2020-07-21 13:57:55

Chung cư nằm trong khu đô thị hoàn chỉnh ngày càng hút khách

Khi con người ngày càng có ít thời gian, môi trường sống xanh, an toàn và tiện ích càng trở nên có giá trị. Đó là lý do vì sao những dự án chung cư thuộc khu đô thị có quy mô, được quy hoạch bài bản ngày càng là lựa chọn tối ưu.

Tận hưởng cảm giác sống thoải mái, không lo về an ninh

 

Các nghiên cứu tâm lý mua nhà cho thấy, đa phần khách hàng hiện đại ngày nay chủ đích tìm kiếm nhà trong đô thị hoặc hoàn chỉnh bởi lý do đầu tiên là an ninh, an toàn.

 

Anh Trần Trung Đức, một khách hàng của dự án Chung cư Bình Minh Garden cho biết: “Thay vì phải lo hàng xóm nhà mình là ai, văn hóa như thế nào hay an ninh khu vực được kiểm soát hay không, tôi lựa chọn mua chung cư nằm trong khu đô thị dự án có quy mô hoàn chỉnh để đảm bảo an ninh, an toàn. Thực chất, mua nhà không đơn thuần là mua nơi để ở qua ngày, mà mua nhà là mua không gian sống, môi trường phát triển cho cả gia đình.”

 

Chung cư Bình Minh Garden thừa hưởng trọn vẹn giá trị từ khu đô thị hiện đại, văn minh.

 

Thực tế cũng ghi nhận, các dự án nằm trong khu đô thị như chung cư Bình Minh Garden đang là tiêu chí hay là ưu điểm đầu tiên nhiều khách hàng “ưng” ngay từ lần biết tới đầu tiên. Với quy mô hơn 4,2ha, chung cư Bình Minh Garden nằm trong khu đô thị dự án bao gồm nhiều phân khu từ vườn hoa, công viên cho đến khu cao tầng, thấp tầng.

 

Nhờ diện tích lớn, quy hoạch bài bản giữa các khu, kiến trúc và cảnh quan dự án vừa ăn khớp, mang tính thẩm mỹ đồng thời tạo nên môi trường sống xanh, trong lành giữa khu vực Long Biên, cách trung tâm Thủ đô sầm uất chỉ 10 phút chạy xe. Đặc biệt, tại dự án Bình Minh Garden, với hệ thống camera tự động 24/7, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, cư dân Chung cư Bình Minh Garden được sống trong môi trường văn minh, an toàn tuyệt đối.

 

Đánh giá về đối tượng khách hàng của chung cư thừa hưởng giá trị từ đô thị, giới chuyên gia bất động sản cho biết, dòng sản phẩm này thường là sự lựa chọn của những người mua nhà sành sỏi bởi không gian rộng và an toàn. Trong khi nhà thổ cư hay chung cư đơn lẻ thường chỉ đáp ứng được 1 trong 2 điều kiện.

 

Đại diện chủ đầu tư Cen Invest cũng tiết lộ, Cen Invest đang làm việc với đơn vị quản lý nước ngoài để đưa chất lượng quản lý quốc tế vào dự án. Cư dân Bình Minh Garden dự kiến không chỉ có môi trường sống an toàn, an ninh mà còn được vận hành, quản lý chuyên nghiệp.

 

Tiếp cận tiện ích không khoảng cách - “Bước chân là tới”

 

Tại dự án chung cư Bình Minh Garden, hệ thống tiện ích ngay tại phân khu cao tầng hay nội khu đô thị được nhận định là “điểm cộng” hoàn hảo cho một chung cư hiện đại, đồng bộ. Tiện ích đa dạng “all-in-one” đáp ứng toàn bộ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí hay sinh hoạt hàng ngày của cư dân sau này.

 

Hiểu rõ con người càng ít thời gian, càng coi trọng cuộc sống tiện lợi, ngay tại 2 tầng thương mại, đầy đủ các dịch vụ như nhà hàng, spa, café,… luôn sẵn sàng phục vụ cư dân. Cư dân cũng không cần đi đâu xa với các tiện ích “không khoảng cách” được bố trí ngay trên tầng 5 và tầng thượng của dự án như bể bơi vô cực, vườn trên cao, khu vui chơi trẻ em,…

 

 

Bể bơi vô cực được bố trí tại tầng 25 là nơi thư giãn lý tưởng sau những giờ phút căng thẳng hàng ngày.

 

Ngoài ra, trong nội khu khu đô thị, dãy shophouse Bình Minh Garden (đã hoàn thiện 98%), tòa nhà văn phòng (hình thành trong tương lai) sẽ là nơi cung cấp đa dạng dịch vụ đẳng cấp. Như vậy thậm chí, cả nơi làm việc, cư dân cũng hoàn toàn chỉ cần di chuyển trong nội khu dự án, nhu cầu trong 24h/ngày đều chỉ cần diễn ra tại Bình Minh Garden. Bên cạnh đó, cách chung cư Bình Minh Garden khoảng 50m, Vườn Ánh Dương rộng hơn 6000m2 được trang bị đầy đủ khu tập thể thao ngoài chơi, khu vui chơi an toàn cho trẻ em, khu dạo bộ, đài phun nước,…

 

Đại diện đơn vị phân phối cho biết, hệ thống tiện ích “bước chân là tới” này của Chung cư Bình Minh Garden không chỉ thu hút nhiều cư dân chưa có nhà, mà còn khiến cả những cư dân hiện đang sống tại các khu nhà thổ cư cũng muốn thay đổi cuộc sống.

 

Ngày 11.7.2020 vừa qua, chủ đầu tư Cen Invest vừa khai trương nhà mẫu shophouse Bình Minh Garden tại Shophouse SH2, số 93 Đức Giang, phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội. Được bàn giao trong năm 2020, 101 căn shophouse sẽ nhanh chóng trở thành nơi giao thương sầm uất đầu tiên tại khu đô thị Bình Minh Garden, cung cấp đầy đủ dịch vụ cho cư dân tương lai của Chung cư Bình Minh Garden sắp tới.