2019-02-22 06:00:00

Cen Homes lọt “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư lớn

Là website đầu tiên ứng dụng nền tảng công nghệ 4.0 vào bất động sản, với những tính năng vượt trội và hoàn toàn khác biệt, Cen Homes đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước.

 

           Ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ Tịch HĐQT CenLand cho biết, Cen Homes được chính thức đưa vào vận hành từ năm 2016 với ứng dụng công cụ quản lý bán bất động sản trực tuyến theo mô hình CRM với phiên bản đầu tiên nghemoigioi.vn và sau 3 năm, đến nay Cen Homes đã trở thành một “market place” về bất động sản hàng đầu Việt Nam.

cenhomes lọt tầm ngắm nhà đầu tư lớn cenland

 Cen Homes được giới thiệu tại Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia Techfest 2018

Trong nền công nghiệp 4.0, việc áp dụng công nghệ không còn là hiếm ở tất cả các ngành nghề nói chung và bất động sản nói riêng. Tuy nhiên, là một mô hình kinh doanh kiểu mới với thế mạnh riêng biệt, đặc thù và duy nhất, Cen Homes đang tiếp tục là sự lựa chọn không chỉ của người bán – mua, thuê – cho thuê mà còn lọt vào “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Cụ thể, nhờ việc đưa công nghệ vào mô hình kinh doanh nền tảng qua Cen Homes, CenLand (đơn vị phát triển Cen Homes) đã và đang thu hút sự đầu tư của nhiều quỹ đầu tư lớn như: VinaCapital, Dragon Capital, PVIAM, SSIAM,VCBF, SCIC, FPT Capital, VFM, Cathay Life Insurance,...

Tối giản chi phí kinh doanh

Theo giới chuyên gia phân tích, khâu môi giới được đánh giá là một trong những khâu tốn kém chi phí nhất trong quá trình kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh bất động sản. Nếu trước kia, hoạt động “mua – bán” bất động sản được thực hiện chủ yếu thông qua các phương tiện truyền thống như tuyên truyền trực tiếp, qua tờ rơi, phướn,… và tiền mặt. Thì giờ đây, với Cen Homes, mọi công đoạn được thực hiện nhanh gọn – chính xác – an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Như vậy, thay vì phải thủ công từng công đoạn, với phần mềm định giá trực tuyến, Big data, công nghệ 3D Scanning, Trợ lý ảo tư vấn 24/7, hay check căn, thanh toán, đặt cọc online và tính lãi suất ngân hàng trực tuyến,… giao dịch BĐS sẽ hoàn toàn được thực hiện chỉ qua những “click” (cái chạm).

cenhomes lọt tầm ngắm nhà đầu tư lớn cenland

Cen Homes – Tối giản chi phí, bứt phá kinh doanh

Mua bán nhà nhanh gọn tại Cen Homes

Cen Homes được đánh giá là “Phương thức kinh doanh BĐS kiểu mới” độc nhất vô nhị, là sự lựa chọn hàng đầu dành cho cả khách hàng mua, bán, cho thuê và các chủ đầu tư, nhà đầu tư,... Đó là nhờ sự kết hợp hoàn hảo của 3 yếu tố: Tiềm lực tài chính – Nền tảng công nghệ và Hệ thống vận hành bất động sản.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, nền tảng công nghệ hiện đại, Cen Homes được xây dựng dựa trên kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản gần 20 năm với nguồn khách hàng sẵn có khổng lồ và ngân hàng 8 triệu căn hộ trên khắp cả nước. Làm việc tại Cen Homes là được làm việc trong một mô hình “market place” chuyên nghiệp, uy tín và phù hợp nhất với lĩnh vực bất động sản. Sự am hiểu từng bước chuyển động của thị trường, nhu cầu của khách hàng, yêu cầu của chủ đầu tư, nhà đầu tư…, Cen Homes sẽ giúp người bán/cho thuê nhanh chóng tìm được người cần mua/người thuê và các bước giao dịch bất động sản được thực hiện dễ dàng, chính xác, nhanh chóng, minh bạch và tiết kiệm chi phí nhất.

Chia sẻ về việc hiện nay nhiều khách hàng có nhu cầu bán căn nhà của mình mà không biết làm thế nào, ông Lê xuân Nga, tổng giám đốc Cen Homes cho biết “Bán nhà trên Cen Homes rất đơn giản, nhanh gọn, người bán chỉ cần cung cấp cho chúng tôi địa chỉ của căn hộ của họ, sau đó chúng tôi sẽ dựa trên dữ liệu trên thị trường để đưa ra khoảng giá gần chính xác nhất cho căn hộ của khách hàng.

Đội ngũ của chúng tôi sẽ sắp xếp một lịch với quay phim, thợ chụp ảnh thậm chí là diễn viên (nếu cần thiết) để chụp và quay ngôi nhà của bạn. Thông thường thì mất 24h để quảng cáo về ngôi nhà của bạn được chấp thuận trên trang của chúng tôi, đặc biệt là ngôi nhà của bạn sẽ được quảng cáo ưu tiên đẩy lên top, để nhiều khu vực đều có thể thấy căn nhà của khách hàng cần bán.”

Như vậy, Cen Homes với những lợi thế của thời đại công nghệ 4.0 cùng sự lãnh đạo của những chuyên gia hàng đầu đang ngày càng thay thế phương pháp môi giới và giao dịch truyền thống. Và Cen Homes đang ngày không chỉ thu hút khách hàng là người bán/cho thuê, người mua/thuê mà còn lọt vào mắt xanh của rất nhiều nhà đầu tư lớn và nhỏ trên toàn cầu.