2018-11-22 10:00:00

Cen Land gặp gỡ công ty cổ phần chứng khoán KIS Việt Nam

Sáng 22/11/2018, Cen Land đã có buổi làm việc cùng Công ty cổ phần chứng khoán KIS Việt Nam và một số quỹ đầu tư đối tác của KIS để trao đổi về tình hình kinh doanh của CRE năm 2018 và tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư trong thời gian tới.

 

Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS) là doanh nghiệp được thành lập vào 12/2010, liên kết bởi Công ty TNHH Đầu tư & Chứng khoán Hàn Quốc, cùng Tập đoàn dệt may Việt Nam và các cổ đông khác. KIS hiện nay có vốn điều lệ là 1.897 tỷ đồng, được hỗ trợ mạnh mẽ từ Tập đoàn KIS tại Hàn Quốc.

CenLand gặp gỡ công ty cổ phần chứng khoán KIS việt nam

 

Buổi gặp mặt giữa Cen Land và KIS được cả hai bên đánh giá cao và kỳ vọng vào sự hợp tác, đầu tư trong thời gian tới. 

KIS Việt Nam đánh giá cao sự nhanh nhạy của Cen Land khi dịch chuyển và mở rộng thị phần sang mảng mặt bằng bán lẻ. Những doanh nghiệp BĐS như CEN LAND được coi là cánh cửa để nhiều doanh nghiệp ngoại tiếp cận với thị trường bán lẻ Việt Nam nói riêng, cũng như đầu tư vào thị trường BĐS Việt Nam nói chung.

CenLand gặp gỡ công ty cổ phần chứng khoán KIS việt nam

 

Tại buổi gặp gỡ, ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Cen Land chia sẻ nhiều thông tin về Cen Land và tin tưởng Cen Land sẽ hoàn thành, thậm chí có vượt kế hoạch kinh doanh năm 2018. Ngoài ra, ông Hưng còn phân tích thêm những tiềm năng và cơ hội để phát triển ở thị trường BĐS còn mới mẻ tại Việt Nam. Ông Hưng kỳ vọng, với sự dẫn dắt, kết nối của KIS, những kinh nghiệm kinh doanh BĐS và sự am hiểu sâu sắc về khách hàng địa phương của Cen Land, các quỹ ngoại, đối tác ngoại của KIS sẽ dễ dàng tìm kiếm được cơ hội đầu tư tốt đẹp tại Việt Nam.