2019-10-10 01:00:00

Dinhgia.cenhomes.vn: “Chìa khóa vàng” thuyết phục khách hàng

Sáng 9/10/2019, chức năng định giá bất động sản dinhgia.cenhomes.vn được chính thức giới thiệu và đi vào hoạt động. Hiện, hệ thống định giá dinhgia.cenhomes.vn đã ghi nhận dữ liệu chính xác của 3 quận miền Bắc (Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy) và 3 quận miền Nam (quận 1, quận 3, quận 5).

Nếu như trước đây, để định giá một sản phẩm bất động sản, sales hay khách hàng cần thông tin các nguồn từ ngân hàng, các công ty, cơ sở định giá chuyên nghiệp, hay dựa vào các giao dịch mua – cho thuê để so sánh,… thì giờ đây, chỉ cần truy cập website dinhgia.cenhomes.vn để sử dụng công cụ định giá BĐS đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 với kết quả nhanh nhất – chính xác nhất. 

cenland cenhomes định giá trực tuyến

 

 

Hệ thống định giá bđs dinhgia.cenhomes.vn có tính năng gì?

 

Định giá: Định giá tài sản bằng trí tuệ nhân tạo giúp cho người dùng, người mua định giá bđs một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

Tra cứu thông tin tài sản: Tìm kiếm thông tin tài sản mong muốn bao gồm: hình ảnh chụp bất động sản, thông tin quy hoạch, thông tin địa chính, thông tin giá lân cận,…

Thông tin thị trường: Báo cáo thống kê thông tin thị trường, cho phép ra quyết định đầu tư và tư vấn khách hàng.

Thẩm định giá: Thẩm định giá với các chuyên gia hàng đầu CenValue.

 

Nền tảng của Hệ thống định giá dinhgia.cenhomes.vn?

 

Hệ thống định giá dinhgia.cenhomes.vn dựa trên dữ liệu lớn Bigdata với dữ liệu lớn, dữ liệu đa dạng, dữ liệu giá trị, dữ liệu tăng trưởng và dữ liệu chính xác.  

cenland cenhomes định giá trực tuyến

Việc áp dụng công nghệ 4.0, hệ thống định giá bđs dinhgia.cenhomes.vn sẽ:

Rút ngắn thời gian thẩm định, đưa ra mức giá tổng quan thị trường

Hệ thống hiển thị dữ liệu giá, xu hướng tăng giảm giá theo thời gian

Hiển thị hình ảnh thực tế, trực quan về tài sản

Thông tin quy hoạch chính xác, giảm thiểu rủi ro pháp lý

Nâng cao năng suất lao động, tăng doanh thu

Hiện, hệ thống đã có dữ liệu đầy đủ và chính xác của 3 quận miền Bắc (Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy) và 3 quận miền Nam (Quận 1, quận 3, quận 5). Ngoài ra, tất cả các địa điểm trên cả nước, người dùng đều có thể tìm thấy mức giá tương đương với thị trường.

Sắp tới, hệ thống định giá bđs dinhgia.cenhomes.vn sẽ phủ rộng trên phạm vi toàn quốc và là công cụ đắc lực dành cho người dùng, người mua bất động sản.