2021-07-21 15:33:54

Chính thức cất nóc dự án Parkview City

Ngày 11.7.2021 vừa qua, dự án tâm điểm của thị trường bất động sản Bắc Ninh – Parkview City đã chính thức cất nóc – Sự kiện khẳng định uy tín của chủ đầu tư khi đưa dự án “về đích”đúng tiến độ cam kết.

Dự án Parkview City cất nóc đúng tiến độ đã đặt thêm một điểm son trên hành trình khẳng định uy tín của chủ đầu tư, khi các dự án mang thương hiệu Dabaco luôn được đảm bảo nghiêm ngặt về tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình.

 

Lấy trải nghiệm của khách hàng làm kim chỉ nam, chủ đầu tư Dabaco luôn hướng đến việc phát triển những sản phẩm chất lượng với tốc độ thi công thần tốc, đảm bảo tiến độ bàn giao và kiến tạo nên cộng đồng cư dân văn minh đẳng cấp. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Dabaco luôn cập nhật thường xuyên thông tin về tiến độ thi công trong suốt quá trình xây dựng để kết nối chặt chẽ và mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

 

 

Dự án Parkview City chính thức cất nóc ngày 11.7.2021

 

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Lễ cất nóc là cột mốc quan trọng, đánh dấu quá trình triển khai dự án đã đi được phần lớn chặng đường với sự nỗ lực, quyết tâm của chủ đầu tư và các nhà thầu. Để đưa dự án cán đích đúng hẹn, thời gian qua, chủ đầu tư Dabaco đã phối hợp với nhà thầu Licogi 12 đẩy mạnh công tác xây dựng, thi công thần tốc để các hạng mục công trình của dự án hoàn thành đúng kế hoạch. Đồng thời, chúng tôi đã có những bước chuẩn bị để mang đến cho cư dân chất lượng sống đẳng cấp nhất khi dự án đi vào hoạt động. Dự án sẽ được tiếp tục được gấp rút hoàn thiện để đưa vào vận hành và sử dụng trong thời gian sớm nhất”.

 

Parkview City sở hữu vị trí trung tâm đắc địa, thừa hưởng toàn bộ hạ tầng giao thông và hạ tầng tiện ích hiện đại của thành phố. Dự án tọa lạc tại mặt đường Huyền Quang, trung tâm thành phố Bắc Ninh, cách ngã 6 trung tâm TP. Bắc Ninh chỉ 300m; cách bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh, viện sản Nhi Bắc Ninh 200m; các cơ quan bộ ngành TP. Bắc Ninh 1km…

 

 

Tọa độ trung tâm lý tưởng của dự án Parkview City

 

Được ví như như một thành phố hiện đại thu nhỏ giữa không gian xanh mát, Parkview City chính là miền xanh nhiệt đới lý tưởng khi được bao bọc bởi 4 công viên lớn: Công viên Văn Miếu và hồ điều hòa (hơn 17.5ha), công viên Nguyễn Văn Cừ (2ha), công viên Hoa Sen (2ha) và công viên đối diện dự án (5ha). Cư dân dự án sẽ được hưởng trọn bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ quanh năm. Đây chính là yếu tố đắt giá giúp nâng tầm giá trị của Parkview City và khiến dự án trở thành món hàng xa xỉ được giới đầu tư săn lùng.

 

 

Parkview City – Miền nhiệt đới lý tưởng giữa trung tâm thành phố Bắc Ninh

 

Không chỉ sở hữu tọa độ trung tâm lý tưởng, Parkivew City còn chinh phục khách hàng với pháp lý đảm bảo. Trong bối cảnh, thị trường ngày càng siết chặt về pháp lý, số lượng dự án được phê duyệt cũng như đảm bảo điều kiện bán hàng ngày càng hiếm, pháp lý được xem như "ngọc lục bảo" bảo chứng cho uy tín của CĐT và sự tín nhiệm của khách hàng.

 

Là sản phẩm nổi bật trong dòng BĐS gần khu công nghiệp, Parkview City thu hút sự quan lớn của đông đảo khách hàng. Sở dĩ nhiều nhà đầu tư mạnh tay “rót tiền” vào BĐS gần khu công nghiệp là do dòng sản phẩm này sẽ bù đắp vào nhu cầu nhà ở đang thiếu hụt tại khu vực. Đồng thời đem lại lợi nhuận kép từ việc kết hợp khai thác kinh doanh buôn bán và đầu tư cho thuê. Trước lượng cầu lớn của thị trường, giới chuyên gia cũng nhận định Parkview City có tiềm năng cho thuê căn hộ có thể đạt từ 11-12%/năm, tỷ lệ lấp đầy từ 85-90%.

 

Với lợi thế về vị trí và pháp lý, Parkview City đang thu hút ngày càng nhiều khách hàng quan tâm. Dự án cũng được các chuyên gia đánh giá có tiềm năng tăng giá 30% khi Bắc Ninh lên Thành phố trực thuộc Trung ương và khả năng sinh lời từ việc cho thuê từ 11-12%/năm.

 

Vừa nâng cao chất lượng đời sống cư dân, vừa là kênh đầu tư an toàn, lợi nhuận tốt, Parkview City đang tạo ra một xu hướng mua bất động sản mới tại Bắc Ninh. Dự án chính là “nơi ước đến, chốn mong về” lý tưởng của người dân Bắc Ninh và là cơ hội đầu tư có 1 không 2 nhất định không thể bỏ qua.