2020-07-09 11:11:54

Cen Invest chuẩn bị khai trường nhà mẫu Shophouse Bình Minh Garden

Ngày 11.7.2020, chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ - Cen Invest sẽ tổ chức lễ khai trương khai trương nhà mẫu shophouse Bình Minh Garden, tại Dự án Bình Minh Garden, số 93 Đức Giang Long Biên, Hà Nội.

Nhân dịp khai trương nhà mẫu, 5 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công shophouse Bình Minh Garden được tặng ngay chìa khóa vàng trị giá 30 triệu đồng. Thời gian áp dụng kéo dài từ nay đến hết ngày 11.7.2020. 

 

 

Tầng 1 tối ưu diện tích làm kinh doanh. 

 

Shophouse Bình Minh Garden nằm trong Tổ hợp dự án Bình Minh Garden bao gồm 4 dãy shophouse, cung cấp 101 căn ra thị trường. Dự án đang được chào bán với mức giá từ 7 tỷ đồng/căn. Shophouse Bình Minh Garden là dòng sản phẩm với thiết kế 2 mặt tiền ưu việt duy nhất tại Long Biên, vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh, vừa có không gian sinh hoạt riêng và hiện đại. 

 

Nguyên tắc chung trong thiết kế của từng căn shophouse Bình Minh Garden được chủ đầu tư chú trọng đảm bảo tối ưu diện tích sử dụng và không gian tiếp sáng và gió tự nhiên. Do đó, bước vào bất kì căn shophouse nào tại Bình Minh Garden, khách hàng đều có thể cảm nhận ánh sáng trời và gió tươi ngập tràn căn nhà. 

 

Tầng 2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng

 

Shophouse Bình Minh Garden bao gồm các diện tích đa dạng từ 78,7m2 - 94,6m2. Mỗi căn cao 5 tầng. Tầng 1 là không gian rộng thoáng, chú trọng tối đa diện tích kinh doanh, thương mại. Tầng 2, 3, 4 với các phòng chức năng được bố trí thông minh, vừa đảm bảo không gian sinh hoạt chung hợp lý và tối ưu sự riêng tư cho từng phòng.

 

Với 01 phòng khách, 04 phòng ngủ cùng phòng bếp, phòng vệ sinh,… shophouse Bình Minh Garden đáp ứng nơi ở, sinh hoạt thoải mái cho gia đình từ 6 người trở lên. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến nhiều gia đình trẻ mong muốn ở cùng bố mẹ, ông bà yêu thích. 

 

Đặc biệt, với kinh nghiệm phát triển nhiều dự án, thấu hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, Cen Invest luôn chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết vừa đảm bảo tính thẩm mĩ cao vừa khai thác tối đa không gian sử dụng cho người dùng. Với thiết kế 5 tầng, shophouse Bình Minh Garden có diện tích riêng dành cho thang máy, tạo sự thuận tiện di chuyển tối đa. Cầu thang bộ dẫn lên tầng trên cũng được chủ đầu tư tinh tế quay bản mặt vào trong vừa tạo sự riêng tư vừa đảm bảo sự rộng thoáng và thẩm mỹ cho không gian tầng một. 

 

 

Mọi không gian tại shophouse Bình Minh Garden đều tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên

 

Hiện Shophouse Bình Minh Garden đang là một trong những dự án thu hút nhiều khách hàng là nhà đầu tư quan tâm nhất tại khu vực Đông Bắc Hà Nội. Sở hữu vị trí tại số 93 Đức Giang, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội, shophouse Bình Minh Garden cách phố Cổ chỉ 10 phút chạy xe và là nơi giao thương, qua lại của gần 30.000 cư dân trong khu vực. Với vị trí tiềm năng, shophouse Bình Minh Garden vừa sở hữu cơ hội kinh doanh lớn vừa có giá trị bất động sản gia tăng trong tương lai. 

 

Được biết, Tổ hợp Bình Minh Garden bao gồm 1 phân khu thấp tầng và 2 phân khu cao tầng. Hiện phân khu thấp tầng bao gồm 101 căn shophouse đã hoàn thiện 98%. 01 phân khu cao tầng là chung cư thương mại với 2 block cao 25 tầng đang xây dựng tới tầng 5 và chuẩn bị được giới thiệu ra thị trường. 01 phân khu cao tầng là tòa nhà văn phòng hỗn hợp. Sau tòa chung cư hoàn thiện và bàn giao vào quý II/2021 tới đây, gần 2.500 cư dân tại đây cũng chính là khách hàng tương lai của phân khu thấp tầng. 

 

Với tâm huyết xây dựng và tạo nên những bất động sản giá trị thực, những cộng đồng đáng sống, tất cả các dự án do Cen Invest đầu tư và phát triển đều là sự chăm chút, tỉ mỉ và mang lại sự yên tâm cho khách hàng về cả chất lượng, tiến độ cũng như tiềm năng gia tăng giá trị sau khi dự án đã hoàn thiện và đi vào sử dụng.