2021-06-02 17:12:14

Cen Group – Bảo chứng vàng cho sự nghiệp

Lựa chọn công việc và sự nghiệp là một trong những quyết định quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Nếu bạn mong muốn làm việc trong lĩnh vực BĐS, hãy trải nghiệm môi trường làm việc tại Cen Group.

Là một trong những thương hiệu bất động sản uy tín, hàng đầu Việt Nam, Cen Group được đánh giá là nơi có môi trường làm việc lý tưởng, sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao và là điểm đến của nhân tài Việt.

 

Sự thành công của mỗi cá nhân là thước đo thành công của Công ty

 

Tại Cen Group, toàn bộ cán bộ nhân viên  đều được đào tạo bài bản, có cơ hội phát triển bản thân, trau dồi chuyên môn cũng như kĩ năng quản lý. Chỉ cần bạn có năng lực, có đam mê Cen Group sẽ là bệ phóng. Vì thế, trong đội ngũ quản lý cấp trung và cao đều thuộc thế hệ 9x. Họ tuy trẻ tuổi nhưng lại dày dạn kinh nghiệm, dám mạnh dạn bước ra khỏi vòng tròn an toàn của chính mình, dám đảm đương trách nhiệm và “đứng mũi chịu sào”. Tại Cen Group thành công không đợi tuổi, nhân sự có thể bắt đầu sự nghiệp ngay từ khi mới rời ghế nhà trường. Khi mới vào Cen họ có thể là những tân binh nhưng sau một thời gian đào tạo, thực chiến họ đã trở thành những thủ lĩnh xuất sắc.

 

 

Sự kiện Cen Award tổ chức thường niên để vinh danh và ghi nhận đối với nhân sự gắn bó và nỗ lực cùng Công ty

 

Năm 2019 Kylie Jenner được Forbes công bố là nữ tỉ phú tự thân trẻ tuổi nhất khi cô chỉ 21 tuổi. Người ta vô cùng ngưỡng mộ Kylie vì thành tích khủng. Ở Cen Group, cũng có rất nhiều nhân sự thành công bằng chính năng lực của bản thân khi tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ. Có những cô gái 24, 25 tuổi thu nhập hàng năm lên tới hàng tỉ đồng, mua nhà Hà Nội, sở hữu xe sang,… Cũng có những anh chị ở độ tuổi 35 đã có thể đạt ngưỡng tự do tài chính.

 

Dẫu biết rằng, thước đo thành công của mỗi người là khác nhau, nhưng nếu xét một tiêu chuẩn chung, thì Cen Group giống như một bệ phóng lớn, nuôi dưỡng và xây dựng sự nghiệp cho rất nhiều nhân sự. Đã và đang có hàng trăm nhân sự trưởng thành và phát triển sự nghiệp cùng Cen và có hàng nghìn nhân sự hàng ngày hàng giờ vẫn luôn phấn đấu để bản thân trở nên tốt hơn cả trong công việc và cuộc sống. 

 

Năm 2020, trước cơn bão Covid-19, khoảng 7,8 triệu lao động mất việc, giãn việc,… Trong khi đó, Cen Group vẫn hoạt động với gần 4.000 nhân sự có việc làm ổn định, có lương nhận hàng tháng… Và đầu năm nay, khi cơn bão Covid 19 lần thứ 4 ập đến, nhân sự tại Cen Group vẫn vừa đi làm vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch, để lại có “chiến thắng bất định” như Cen Group đã từng.

 

Cơ hội thăng tiến mạnh mẽ

 

 

Lễ bổ nhiệm nhân sự được tổ chức thường xuyên tại Cen Group

 

Chú trọng việc “xây nhà từ móng”, tại Cen Group đa số các lãnh đạo, quản lý trung và cao cấp đều trải qua nhiều vị trí khác nhau trong tập đoàn. Qua thời gian gắn bó, họ được đào tạo, phát triển và thăng tiến cùng công ty. Đối với Cen Group, không quan trọng bạn là ai, bạn đến từ đâu, chỉ cần có năng lực, phẩm chất phù hợp thì bạn đều có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cao hơn. Đây cũng là nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp, luôn chú trọng xây dựng và phát triển đội ngũ quản lý từ chính nội bộ. 

 

Và đặc biệt, trong rất nhiều điều mà nhân sự ở Cen Group vẫn thường tự hào về ngôi nhà của mình, đó chính là nơi đây có những người thầy, cũng là những người lãnh đạo có tâm, có tầm, nhưng cũng rất gần gũi và giản dị. Mỗi nhân sự ở Cen Group đều được truyền cảm hứng từ Chủ tịch, được đề xuất sáng kiến tới Ban lãnh đạo, được tôn trọng và giao quyền trong nhiều việc. Và ở Cen, có những người lãnh đạo được coi là những người “Thầy” lớn, không chỉ đơn thuần hướng dẫn trong công việc mà con giúp họ lựa chọn đi con đường nào, dẫn dắt và cùng phát triển.

 

Với vị thế doanh nghiệp BĐS hàng đầu Việt Nam, Cen Group không chỉ là đơn thuần là một nơi làm việc mà còn là doanh nghiệp lớn, một môi trường chuyên nghiệp để chúng ta được làm việc, học hỏi với những người tài giỏi nhất trong nghề, có cơ hội được cộng tác cùng các chủ đầu tư lớn, từ đó có điều kiện tốt để phát triển sự nghiệp. 

 

Đề cao văn hóa nội bộ

 

Cen Group là một doanh nghiệp có văn hóa đặc biệt – nơi mỗi người được tự do phát triển tối đa năng lực chuyên môn và được phát huy mọi khả năng của bản thân.

 

Trong suốt lịch sử xây dựng và phát triển của mình, Cen Group luôn chú trọng phát triển văn hóa doanh nghiệp. Mỗi nhân sự đều được làm việc trong môi trường và không gian thoải mái nhất, nơi các thành viên được sống và làm việc một cách hưng phấn, phát huy mọi năng lực và sáng tạo. 8 giờ làm việc sẽ trở nên có ý nghĩa và đáng “sống” khi  được làm việc, được cống hiến và hết lòng hết sức với những đam mê cháy bỏng của mình.

 

 Chú trọng phát triển văn hóa nội bộ, đó là lý do vì sao Cen Group tổ chức rất nhiều hoạt động, sự kiện nhằm gắn kết gần 4000 nhân sự lại với nhau, yêu và hiểu hơn về môi trường mà mình đang làm việc.

 

 

 

Màn biểu diễn mãn nhãn trong bữa tiệc sinh nhật mừng Cen Group bước sang tuổi 19

 

Cụ thể, các hoạt động như team building, du lịch trong & ngoài nước, những bữa tiệc sinh nhật quy mô hoành tráng, giải bóng đá Cen League, cuộc thi sắc đẹp Miss Bikini…diễn ra thường niên cũng giúp phong phú thêm đời sống tinh thần của CBNV.

 

Thậm chí, Cen Group có bộ phận chuyên trách việc lắng nghe phản hồi của nhân viên, tư vấn và chăm lo đời sống cho anh chị em. Vì thế, không chỉ trong công việc mà những vấn đề trong cuộc sống đời thường của nhân viên cũng được BLĐ Cen Group quan tâm và chia sẻ.

 

Ngoài ra, Cen Group có Quỹ Những tấm lòng Nhân ái, được thành lập từ tháng 10/2016. Quỹ đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước. Nổi bật là các hoạt động cho giáo dục, y tế như xây trường, trao học bổng, tặng trang thiết bị học tập,…; Ngoài ra, đây còn là nhịp cầu để kết nối, chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn trong công ty. Thông qua Quỹ, nhân sự có thể tham gia các hoạt động từ thiện thiết thực để có thêm những trải nghiệm quý giá trong cuộc sống.

 

Với môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, chế độ đãi ngộ cao Cen Group đã thu hút và giữ chân nhiều nhân sự. Và đặc biệt có những nhân sự đã dành cả quãng thanh xuân tươi đẹp,10 – 15 năm để gắn bó cùng công ty.

 

Cen Group tham gia Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Với mục tiêu lan tỏa thương hiệu, nâng cao tầm quan trọng của môi trường làm việc & thu hút thêm nhiều nhân sự chất lượng, Cen Group đã tham gia chương trình bình chọn "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021” do Anphabe tổ chức.

 

 

Cen Group tham gia Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

 

Tham gia khảo sát tại đường link: https://bit.ly/3yYKpXo