2022-11-08 06:57:26

Đường Cổ Linh kéo dài sắp hoàn thiện, bất động sản Long Biên dậy sóng

Bất động sản Long Biên những năm gần đây được xem là “đến thời” nhờ hội tụ nhiều lợi thế hàng đầu về quy hoạch hạ tầng, phát triển kinh tế, xã hội.

Sở hữu lợi thế quỹ đất dồi dào, định hướng quy hoạch bài bản cùng vị trí chiến lược liền kề phố Cổ, Long Biên đang “lột xác” từng ngày, mang dáng dấp một đô thị sầm uất, hiện đại. Bức tranh diện mạo Long Biên dự báo còn chuyển mình mạnh mẽ hơn nữa nhờ đề án quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội, khiến thị trường BĐS khu vực này đang dậy sóng và ngày càng sôi động.

 

Phát triển hạ tầng giao thông là then chốt

 

 

Đường Cổ Linh kéo dài đang được đẩy mạnh thi công

 

Mở đường, phát triển hạ tầng là xu thế tất yếu của quá trình đô thị hóa tất yếu và có tác động trực tiếp tới với thị trường địa ốc. Vì vậy việc triển khai, hoàn thiện hạ tầng luôn được đặc biệt quan tâm. Hiện nay, trên địa bàn quận Long Biên đang thi công tuyến đường Cổ Linh kéo dài rộng 40m, nối từ đường Nguyễn Văn Cừ đến đường đê Ngọc Thụy. 

 

Đường Cổ Linh kéo dài có tổng chiều dài khoảng 1,5 km có điểm đầu nối đường Nguyễn Văn Cừ, điểm cuối giao với đường đê Ngọc Thụy, mặt cắt ngang 40m, được đầu tư đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, cấp thoát nước, chiếu sáng, cây xanh, hạ ngầm hệ thống đường dây đi nổi. Sau khi hoàn thành, đường Cổ Linh kéo dài sẽ thúc đẩy kết nối đường Nguyễn Văn Cừ với đê Ngọc Thụy, tạo sự liên thông giữa cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì và tuyến đường cao tốc Hà Nội, Hải Phòng cũng như góp phần giảm thiểu ùn tắc giao thông, giảm tải cho đường Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Văn Linh, nút giao cắt cầu Chui, đường đê Long Biên - Bát Tràng. Đặc biệt giúp rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm thành phố.

 

Đánh giá tầm quan trọng của tuyến đường này, các chuyên gia cho rằng, kịch bản tăng giá BĐS khu vực phường Ngọc Thụy và Thượng Thanh được dự báo sẽ tương tự như thời điểm khởi công đường Nguyễn Văn Cừ hay Cổ Linh cũ. Việc tuyến đường này đang tiếp tục được thi công sẽ khiến BĐS Long Biên, đặc biệt khu vực đường Cổ Linh kéo dài chạy qua sẽ thêm một lần nữa “sục sôi”.

Hiện tại, tuyến đường Cổ Linh kéo dài đang tiếp tục được triển khai tại khu vực đường Nguyễn Văn Cừ, điều này một lần nữa trở thành bàn đạp khiến những dự án quanh khu vực tất yếu tăng giá trị.

 

BĐS hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng

 

Thực tế cho thấy, tất cả các đô thị phát triển tại Việt Nam hoặc trên thế giới đều có hệ thống quy hoạch hạ tầng phát triển hoàn thiện. Việc phát triển hạ tầng sẽ tạo nội lực mạnh mẽ cho quá trình đô thị hóa và lập quy hoạch tạo ra một môi trường tốt hơn cho cư dân đô thị.

 

Áp dụng công thức này tại thị trường BĐS Long Biên sẽ thấy cái nhìn rõ nét nhất! Bằng việc đầu tư phát triển hạ tầng, mở thêm các trục đường, cùng với lợi thế kết nối đa tầng – đa điểm, Long Biên đang trở thành điểm đến thu hút các chủ đầu tư có tiềm lực để phát triển những khu đô thị đồng bộ với hạ tầng công cộng kèm theo. Theo đó, cư dân đô thị cũng đang có xu hướng dịch chuyển trong lựa chọn nơi an cư. Việc đẩy mạnh thi công đường Cổ Linh kéo dài được đánh giá là bàn đạp thúc đẩy việc di dân từ phố cổ sang Long Biên để tìm kiếm một không gian sống tốt hơn, vừa đáp ứng được không gian sống xanh, thoáng đãng, vừa được trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với hệ tiện ích hiện đại tai vị trí trung tâm chiến lược, một nước xuống phố ngàn tiện ích. Khu vực này được đánh giá là có khả năng phát triển theo chiều sâu bền vững và người dân được hưởng lợi ích thực về lâu dài. Vì vậy, đây được coi là thời điểm lý tưởng để đón đầu làn sóng đầu tư vào bất động sản Long Biên.

 

 

Nhiều dự án hưởng lợi trực tiếp từ quy hoạch đường 40m

 

Hưởng lợi trực tiếp từ việc thi công tuyến đường Cổ Linh kéo dài, cộng với giá trị sẵn có về vị trí, tiện ích, thiết kế, chung cư Khai Sơn City đang là dự án hút khách và được dự đoán ngày càng tăng giá trị.

 

Hiện đường Cổ Linh kéo dài đang được tiếp tục triển khai thi công tại khu vực đường Nguyễn Văn Cừ. Chính điều này đã thu hút lượng khách hàng quan tâm tìm hiểu dự án để sở hữu ở thực. Bởi trên thực tế, khi đường Cổ Linh kéo dài hoàn thiện sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ dự án Khai Sơn City vào phố Cổ, mang tới cuộc sống tiện ích hiện đại, một bước xuống phố cho cư dân dự án. 

 

Đặc biệt, hạ tầng hoàn thiện cũng sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân trong việc tìm kiếm căn hộ chung cư tại trung tâm Hà Nội. Khi khách hàng đang loay hoay tìm kiếm một dự án chung cư hiện đại có vị trí liền kề Phố Cổ, dễ dàng di chuyển, thuận tiện kết nối thì chung cư Khai Sơn City chính là lựa chọn hàng đầu với những giá trị sống khác biệt, tiện ích đủ đầy, cộng đồng văn minh cùng không gian sống xứng tầm.

 

Đơn vị phân phối độc quyền Cen Land

 

Website: https://khaisoncitychungcu.vn/