2023-05-15 08:46:00

Cen Academy & University Preparation College (UPC) hợp tác chiến lược – Mở cánh cửa tương lai với chương trình du học nghề tại Úc

Sáng ngày 14/5/2023, tại TP. HCM, Cen Acdemy đã tổ chức thành công Tọa đàm "Cơ hội du học nghề, thực tập và đầu tư tại Úc" và "Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Cen Academy & University Preparation College (UPC)".

 

Hợp tác chiến lược giữa Cen Academy & University Preparation College (UPC)

 

Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT Cen Group; Tiến sĩ Mai Viết Thủy - Hiệu trưởng UPC cùng các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục và BĐS tại Úc. Chương trình thu hút hơn 100 khách mời là những đối tác, học viên và khách hàng của Cen Acdemy.

 

Du học nghề Úc – Hướng đi mới, tương lai mới

 

Xoay quanh triết lý kinh doanh của Cen Group là "giải quyết vấn đề của thị trường, xoa dịu nỗi đau của khách hàng", Cen Academy đã tiên phong đưa tới những cơ hội việc làm, cơ hội đầu tư và một chân trời rộng mở cho người Việt tại Úc - quốc gia thuộc Top 15 nền kinh tế hàng đầu thế giới.

 

Đặc biệt, năm 2023 đánh dấu 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Australia. Với những thành tựu đạt được trong nửa thế kỷ qua là nền tảng vững chắc, góp phần tiếp tục củng cố mối quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Australia, đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác mới giữa hai bên trong tương lai. Trong đó, hợp tác giáo dục - đào tạo đóng vai trò trụ cột và là điểm sáng trong quan hệ hai nước.

 

Với nền kinh tế phát triển vượt bậc cùng những chính sách định cư hấp dẫn cho du học sinh quốc tế, chương trình du học nghề tại đất nước này đang trở thành một xu hướng "hot" trong năm 2023. Hệ thống giáo dục nghề nghiệp tại Úc được đánh giá cao về chất lượng đào tạo và được công nhận toàn cầu. Việc học tập tại các trường nghề Úc sẽ giúp sinh viên nắm vững kiến thức và kỹ năng chuyên môn cần thiết để làm việc trong các ngành nghề khác nhau.

 

 

Các diễn giả chia sẻ tại Tọa đàm "Cơ hội du học nghề, thực tập và đầu tư tại Úc"

 

Theo các chuyên gia đánh giá, xu hướng du học nghề tại Úc của sinh viên Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trong những năm tiếp theo, bởi nền kinh tế Úc đang phát triển nhanh chóng và các chương trình đào tạo nghề nghiệp được đầu tư mạnh mẽ, thêm vào đó là việc áp dụng các biện pháp hỗ trợ đối với sinh viên quốc tế như giảm học phí và cấp visa dễ dàng hơn.

 

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa Cen Academy & University Preparation College (UPC) đánh dấu bước ngoặt trong định hướng “Go Global”, tạo cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp cho học viên đăng ký chương trình du học nghề tại Úc, đồng thời mở ra cánh cửa tương lai mới đối với người lao động trẻ Việt Nam. 

 

Đầu tư BĐS tại Úc – Khi thách thức đi kèm với cơ hội

 

Tại sự kiện, chủ tịch Cen Group – ông Nguyễn Trung Vũ đã có những đánh giá về tiềm năng đầu tư BĐS tại thị trường Úc. Thống kê từ Ủy ban kiểm soát đầu tư nước ngoài (FIRB) cho thấy người Việt ngày càng sở hữu nhiều bất động sản ở Úc, chủ yếu tập trung ở Melbourne – thành phố được đánh giá đáng sống nhất thế giới và toàn nước Úc 7 năm liên tiếp, đồng thời là nơi tập trung đông người Việt nhất. 

 

Trên thực tế, nhiều gia đình có con du học Úc sau đó sau đó phát sinh nhu cầu đầu tư theo dạng căn nhà thứ hai song song với nhà tại Việt Nam. Đa phần khách mua đều hướng tới việc vừa ở vừa cho thuê phòng trống hoặc đầu tư cho thuê nhằm kiếm lợi nhuận. 

 

Nắm bắt được nhu cầu khá lớn của người Việt trong nước, Cen Group với mong muốn đưa tới tận tay các nhà đầu tư Việt Nam những dự án có tiềm năng tại Úc. Tại sự kiện lần này, Cen Group giới thiệu tới các nhà đầu tư Việt Nam dự án YarraBend, một trong những dự án đang được đánh giá có mức tăng trưởng và sinh lời mạnh mẽ tại Melbourne.

 

 

Phần Q&A cùng chuyên gia xoay quanh các thắc mắc về chương trình du học nghề cũng như

tiềm năng đầu tư BĐS tại Úc cũng dành được nhiều sự quan tâm của các khách mời tham dự.

 

Với góc nhìn về thị trường và cơ hội đầu tư và công việc tại Úc: Cen Group kỳ vọng sẽ góp phần vào việc giải quyết nỗi đau của thị trường, hỗ trợ người lao động Việt đặc biệt là các bạn trẻ có cơ hội thay đổi, tiếp cận nền giáo dục và kinh tế hàng đầu thế giới, góp phần chung tay giúp tương lai đất nước ngày càng tốt đẹp hơn.