2019-12-04 09:00:00

Cen Land nhận được sự quan tâm lớn từ các Quỹ đầu tư trong và ngoài nước

Chiều ngày 2/12, Cen Land đã tiếp đón các quỹ đầu tư cả trong và ngoài nước: Quỹ đầu tư của Dragon Capital, Vina Capital, Kingsmead Vietnam and Indochina Growth Master Fund, Quỹ Hanwha Asset Management, Quỹ FengHe Fund Management, Công ty Quản lý Quỹ Vietcombank VCBF, Quỹ Lumen Vietnam Fund, Công ty TNHH Quản Lý Quỹ SSI (SSIAM) cùng với Công ty Cổ phần Chứng khoán TPHCM HSC.

cenland gặp quỹ đầu tư

Chủ tịch HĐQT Cen Group tiếp đại diện các Quỹ đầu tư

Trong buổi gặp gỡ, lần lượt đại diện các công ty quản lý quỹ đã thể hiện mối quan tâm của mình tới hoạt động kinh doanh của Cen Land nói riêng và thị trường BĐS tại Việt Nam nói chung. Đại diện các Quỹ cũng bày tỏ sự quan tâm và lựa chọn Cen Land để tìm hiểu đầu tư vì cho rằng trong bối cảnh thị trường BĐS đang tồn tại nhiều khó khăn nhưng Cen Land vẫn có thể đứng vững và tăng trưởng đều đặn.

Trao đổi và làm việc với các nhà đầu tư đến từ các công ty quản lý quỹ, Ông Nguyễn Trung Vũ – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Cen Group đã chia sẻ về những cơ hội mà Cen Land đang có được trước những thách thức của thị trường bởi thực tế trong quá khứ, Cen Land đã tạo được nhiều kỳ tích với những cú lội ngược dòng ngoạn mục khi “cứu” được các dự án trong giai đoạn thị trường BĐS gặp nhiều khó khăn. Cen Land đã chứng minh được năng lực thực sự của một Công ty Dịch vụ Bất động sản hàng đầu Việt Nam với hàng triệu khách hàng thân thiết, trở thành đối tác tin cậy của các chủ đầu tư trong quá trình phát triển dự án.

Khi được hỏi lý do vì sao Cen Land có thể làm được những điều mà hiếm doanh nghiệp BĐS khác làm được, theo Chủ tịch HĐQT tập đoàn Cen Group – ông Nguyễn Trung Vũ thì tất cả là nhờ sự thấu hiểu. Cen Land thấu hiểu thị trường và thấu hiểu những khách hàng của mình.

Kết thúc buổi gặp gỡ, đại diện các quỹ đã dành những lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo Cen Land đã dành thời gian tiếp đón. Mối quan tâm đặc biệt của các quỹ đầu tư từ trong và ngoài nước đã chứng minh sức thu hút mạnh mẽ mà Cen Land – nhà phân phối và đầu tư BĐS thứ cấp chuyên nghiệp đang có được.