2019-01-28 00:00:00

Cen Land chia sẻ bí quyết hack Cen Homes và kiếm tiền đầy túi

Lần đầu tiên trong lĩnh vực bất động sản, một doanh nghiệp sẵn sàng “vẽ đường” cho các đối tác của mình “hack” mô hình kinh doanh để cùng làm giàu và phát triển.

 

Đây là cách mà Công ty cổ phần BĐS Thế Kỷ - CenLand bật mí về mô hình kinh doanh kiểu mới tại cenhomes.vn, trong sự kiện “Tri ân các sàn liên kết và định hướng kinh doanh theo hướng 4.0”, được tổ chức tại Galaxy Láng Hạ, TP.Hà Nội vào sáng 25/01/2019.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Lê Xuân Nga – Phó Tổng Giám đốc CenLand, Tổng giám đốc cenhomes.vn cho biết: Đây là dịp đặc biệt để tri ân các sàn liên kết đã đồng hành cùng mô hình kinh doanh tại website nghemoigioi.vn trong suốt thời gian từ năm 2016 đến năm 2018. Đồng thời cũng là cơ hội để CenLand được chia sẻ với đông đảo các đối tác, sàn liên kết về mô hình kinh doanh mới tại cenhomes.vn.

Cenland chia sẻ bí quyết hack cenhomes

Sự kiện thu hút sự quan tâm tham gia của hơn 500 sàn liên kết, đối tác của CenLand tại miền Bắc

Cenhomes.vn là phiên bản nâng cấp của website nghemoigioi.vn, với hàng loạt tính năng mới như: thẩm định giá bất động sản, 3D Scanning, trở lý ảo tư vấn 24/7,… cùng hàng trăm tính năng công nghệ được cập nhật liên tục mỗi ngày, nhằm mục tiêu phục vụ cho mô hình mua bán bất động sản kiểu mới.

Nếu như với phương thức kinh doanh tại nghemoigioi.vn, các đối tác, sàn liên kết có thể tiếp cận kho hàng dự án, giao dịch mua bất động sản trực tuyến thuận tiện, hưởng mức hoa hồng hấp dẫn,… Thì tại cenhomes.vn, các đối tác vẫn tiếp tục nhận các lợi ích như nghemoigioi.vn, nhưng sẽ có thêm nhiều tính năng, lợi ích vượt trội khác. Khách hàng, đối tác có thể tìm thấy kho hàng các sản phẩm BĐS ở nhiều phân khúc từ sơ cấp đến thứ cấp, BĐS trong dự án, BĐS lẻ, …; Thực hiện mọi giao dịch mua – bán – cho thuê trực tuyến dễ dàng… Đặc biệt, các đại lý ủy quyền tham gia hệ thống của CenHomes sẽ được cung cấp 100% phí truyền thông, đào tạo, dữ liệu khách hàng – là những yếu tố mấu chốt giúp những nhà môi giới thành công.

Cenland chia sẻ bí quyết hack cenhomes

Ông Phan Văn Hưng – Giám đốc Công nghệ Tập đoàn CenGroup chia sẻ về các tính năng công nghệ tại Cenhomes.vn

Để “hack” cenhomes.vn, các sàn liên kết, đối tác,… chỉ cần: Biết tận dụng nguồn khách hàng sẵn có của CenHomes; Khai thác công cụ mới CenHomes mang tới; Biến khách bán thành khách mua và biến khách mua thành khách bán; Sẵn sàng cho cơ hội mới.

Bên cạnh đó, CenLand cũng hỗ trợ tối đa cho hệ thống các đại lý ủy quyền khi thiếu mặt bằng, chi phí vận hành bộ máy,… với mô hình Co – working space (văn phòng chia sẻ). Với ứng dụng này, các đại lý ủy quyền, đối tác của CenHomes chỉ cần chi trả cho khoảng không gian mặt bằng thuê từ 10-20m2 nhưng lại được sử dụng toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất và tiện ích chung cao cấp của toàn bộ 1500- 2000m2 sàn văn phòng chia sẻ.

Cenland chia sẻ bí quyết hack cenhomes

Ông Lê Xuân Nga – Tổng Giám đốc CenHomes và ông Phan văn Hưng – Giám đốc Công nghệ CenGroup

vinh danh các Sàn liên kết tại sự kiện

Ông Nguyễn Thọ Tuyển – Tổng Giám đốc CenLand cho rằng: Với sự hỗ trợ tích cực của mô hình kinh doanh mới tại nghemoigioi.vn, cenhomes.vn, năm 2018 CenLand ghi nhận doanh thu thuần đạt 1.687 tỷ đồng, tăng 51% so với cùng kỳ 2017 và vượt kế hoạch năm. Sau khi trừ đi giá vốn, lợi nhuận gộp của CenLand đạt 556,7 tỷ đồng, tăng trưởng 25% so với năm trước.

Hiện, CenHomes đang tiếp tục bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Dự kiến, trong quý I/2019 app cenhomes.vn trên các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại di động, máy tính bảng,… sẽ chính thức đi vào hoạt động.

 

 CenHomes tuyển dụng 10.000 đại lý ủy quyền với nhiều quyền lợi hấp dẫn. Truy cập https://cenhomes.vn/ hoặc hotline 1900 63 60 62 để biết thêm thông tin chi tiết.