2020-10-21 11:26:52

Đi tìm nguồn khoáng Onsen chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam

Tắm Onsen (khoáng nóng) là phương pháp dưỡng sinh thuận tự nhiên nổi tiếng của Nhật Bản. Tại Việt Nam, địa phương khai thác khoáng nóng bài bản và “chuẩn” Nhật phải kể đến Thanh Thủy – Phú Thọ.

 

Tắm khoáng nóng – phương pháp trị liệu 3 trong 1 hữu hiệu

 

Người Nhật có tuổi thọ cao nhất thế giới bởi họ luôn chú trọng đến sức khỏe thể chất và chăm sóc cơ thể một cách khoa học. Trong đó, phương pháp chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Nhật Bản chính là tắm Onsen. Khoáng nóng mang đến nhiều lợi ích như: lưu thông khí huyết, tăng cường hô hấp, tốt cho cơ, xương khớp, tim mạch và đặc biệt, giúp con người thư giãn tối đa. Vì vậy, Onsen – tắm khoáng nóng đã trở thành nét văn hóa đặc biệt của người Nhật với 25.000 khu suối nóng khác nhau trải khắp xứ xở mặt trời mọc. Onsen được coi là phương pháp trị liệu hữu hiệu khi kết hợp được cả 3 yếu tố chăm sóc sức khỏe quan trọng cho con người.

 

Từ thời xa xưa, nước đã được ứng dụng trong y học với tên gọi thủy trị liệu. Đặc biệt, Onsen có sẵn các khoáng chất có lợi sẽ làm tăng hiệu quả điều trị. Theo nghiên cứu của bác sĩ Tamas Bender (Hungary), việc tập luyện Thái cực quyền dưới nước, đặc biệt dưới nguồn khoáng nóng sẽ làm cải thiện đáng kể tình trạng đau nhức, co thắt, trầm cảm, đặc biệt là bệnh đa xơ cứng khớp.

 

Onsen còn ứng dụng trong nhiệt trị liệu – sử dụng nhiệt để trị bệnh. Tận dụng nguồn khoáng nóng để điều hòa huyết áp và tốt cho tim, mạch. Theo kết quả nghiên cứu của tạp chí North American Journal of American Sciences, sức nóng mà đặc biệt là khoáng chất của nước có tác động tích cực đến cơ bắp, giảm các cơn đau, mang lại thư giãn hiệu quả.

 

Không những thế, trong khoáng nóng còn chứa lưu huỳnh, canxi, sunfat, magie, sắt, clorua, kali, kẽm,…khi được hòa tan trong nước, chúng cải thiện tình trạng sức khỏe một cách nhanh chóng và rộng hơn, kích thích tích cực các tế bào thần kinh (khoáng trị liệu).

 

Hiện tại, ở Việt Nam, tắm khoáng nóng đã được áp dụng trong các khu điều dưỡng, các resort từ Bắc tới Nam như: Thanh Thủy (Phú Thọ), Kim Bôi (Hòa Bình), Mỹ Lâm (Tuyên Quang), Tây Viên (Quảng Nam), Đam Rông (Lâm Đồng), Bình Châu (Bà Rịa – Vũng Tàu),…

 

Trong đó, với trữ lượng lớn lên tới hơn 20 triệu m3 cùng nhiệt độ từ 37 – 43 độ C, thì nguồn suối khoáng ở Thanh Thủy (Phú Thọ) chính là nơi sở hữu dòng suối nóng chất lượng hàng đầu Việt Nam.

 

Wyndham Thanh Thuỷ: Căn hộ khoáng nóng 5 sao chuẩn Nhật tại Việt Nam

 

Đón đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng vì sức khỏe, chủ đầu tư Onsen Fuji đã phát triển nguồn tài nguyên quý giá được thiên nhiên ban tặng tại dự án Wyndham Thanh Thuỷ (Phú Thọ). Dự án có nguồn khoáng nóng được đánh giá chất lượng tương đương nguồn khoáng nóng Nhật Bản giúp khách hàng tại Việt Nam có cơ hội tiếp cận khoáng nóng tốt cho sức khỏe mà không phải đi xa. Wyndham Thanh Thuỷ đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu khắt khe về vị trí, quy mô, chất lượng và nguồn tài nguyên thiên nhiên. Dự án được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, dưới sự quản lý và vận hành của Wyndham Group – đơn vị quản lý BĐS hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ làm hài lòng với mọi đối tượng khách hàng, ngay cả khách hàng khó tính nhất.

 

 

Dự án tọa lạc ngay mạch khoáng nóng huyện Thanh Thủy. Đây là dự án tiên phong và duy nhất đến thời điểm hiện tại được chủ đầu tư cấp dẫn trực tiếp nguồn khoáng nóng lên từng căn hộ. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm riêng tư tuyệt vời bên gia đình.

 

Nguồn nước khoáng nóng tại Wyndham Thanh Thuỷ có chứa nhiều khoáng chất mang lại lợi ích hiếm có cho sức khỏe. Trong đó, cacbonat giúp mở các mạch máu, cải thiện sự lưu thông máu, chữa chứng tăng huyết áp. Sulfur và sulfates giúp chữa nhiễm trùng da, viêm da và những vấn đề về hô hấp. Clorua giúp trị các bệnh về khớp, rối loạn chức năng sau phẫu. Và rất nhiều khoáng chất như Boron, magie, kali, natri,… giúp tăng hoạt động trí não, chắc xương, tốt cho tim mạch và giảm bớt các triệu chứng viêm khớp.

 

Bên cạnh nguồn khoáng nóng vô giá, dự án còn tích hợp tiện ích "all in one" cao cấp, trong đó phải kể đến các bể tắm khoáng nóng; bể ngâm tinh chất hồng sâm, thảo dược; phòng xông hơi Jim Ji Bang Hàn Quốc, xông khô muối đá Himalaya; phòng khám Đông – Tây y; Yoga,….

 

Đại diện đơn vị phân phối – Cen Land cho biết, dự án sở hữu nguồn khoáng nóng vô giá tạo nên một sản phẩm có một không hai tại thời điểm hiện tại. Đây chính là điểm đến tốt nhất phát triển du lịch nghỉ dưỡng ven đô.

 

Liên hệ tư vấn thông tin:

 

Đơn vị phân phối chính thức Cen Land – Hotline 0918.66.55.81