2022-07-19 02:32:49

Cen Group tổ chức lễ vinh danh và bổ nhiệm nhân sự Quý II/2022

Ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của đội ngũ nhân sự, ngày 18/07/2022, Cen Group đã tổ chức buổi Lễ vinh danh và bổ nhiệm nhân sự Quý II/2022 tại Trung tâm tổ chức sự kiện, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.

 

Các cán bộ, nhân viên nhà Cen tham dự Lễ vinh danh và bổ nhiệm nhân sự Quý II/2022

 

Được coi là yếu tố tiên quyết tạo nên sức mạnh và thành công của doanh nghiệp, Cen Group luôn chú trọng phát triển, đầu tư nguồn nhân lực. Năm 2022, trên hành trình bước sang tuổi 20, Tập đoàn tiếp tục kiện toàn bộ máy, đẩy mạnh công tác tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng cũng như khen thưởng kịp thời, tôn vinh xứng đáng.

 

 

 

Cen Group luôn ghi nhận sự nỗ lực,đóng góp của các cá nhân, đơn vị

 

Tại sự kiện, đại diện Ban lãnh đạo đã trao quyết định bổ nhiệm nhân sự cho hơn 80 quản lý ở cả 2 khối Văn phòng và khối Kinh doanh, đồng thời vinh danh, trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích nổi bật trong kinh doanh nhằm hướng tới một năm bùng nổ và thực hiện hoá mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.

 

 

 

Khen thưởng kịp thời, tôn vinh xứng đáng các đơn vị, cá nhân có thành tích kinh doanh nổi bật

 

Ưu tiên việc phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo lợi thế cạnh tranh luôn được chú trọng, đồng thời, Cen Group cũng đẩy mạnh xây dựng chiến lược kinh doanh nhằm tạo đà phát triển bền vững cho các kế hoạch, mục tiêu năm 2022.

 

Bước vào năm 2022 với nhiều khó khăn đến từ thị trường bất động sản, Cen Group giữ vững định hướng tiếp tục tập trung phát triển các giá trị cốt lõi, không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ bất động sản. Về hoạt động kinh doanh, Cen tiếp tục củng cố và phát triển hệ thống mạng lưới bán hàng trên toàn quốc bằng kiện toàn đội quân chủ lực Cen STDA, Cen CHS, mạng lưới các công ty địa phương, mở rộng hệ thống các sàn liên kết trên toàn quốc và quốc tế, cùng cộng đồng môi giới bắt động sản cá nhân Cyber Agent, xây dựng các đội quân chuyên biệt cho các dòng sản phẩm đặc thù. 

 

 

Các hoạt động văn hóa nội bộ, từ thiện luôn được Cen Group quan tâm chú trọng, tạo điều kiện để cán bộ nhân viên được tự do phát triển tối đa năng lực chuyên môn và được phát huy mọi khả năng của bản thân.

 

 

Đứng trước thách thức và vận hội mới, trên cơ sở nền tảng vững chắc của hệ sinh thái dịch vụ bất động sản hàng đầu được tích lũy qua 20 năm cùng năng lượng, nhiệt huyết của đội ngũ nhân sự đầy tài năng, Cen Group sẵn sàng cho mọi dự định, hoài bão của hành trình hiện thực hóa ước mơ. Cen Group nói chung và từng Cenner nói riêng tiếp tục kiên định và nỗ lực với tôn chỉ tôn trọng và phát triển con người, từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.