2020-09-22 14:47:00

Cen Land chính thức trở thành Tổng Đại lý phân phối dự án Kiến Hưng Luxury

Chiều ngày 21/9/2020, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Kiến Hưng (Kiến Hưng JSC) và Công ty Cổ phần BĐS Thế Kỷ Cen Land đã thực hiện lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Kiến Hưng Luxury. Đây là dự án BĐS hội tụ các yếu tố hấp dẫn: vừa lý tưởng để an cư, vừa thuận tiện đầu tư kinh doanh sinh lời.

 

Hai tên tuổi địa ốc uy tín bắt tay hợp tác

 

Theo thỏa thuận, Cen Land chính thức trở thành Tổng Đại lý phân phối dự án Kiến Hưng Luxury. Sự hợp tác lần này hứa hẹn sẽ mang tới thành công ngoài mong đợi trong việc phát triển dự án Kiến Hưng Luxury. Bởi cả Cen Land và Kiến Hưng JSC đều là những tên tuổi địa ốc rất uy tín trên thị trường.

 

Cen Land chính thức trở thành Tổng Đại lý phân phối dự án Kiến Hưng Luxury

 

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển đô thị Kiến Hưng được thành lập từ năm 2008 với mục tiêu trở thành chủ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và kinh doanh các sản phẩm bất động sản. Sau hơn 10 năm hoạt động, Kiến Hưng JSC đã phát triển lớn mạnh, trở thành doanh nghiệp phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

 

Tại sự kiện, Chủ tịch HĐQT Kiến Hưng JSC – Ông Trần Đình Vọng đã chia sẻ những thông tin hấp dẫn về dự án cũng như tâm huyết và khác biệt mà chủ đầu tư đặt trọn vào Kiến Hưng Luxury. Chủ đầu tư tâm huyết, khách hàng ắt sẽ được hưởng lợi đầu tiên. Đó là lý do vì sao ngay từ khi ra mắt thị trường, Kiến Hưng Luxury đã thu hút sự quan tâm lớn, từ khách hàng ở thực đến các nhà đầu tư.

 

Và không phải ngẫu nhiên, Kiến Hưng JSC lại bắt tay hợp tác cùng với Cen Land trong việc phân phối, đưa sản phẩm shophouse, liền kề cao cấp của Kiến Hưng Luxury ra thị trường. Bởi Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) là đơn vị có bề dày kinh nghiệm 18 năm trong việc phân phối, đầu tư phát triển các dự án BĐS. Cen Land đã và đang triển khai thành công nhiều dự án lớn ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Tất cả các dự án Cen Land hợp tác, phát triển đều được được thẩm định kĩ về tính pháp lý và có tính thanh khoản cao.

 

Ký kết hợp tác phân phối dự án Kiến Hưng Luxury giữa Kiến Hưng JSC và Cen Land hứa hẹn sẽ cung cấp ra thị trường sản phẩm BĐS hấp dẫn để ở và đầu tư sinh lời đắt giá.

 

Kiến Hưng Luxury – sở hữu ưu thế vượt trội hấp dẫn nhà đầu tư

 

Kiến Hưng Luxury đã sẵn sàng bàn giao cho khách hàng

 

Kiến Hưng Luxury bao gồm 266 lô shophouse, liền kề được xây dựng theo phong cách Tân cổ điển. Nhìn từ bên ngoài, dự án giống như một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố. Điểm nhấn đặc biệt của dự án chính là 53 căn shophouse có thiết kế đồng bộ với chiều cao lý tưởng gồm 6 tầng nổi và 1 tầng hầm. Điều này giúp gia chủ vừa có một cuộc sống thoải mái, tiện nghi với 4 tầng để ở, vừa có thể sinh lời bền vững với 2 tầng cho thuê.

 

Ngoài ra, dự án sở hữu vị trí đẹp và khan hiếm còn sót lại mà những dự án khác khó có thể cạnh tranh khi tọa lạc tại vị trí “vàng” trên mặt tiền đường Phúc La – Văn Phú rộng 60m. Kiến Hưng Luxury là một trong số ít dự án nằm trong khu vực trọng điểm phát triển kinh tế phía Tây Nam Thủ đô, được bao quanh bởi các trục đường lớn như: Nguyễn Xiển - Xa La, đường quốc lộ 6, đường Tố Hữu, tuyến đường sắt Cát Linh… và tuyến giao thông chính di chuyển từ thành phố xuống phía Nam. Điều này giúp đảm bảo việc kinh doanh hoặc cho thuê diễn ra suôn sẻ, thu hút được nguồn khách tiềm năng.

 

Ngoài lợi thế về vị trí và giao thông, Kiến Hưng Luxury còn hấp dẫn khách hàng bởi chất lượng công trình.  Tất cả vật liệu sử dụng cho các căn liền kề, shophouse tại Kiến Hưng Luxury đều là sản phẩm có chất lượng hàng đầu như: Sơn Sherwin Williams nhập khẩu Mỹ; hệ thống cửa EuroWindows và Ausdoor; mái dán Bitum phủ đá nhập khẩu Canada; lan can hoa sắt sơn tĩnh điện và mái kính cường lực tiêu chuẩn…

 

Đặc biệt, Kiến Hưng Luxury đã có đầy đủ sổ đỏ từng lô, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng bàn giao ngay. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi quyết định “rót tiền” đầu tư vào dự án.