2021-01-06 10:38:00

Cơ hội cuối cùng sở hữu "Dự án du lịch và nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á 2020"

Với hơn 2000 giao dịch thành công, dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy đã trở thành điểm nóng trên thị trường BĐS năm 2020. Dự án đã được vinh danh là "dự án du lịch và nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á 2020".

Có thể nói rằng, Wyndham Thanh Thủy tích hợp cả ba loại hình bất động sản được ưa chuộng hiện nay: Bất động sản ven đô, bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản du lịch khoáng nóng trị liệu chăm sóc sức khỏe, nên được khách hàng ưa chuộng là điều dễ hiểu. Khách hàng hiện đang rất chờ đón những sản phẩm cuối cùng của dự án được chủ đầu tư ra mắt ngày 10/01/2021.

 

 

Phối cảnh Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

 

Onsen chuẩn Nhật ngay gần Hà Nội

 

Onsen từ lâu đã trở thành văn hóa, bí quyết sống lâu của người Nhật. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có được dòng suối khoáng "Chuẩn Nhật" như tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy. Dự án tọa lạc ngay mạch lõi khoáng nóng của huyện Thanh Thủy, Phú Thọ - nguồn tài nguyên quý giá giúp trị liệu và chăm sóc sức khỏe. Nguồn khoáng nóng nơi đây được khai thác trực tiếp từ độ sâu 100m so với mặt đất, nhiệt độ luôn ở mức từ 37-53 độ C, nhiệt độ thích hợp nhất để tắm và trị liệu. Đặc biệt, ngoài những khoáng chất tự nhiên rất thích hợp trong việc điều trị các bệnh về xương khớp, cơ bắp hay căng thẳng thần kinh, tim mạch… khoáng Thanh Thủy là nơi duy nhất tại Việt Nam có chứa Radon. Liệu pháp này cho hiệu quả rất tốt khi chữa các loại bệnh về tim mạch, cơ khớp, hệ thần kinh ngoại vi. Radon trong nước giúp cho sự thay đổi chức năng, tăng cường hoạt động tiết dịch vị, tăng cường hoạt động của dạ dày, cải thiện sự trao đổi lipit. Tận dụng nguồn tài nguyên vô giá này, Chủ đầu tư đã tiên phong trong việc cấp dẫn nguồn khoáng nóng lên từng căn hộ giúp khách hàng thỏa mãn sự riêng tư tối đa. Bên cạnh đó, nguồn khoáng nóng còn được bơm trực tiếp vào các khu dịch vụ, bể bơi khoáng nóng, thủy trị liệu và bồn ngâm chung nhằm phục vụ các hoạt động thư giãn, chăm sóc sức khỏe cho du khách.

 

Hệ thống Tiện ích nội khu hiện đại

 

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy sở hữu Tổ hợp vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng suối khoáng nóng 5 sao, điểm nhấn là công viên suối khoáng nóng rộng 4.4ha bao gồm tổ hợp các trò chơi thể thao dưới nước, hệ thống bồn tắm onsen tiêu chuẩn Nhật Bản, dịch vụ chăm sóc sức khỏe Đông - Tây y và nhiều công nghệ chăm sóc sức khỏe hiện đại của Nhật để giúp phục hồi sức khỏe. Ngoài khoáng nóng, chủ đầu tư cũng tích hợp đầy đủ hệ thống hơn 100 tiện ích hiện đại đẳng cấp để tạo nên một mô hình second home hoàn hảo cho khách hàng. Khi đi vào hoạt động, chủ đầu tư còn trang bị hệ thống xe Bus hàng ngày đưa đón, giúp du khách có thể di chuyển dễ dàng từ Hà Nội đến Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

 

Du lịch khoáng nóng tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

 

Pháp lý hoàn thiện

 

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy là một dự án có pháp lý minh bạch. Pháp lý hoàn thiện là một trong những mãnh lực giúp BĐS tăng giá nhanh chóng. Đặc biệt, chủ đầu tư đưa ra mức giá ưu đãi chỉ từ 950 triệu đồng/căn hộ khách sạn và từ 3.6 tỷ/ căn liền kề thương mại, mức giá hấp dẫn đối với một dự án phức hợp tiêu chuẩn 5 sao, mang đến tiềm năng rất lớn để phát triển du lịch ven đô, nơi du khách sẽ đến và dễ dàng quay lại nhiều lần để tận hưởng các ngày nghỉ cuối tuần.

 

Vị trí thuận tiện, tăng khả năng liên kết vùng

 

Dự án nằm tại vị trí trung tâm huyện Thanh Thủy nên dễ dàng kết nối tới các khu vực lân cận. Từ trung tâm Hà Nội, khách hàng chỉ mất khoảng 55 phút di chuyển hay 45 phút từ thành phố Hòa Bình và 30 phút từ thành phố Việt Trì…

 

Đồng thời, khách hàng rất thuận tiện khi di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như khu di tích đền Hùng, vườn Quốc gia Ba Vì, khu di tích K9 Đá Chông… tạo nên mạng lưới du lịch phát triển rộng khắp, giúp khách hàng có những phút giây thư thái, nâng cao sức khỏe và cải thiện tinh thần.

 

Vào 09h00 Chủ Nhật, ngày 10.01.2021, chủ đầu tư Onsen Fuji tổ chức Lễ giới thiệu Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy tại Trung tâm Hội nghị quốc gia. Đây cơ hội cuối cùng cho khách hàng mong muốn sở hữu những sản phẩm cuối cùng thuộc tổ hợp khoáng nóng tiêu chuẩn 5 sao này với những căn hộ khách sạn cùng liền kề thương mại đẹp nhất. Tại sự kiện, chủ đầu tư cũng đặc biệt tặng cho khách hàng tham dự gói quà tặng hấp dẫn, cùng các chính sách ưu đãi cho khách hàng đặt mua căn hộ như: Tặng 15 voucher công viên khoáng nóng; chiết khấu 7% GTCH khi thanh toán sớm 95%; tiến độ thanh toán linh hoạt chia thành 15 đợt và hỗ trợ lãi suất 0% đến lúc nhận bàn giao nhà.