thu nhập khá trở lên, có nhu cầu tìm kiếm không gian sống lành mạnh cho gia đình và trẻ nhỏ, vì vậy, ngay trong nội khu xây dựng đầy đủ các tiện ích như bể bơi rộng 600m2, gym - spa, công viên… mang đến cho cư dân môi trường sống văn minh và tạo sự gắn kết cộng đồng cao.
 
Đặc biệt, C-Sky View chú trọng đến không gian sống cho trẻ nhỏ với khu vui chơi được thiết kế hiện đại từ không gian xanh đến chất lượng từng trò chơi…với mong muốn tạo nên một không gian thoải mái và an toàn nhất cho trẻ.
 
 
Mảng xanh bất tận tại C-Sky View cho con trẻ thỏa thích khám phá. 
 
Với những lợi thế trên, dự án C-Sky View hứa hẹn là lựa chọn tối ưu cho mỗi gia đình, ảnh hưởng tích cực đến quá trình phát triển của trẻ nhỏ. 
Chị Nguyễn Thanh Phượng, một khách hàng đã lựa chọn một căn hộ trong dự án C-Sky View chia sẻ rằng, chị và gia đình chọn C-Sky View để an cư vì “dự án được xây dựng có nhiều tiện ích nội khu mang tính cộng đồng có thể giúp gắn kết cư dân; có nhiều không gian vui chơi cho trẻ nhỏ, phát triển thể chất, giao lưu với bạn bè…”. 
 
Trong khi đó, anh Hải Nam, một kỹ sư đang có con nhỏ cũng đang cân nhắc việc lựa chọn một căn hộ trong dự án bởi “xung quanh có nhiều trường học, từ mẫu giáo, tiểu học cho đến đại học. Như vậy, chúng tôi sẽ rút ngắn được khoảng cách và đỡ mất thời gian trong việc đưa đón con đi học. Đó là một điểm rất thu hút với tôi”. 
 
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ Cen Land 
Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/ 
Hotline: 0839 333 833