2023-02-27 04:41:40

Giao dịch tăng đột biến, Bình Minh Garden trở thành dự án “hút” khách bậc nhất Hà Nội

Mặc dù thị trường BĐS nhiều nơi gặp cảnh ảm đạm, ít giao dịch, nhưng Bình Minh Garden lại đang trở thành “điểm nóng”, khi chỉ sau 2 tuần mở bán đã hết 28 căn trên bảng hàng.

Nhu cầu vẫn cao, nhưng phải là nhu cầu ở thực

Tại Hội thảo "Bắt mạch thị trường bất động sản năm 2023", ông Nguyễn Mạnh Quỳnh - Chánh văn phòng Hội Môi giới bất động sản Việt Nam cho biết: “Suốt cả năm qua, rất hiếm có dự án nào được phê duyệt, đặc biệt là không thấy sự xuất hiện của các dự án nhà ở, chỉ thấy phê duyệt cho các dự án dịch vụ nói chung. Tình trạng thị trường hiện nay đang thiếu vắng trầm trọng những sản phẩm nhà ở phù hợp với tài chính của số đông người dân, đặc biệt ở Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh”.

 

Nguồn cung ra thị trường có khoảng 48.500 sản phẩm, tương đương với 90% tổng lượng sản phẩm được chào bán năm 2021, nhưng chỉ bằng 28% năm 2018. Trong đó phân khúc đất nền (chiếm 44%), căn hộ cao cấp (chiếm 37%), căn hộ trung cấp chiếm 15% và căn hộ bình dân chỉ chiếm 4%.

 

Sức tiêu thụ chung của toàn thị trường khoảng 39%, bằng 69% so với lượng tiêu thụ của năm 2021 (khoảng 27.600 sản phẩm). Ngoài những nguyên nhân liên quan đến cơ chế chính sách, một lý do khác là bởi cách sử dụng vốn của doanh nghiệp chưa hợp lý, dẫn đến sự “lệch pha” của thị trường.

 

Dù giao dịch rất ảm đạm song vấn đề chính không phải do sức mua. Trên thực tế, khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở rất cao. Nhưng họ sẽ chỉ “xuống tiền” với dự án có mức giá tốt, pháp lý vững vàng, tiến độ bàn giao ổn định. Đáng buồn là những dự án như vậy hiện đang rất thiếu.

 

 

Một dự án trong quần thể hiện đại đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân

 

Bình Minh Garden - Lời giải cho bài toán “ở thực” của cư dân

 

Gia đình chị Linh từ lâu đã có nhu cầu muốn chuyển chỗ ở, từ Đan Phượng vào khu vực gần trung tâm, vừa thuận tiện cho công việc của bố mẹ, lại tạo điều kiện, môi trường cho con cái phát triển. Tuy nhiên sau nửa năm tìm kiếm, anh chị vẫn chưa thấy “bến đỗ” phù hợp cho mình. Nhiều dự án “hét” mức giá “trên trời”, không thì cũng có vấn đề về tiến độ bàn giao, pháp lý. 

 

Rất nhiều gia đình khác cũng đang rơi vào hoàn cảnh như vậy: muốn “nâng cấp” điều kiện sống nhưng không tìm được căn hộ ưng ý. Dù họ sẵn sàng mua nếu tìm được một dự án vị trí đẹp, pháp lý minh bạch, tiện ích đủ đầy…

 

Gần đây, Bình Minh Garden - một dự án tại Long Biên đã chính thức ra hàng khiến thị trường trở nên sôi động. Với mục tiêu phục vụ khách có nhu cầu ở thực, chủ đầu tư đã tập trung kiến tạo những giá trị cốt lõi, đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống chất lượng, tiện nghi. Đặc biệt mức giá vô cùng hấp dẫn, tốt nhất trong phân khúc cao cấp hiện nay.

 

Tọa lạc tại số 93 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội, Bình Minh Garden được đánh giá là có vị trí đắc địa khi “nhất cận thị - nhị cận giang”, với tầm view ôm trọn sông Hồng, sông Đuống. Từ dự án, chỉ mất 10 phút di chuyển đến khu phố cổ, 5-10 phút để tới Aeon Mall Long Biên, Big C, sân golf Long Biên, trường học, bệnh viện Đa khoa Đức Giang…

 

Đặc biệt, mật độ cây xanh lớn, không gian thoáng đãng với công viên Ánh Dương rộng hơn 6.600m2. Trong mỗi phòng đều đảm bảo thiết kế không góc chết, không phòng kín và không khoảng tối; cùng với định hướng mở tầm nhìn, rộng không gian, tràn ánh sáng và tới thiên nhiên. Nhờ vậy, cư dân tại đây có thể mở cửa đón bình minh, tận hưởng cảm giác bình yên, thư thái.

 

Hệ tiện ích “all-in-one” đa dạng với bể bơi thác tràn, spa, gym, business lounge, sky pool, chuỗi nhà hàng, quán café, showroom… Tất cả đều chuẩn bị đi vào vận hành ổn định.

 

 

Dự án đã hoàn thiện khang trang, sẵn sàng đón khách đến tân gia

 

Chưa bao giờ mua “căn hộ trung tâm, giá trong tầm tay” lại dễ đến thế

 

Chủ đầu tư dự án Bình Minh Garden đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, với mức chiết khấu lớn, hiếm thấy trên thị trường. Cụ thể tổng mức chiết khấu lên đến 23% giá trị căn nhà. Tức là chỉ từ 2,2 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ rộng 73m2.

 

Đồng thời khi mua căn hộ, bạn còn được tặng những phần quà giá trị như gói hoàn thiện nội thất cao cấp trị giá 6,5% giá trị căn nhà; miễn 2 năm phí dịch vụ, Gym & Business, lounge; mua từ căn thứ 2 sẽ được giảm thêm 1%.

 

Chủ đầu tư cũng áp dụng các chính sách ưu việt như tiến độ thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, hỗ trợ lãi suất vay tối đa trong 18 tháng, vừa giúp khách hàng giảm áp lực khi mua nhà, vừa có điều kiện cân đối tài chính.

 

Thực tế ghi nhận, chỉ sau 2 tuần mở bán, dự án đã tiêu thụ được 28 căn trên bảng hàng. Khách hàng đến tham quan nhà mẫu ngày càng đông, lượng giao dịch tăng liên tục cũng là tín hiệu đáng mừng, tạo nên điểm sáng trên thị trường hiện nay.

 

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dự án xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phẩn Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land