2023-01-18 15:27:45

Cen Awards 2022: New Life – New Approach – Cuộc sống mới, khởi đầu mới

Ngày 17/01/2023, sự kiện Cen Awards 2022 với chủ đề New Life – New Approach đã diễn ra ấm cúng tại Trung tâm tổ chức sự kiện 137 Nguyễn Ngọc Vũ với những khoảnh khắc ý nghĩa vinh danh những hào kiệt, chí sĩ đã viết nên câu chuyện của năm 2022 đầy kiên cường và tự hào.

Khoảnh khắc đoàn viên, sum vầy

 

 

Là sự kiện được hàng nghìn Cenners mong chờ mỗi dịp cuối năm, Cen Awards 2022 chính là khoảnh khắc sum vầy ý nghĩa để tất cả có cơ hội ngồi lại bên nhau, cùng nhìn về những điều đã vượt qua, để hướng đến những cột mốc mới và để dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong dịp đầu xuân năm mới.

 

 

 

Các Cenners trong tà áo dài truyền thống tại sự kiện Cen Awards 2022

 

Đây chính là dịp để người nhà cùng tổng kết chặng đường vừa qua và hướng tới những mục tiêu mới phía trước, là dịp gặp gỡ thân tình, ấm cúng trong không gian quen thuộc, nơi chúng ta được ngồi lại bên nhau, cùng dành cho nhau sự chia sẻ và tôn vinh, nơi không còn khoảng cách về công việc, chức vụ hay tuổi tác…Ở đó sẽ có những nụ cười, những lời ca tiếng hát, những cái nắm tay thật chặt và tất cả sẽ cùng chung một hướng nhìn, hướng về tương lai với cuộc sống mới – cách tiếp cận mới.

 

 

Shark Phạm Thanh Hưng – PCT Tập đoàn Cen Group chia sẻ tại sự kiện

 

Tại sự kiện, Shark Phạm Thanh Hưng đã có những chia sẻ, tổng kết nhìn lại năm 2022 đầy xúc tích và ý nghĩa. “Chúng ta đang trải qua một cuộc đại phẫu thuật của nền kinh tế vĩ mô nói chung và của thị trường bất động sản nói chung. Ở thời điểm như hiện tại, đội ngũ lãnh đạo nhà Cen đã có những hướng đi mới mang tầm chiến lược giúp toàn bộ nhà Cen có một tâm thế tốt để vững chí và sẵn sàng đối mặt với những sự thay đổi mang tính đột phá. Đây là một sự thay đổi cần thiết, và ở góc độ của người làm bất động sản, chúng ta mong chờ sự thay đổi này như một điều kiện cần và đủ để tái cấu trúc thị trường và chuẩn bị cho một sự phát triển bền vững hơn.” 

 

Hướng đến những chân trời mới – Tin tưởng vào những sự khởi đầu kỳ diệu

 

Không chỉ kiên cường trên câu chữ, những kế hoạch và hành động của Cen đã minh chứng cho uy tín của chúng ta trên hành trình 20 năm phát triển, hiện thực hóa giấc mơ của chủ đầu tư và khách hàng. Và giờ đây, đã đến lúc để bắt đầu một hành trình mới và tin tưởng vào điều kỳ diệu của sự khởi đầu mới.

 

Cũng tại sự kiện, chủ tịch Nguyễn Trung Vũ đã chia sẻ về những định hướng mới của Cen Group trong hành trình tuổi 20. “Tuổi 20 của Cen sẽ vươn đến những chân trời mới, mỗi chúng ta phải tự làm mới và thay đổi bản thân trở nên đa nhiệm hơn, năng động hơn để thích ứng với những thay đổi của thời cuộc. Những khó khăn ở hiện tại chính là bước đệm cho sự phát triển ở tương lai. Đường đi dù khó khăn nhưng chỉ cần chúng ta quyết tâm và kiên nhẫn, mọi nỗ lực sẽ được đền đáp. Cen Group tự tin có một hệ sinh thái trọn vẹn và đủ năng lực, vị thế để phát triển ở những thị trường mới hơn. Chúng ta cần giữ vững niềm hy vọng vào một tương lai tươi sáng để vượt qua những thách thức ở hiện tại.”

 

 

 

Chủ tịch Nguyễn Trung Vũ chia sẻ về những hướng đi mới trong tương lai của Cen Group

 

Một con sâu muốn hóa thành một chú bướm xinh đẹp cũng cần phải đi qua một quá trình lột xác đầy đau đớn trong một chiếc kén chật chội. Cuộc sống của chúng ta cũng vậy, bạn phải để cho guồng quay được tiếp diễn, cái cũ phải ra đi để cho những cái mới được bước tới giống như những chiếc lá héo phải rụng xuống để cho những mầm xanh có cơ hội được vươn lên nảy chồi. Thay đổi bản thân giúp chúng ta nhận ra được giá trị, năng lực trong nội tại mà mình chưa từng khám phá ra trước đó. Từ đó phát huy theo chiều hướng tích cực, mang lại những thành công trong công việc, cuộc sống

 

Chúng ta muốn trở thành một phiên bản rực rỡ đẹp đẽ và chân thật nhất của mình phải chấp nhận những thách thức trong quá trình từ bỏ đi cái cũ để tái sinh cái mới, thay đổi bản thân để trưởng thành hơn, để sống tốt hơn.

 

Sự kiện Cen Awards cũng chính là thời khắc để Cen tôn vinh, tri ân cho những nỗ lực của  những chiến binh thầm lặng, là những người âm thầm, lặng lẽ đứng sau thành công Tập đoàn.

 

 

 

 

 

Trao thưởng và tri ân những đóng góp của khối văn phòng Cen Group

 

20 năm từ một văn phòng nhỏ bé, Cen Group đã ngày càng phát triển, trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Hành trình 20 năm nhiều dấu ấn thành công là nhờ sự đóng góp không nhỏ của những cá nhân, tập thể xuất sắc đã cùng sát cánh bên nhau.

 

 

 

Những chiến binh xuất sắc góp phần vào sự phát triển bền vững của Cen Group 

 

Một năm với thật nhiều bài học vô giá. Mỗi chúng ta đều có một câu chuyện riêng của mình. Và đó là những câu chuyện chúng ta có quyền tự hào với bản thân vì những nỗ lực phi thường, vì những niềm tin vào bản thân, vào đồng đội và vào ước mơ của mỗi chúng ta.  Tất cả những niềm hạnh phúc đã được lan tỏa trong Cen Awards 2022. 

 

  

 

Những tháng năm rực rỡ ấy, họ tự hào vì được đồng hành cùng Cen Group. Dù là một cá nhân đơn lẻ hay một tập thể, tại Cen, tất cả luôn luôn đồng hành đi theo định hướng phát triển của Tập đoàn trên hành trình hiện thực hóa những ước mơ tươi đẹp. Sự nỗ lực, cố gắng và cống hiến hết mình, tạo nên những chiến tích đặc biệt cho Cen Group trong suốt một năm qua, họ xứng đáng được vinh danh, được trân trọng cho những nỗ lực phi thường ấy.

 

 

 

 

Ba giải thưởng xứng đáng dành cho những tập thể xuất sắc nhất nhà Cen

 

Năm 2022 với rất nhiều sóng gió, bất định đã khép lại, chúng ta đã có những khoảng thời gian ý nghĩa để nhìn lại hành trình mình đã đi qua. Và một năm mới với nhiều kế hoạch, hoài bão lớn hứa hẹn dành cho nhà Cen đã đến. Hãy tin rằng, trên con đường sắp tới, chúng ta sẽ luôn có tinh thần Cen Group trong hành trang của mình để chúng ta sống tích cực hơn, yêu thương hơn, để cùng tạo nên sức mạnh chiến thắng.