2021-02-05 13:41:57

Cen Land của Shark Hưng được vinh danh Top 10 sàn giao dịch BĐS tốt nhất 2020

Cen Land được bình chọn và xếp hạng trong Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2020 do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn) tổ chức.

Đây là chương trình được Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam với Hội đồng bình chọn trực tiếp, bao gồm: 150 nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế - xây dựng - bất động sản; 30 chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch – kiến trúc – xây dựng – bất động sản hàng đầu của Việt Nam. 

 

 

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ bất động sản tiêu biểu của Việt Nam hiện nay, đồng thời tôn vinh các doanh nghiệp Việt có đóng góp cho sự phát triển bền vững, minh bạch trong thị trường bất động sản. 

 

Danh hiệu Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2020 được các Hội đồng bình chọn dựa trên các tiêu chí: Chất lượng dịch vụ tốt, số lượng giao dịch lớn nhất trong năm 2020; tư vấn có trình độ chuyên môn; sản phẩm phân phối là các thương hiệu uy tín, đáng tin cậy; có quy mô từ 200 nhân viên môi giới trở lên. 

 

Đảm bảo những tiêu chí khắt khe do Hội đồng bình chọn đưa ra, vượt xa nhiều đơn vị tên tuổi trên thị trường, Cen Land xuất sắc được vinh danh Top 10 sàn giao dịch Bất động sản tốt nhất năm 2020. 

 

Theo Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam, xuất phát điểm là một doanh nghiệp nghiên cứu thị trường, kinh doanh bất động sản uy tín, sau 18 năm hoạt động, đến nay, Cen Land đã lớn mạnh và trở thành nhà phát triển, kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.  

 

 

Năm 2020, Cen Land đã thành công trong việc phân phối các dự án tiêu biểu như: Eurowindow River Park, Bình Minh Garden, Xanh Villas, Kiến Hưng Luxury, The Manor Central Park…

 

Trước những khó khăn chung của thị trường bất động sản do sự tác động mạnh mẽ của dịch COVID-19, Cen Land đã chủ động thay đổi và tái cấu trúc mạnh mẽ với những dự án quy mô lớn, những đại đô thị được khởi công, mở bán và có tính thanh khoản ở mức rất cao, tập trung vào các dự án bình dân, trung cấp, bất động sản xanh – thông minh tại những địa bàn tiềm năng.