2021-09-30 08:40:59

Định vị chuẩn sống mới cùng Branded Golf-Villas đầu tiên tại Bắc Trung Bộ

Giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng được đánh giá không chỉ bởi vị trí, tiện ích mà còn ở những yếu tố tiên phong và khác biệt trong trải nghiệm sống. Mang màu sắc riêng với sản phẩm Branded Golf-Villas theo tiêu chuẩn 4R, Hoa Tiên Paradise đang định nghĩa một chuẩn mực sống mới tại khu vực Bắc Trung Bộ.

Nâng tầm chất sống với Branded Golf-Villas

 

Nhằm hoàn thiện và tăng tính hấp dẫn cho mỗi điểm đến, thu hút thêm du khách thì việc phát triển, nâng cấp chất lượng dịch vụ của các dự án nghỉ dưỡng tại khu vực là yêu cầu tất yếu. Trong khi đó, tại Bắc Trung Bộ nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng mới còn hạn chế, sản phẩm cao cấp chỉ “đếm trên đầu ngón tay” nên dẫn tới sự khan hiếm trên thị trường.

 

Vì vậy sự xuất hiện của dự án Hoa Tiên Paradise với nhiều dịch vụ - tiện ích cao cấp hiện hữu thực sự tạo nên “cơn sốt” tại Hà Tĩnh nói riêng, khu vực Bắc Trung Bộ nói chung. Đặc biệt, tiểu khu Hoa Tiên Golf Villas với sản phẩm Branded Golf-Villas theo tiêu chuẩn 4R đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

 

 

Tọa độ mới cho nghỉ dưỡng kết hợp giải trí cao cấp tại Hoa Tiên Paradise

 

Theo đại diện chủ đầu tư, Hoa Tiên Golf Villas sở hữu lợi thế kề cận sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế rộng 67ha, với tầm nhìn 360 độ hướng biển, view rừng thông, ngắm trực diện sân golf. Đây cũng là nơi lần đầu tiên xuất hiện dòng Branded Golf-Villas đẳng cấp, lựa chọn dành cho giới tinh hoa và cộng đồng golfer. Thay vì phải di chuyển hàng chục km để chơi golf, giờ đây khách hàng sẽ thỏa sức rèn luyện môn thể thao quý tộc ngay bên thềm nhà. 

 

Đồng thời, theo đánh giá của các chuyên gia, việc nằm trong quần thể bất động sản có sân golf sẽ giúp chủ nhân Hoa Tiên Golf Villas thuận lợi trong việc vận hành cho thuê quanh năm và khai thác tối đa lợi nhuận nhờ việc thu hút lượng khách nhất định đến chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng.

 

Tiên phong nghỉ dưỡng chuẩn 4R

 

Tọa lạc bên bờ biển Xuân Thành (Nghi Xuân, Hà Tĩnh), Hoa Tiên Paradise ghi điểm bởi đặc quyền sở hữu bãi biển riêng trải dài hơn 2km trên cung đường biển kỳ quan Bắc Trung Bộ, cách cảng cửa Hội chỉ 12km và cách trung tâm thành phố Vinh 15km.

 

Với địa thế tựa sơn hướng hải, nơi đây được đánh giá cao về yếu tố phong thủy, đem đến vượng khí dồi dào cũng như cung cấp những yếu tố tốt cho sức khỏe khi được thụ hưởng bầu không khí trong lành, nguồn nước sạch tự nhiên cùng nhiều cảnh quan tự nhiên độc đáo.

 

 

Hoa Tiên Paradise – dự án mặt tiền biển hiếm hoi sở hữu sổ đỏ lâu dài

 

Đặc biệt, mục tiêu chăm sóc và tăng cường sức khỏe cho khách hàng được chủ đầu tư cụ thể hóa bằng việc kiến tạo và vận hành dự án theo tiêu chuẩn 4R bao gồm 4 thành tố: Refresh, Relax, Recharge và Retreat. 

 

Tại đó, chúng ta sẽ có thể gìn giữ nét thanh xuân, duy trì thể chất và tinh thần luôn tươi mới nhờ giá trị “Refresh” cơ thể thông qua các hoạt động như tắm biển với nguồn khoáng lạnh vô tận từ đại dương, đắm mình trong Jacuzzi, spa trị liệu từ thảo mộc thiên nhiên hay massage thư giãn bên bờ biển…

 

Nơi đây cũng đem đến lựa chọn sống và nghỉ dưỡng thật sự “Relax” tâm hồn, để ta thảnh thơi tận hưởng và quên đi những áp lực, bộn bề của cuộc sống. Nơi mà những âu lo, mệt mỏi đều dừng lại bên ngoài, chỉ còn niềm vui và sự thoải mái lưu lại. Hoa Tiên Paradise sẽ đem đến các trải nghiệm mới lạ, độc đáo cho cư dân và du khách như xem đua chó tại Trường đua Xuân Thành với sức chứa 3000 chỗ ngồi; tham dự CLB cưỡi ngựa thể thao Nghi Xuân; cắm trại và giải trí bên bờ biển tại Hoa Nắng Camping Beach rộng 2,3ha hay tham gia các lễ hội sôi động được tổ chức thường xuyên…

 

Không chỉ tạo nên môi trường lý tưởng để giảm thiểu stress, nơi đây còn là địa điểm lý tưởng để mỗi người nạp thêm tinh thần tích cực và đạt trạng thái “đầy pin” nhờ được “Recharge” năng lượng hàng ngày. Tận hưởng bầu không khí khoáng đạt, mãn nhãn với những cú swing đẳng cấp trên sân golf, rèn luyện thể chất bằng việc đạp xe, dạo bộ ngay bên thềm nhà và trở về thưởng thức hải sản địa phương tươi ngon…là những điều đang chờ đón tại Hoa Tiên Paradise.

 

Để hoàn thiện chuỗi giá trị sống chuẩn 4R độc bản đó, không thể không nhắc tới việc “Retreat” tinh thần. Mỗi ngày tại đây đều sẽ là những khoảnh khắc sống trọn vẹn bên không gian xanh của núi rừng, biển cả, tĩnh tại hưởng sự an vui và cân bằng nhờ việc tập Yoga, tập thiền… Hoặc chúng ta có thể vừa thưởng trà, đọc sách vừa hít thở hương thơm tự nhiên của cỏ cây, hoa lá xung quanh.

 

Tất cả góp phần mang tới cuộc sống thuận tự nhiên, giúp tái tạo năng lượng, thúc đẩy sức mạnh nội tại và góp phần khơi nguồn hạnh phúc cho mỗi người. Bởi thế, sở hữu biệt thự Hoa Tiên Paradise không chỉ là một tài sản giá trị, truyền đời cho thế hệ sau mà còn là sản phẩm bất động sản xứng tầm, khẳng định thương hiệu cho chủ nhân và gia đình.

 

 

Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện Cen Land là đơn vị phân phối chính thức dự án Hoa Tiên Paradise. Bên cạnh lực lượng bán hàng Cen STDA và Cen CHS tại Hà Nội, đội ngũ Cen BSM Nghệ An, Cen BSM Thanh Hóa và các sàn liên kết sẽ là cánh tay nối dài của Cen Land trong việc giới thiệu và phân phối dự án tới các khách hàng có nhu cầu tại địa phương.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị phân phối: Cen Land

Hotline: 0399 890 980

Website: https://hoatienparadise.org/