2020-03-12 01:00:00

Cen Land và Sàn liên kết: Chia sẻ cơ hội – Hợp tác thành công

Chiều nay, thứ 4 ngày 11.3.2020, Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) tổ chức chương trình gặp mặt Sàn liên kết với chủ đề “Cen Land và Sàn liên kết: Chia sẻ cơ hội – Hợp tác thành công”. Chương trình đã đón tiếp đại diện của gần 50 sàn liên kết.

 

Với mục tiêu kêu gọi sự hợp tác, sức mạnh từ sự hợp lực từ các sàn liên kết thúc đẩy thị trường phát triển vững mạnh hơn. Tại buổi gặp gỡ, Cen Land đã đưa ra định hướng và cơ chế hợp tác hoàn toàn mới trên tinh thần win – win.

 

 

 cengroup, cenland gặp mặt sàn liên kết

 Gần 50 sàn liên kết tham dự sự kiện “Chia sẻ cơ hội – Hợp tác thành công”

 

 

Ông Trần Hoàng Hà, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) cho biết, trong thời gian tới, Cen Land sẽ cùng các sàn liên kết hoạt động trên mục tiêu toàn hệ thống phát triển 1000 sàn liên kết, kinh doanh môi giới 400 dự án và đội ngũ sàn liên kết này sẽ chiếm 50% doanh thu.

Với định hướng mới, ông Hà cũng chia sẻ, Cen Land sẽ hợp tác cùng sàn liên kết với cơ chế và nhiều chế độ đãi ngộ mới. Cụ thế, sàn liên kết sẽ luôn được hợp tác trên chính sách win – win cùng thắng; bán chung giỏ hàng với Cen Land; chính sách hoa hồng tương tự hệ thống nội bộ Cen Land; sản phẩm được bán đa dạng, phong phú. Và đặc biệt, để hỗ trợ tối đa cho các sàn liên kết, Cen Land cung cấp miễn phí văn phòng làm việc tiêu chuẩn 5 sao dành cho tất cả các sàn phân phối bất động sản hợp tác cùng Cen Land.

 

 

 cengroup, cenland gặp mặt sàn liên kết

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trung Vũ chia sẻ cùng với đại diện các sàn

 

 

Tại buổi chia sẻ, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trung Vũ cũng tới giao lưu và chia sẻ với các sàn liên kết. Với tâm thế yêu nghề, luôn kinh doanh những sản phẩm thực và dành một sự trân trọng đặc biệt dành cho nghề môi giới, chủ tịch Nguyễn Trung Vũ đã truyền tới các sàn liên kết một động lực mới, bản lĩnh mới. Với bản lĩnh mới đó, mỗi đơn vị môi giới bất động sản sẽ vượt qua được thời kỳ khó khăn của thị trường và chuẩn bị bứt phá trong thời gian tới.

Buổi gặp gỡ, chia sẻ đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các sàn liên kết và mở ra một cơ hội hợp tác mới, hứa hẹn sức mạnh hợp tác giữa Cen Land và các sàn liên kết sẽ tạo ra một sức mạnh mới thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển vững và mạnh trong thời gian tới.

Cùng nhìn lại những khoảng khắc ấn tượng được ghi lại tại buổi gặp gỡ:

 

cengroup, cenland gặp mặt sàn liên kết

 

cengroup, cenland gặp mặt sàn liên kết

 

cengroup, cenland gặp mặt sàn liên kết

 

cengroup, cenland gặp mặt sàn liên kết