2019-01-23 03:09:57

Khi công viên xanh trở thành nơi gắn kết gia đình

Nhiều người Việt luôn tâm niệm “gia đình là số 1” nhưng dưới áp lực của công việc và nhịp sống hiện đại đã vô hình khiến quỹ thời gian sum vầy giữa các thành viên dần bị “đánh cắp”.

 

>>Mua Dahlia Homes – KĐT Gamuda Gardens trước Tết, nhận ưu đãi hấp dẫn

 
Theo PGS. TS Huỳnh Văn Sơn, dù công việc bộn bề nhưng mỗi thành viên luôn cần ý thức việc dành thời gian cho nhau để cuộc sống gia đình không mất đi ý nghĩa và giá trị. Đừng chờ đợi thời điểm hoàn hảo để gắn kết gia đình, hãy tạo ra những khoảnh khắc đó, dù ngắn ngủi nhưng nếu được trọn vẹn tình yêu thương thì cũng sẽ mang lại những giá trị gắn kết vô cùng to lớn. PGS. TS Huỳnh Văn Sơn cũng nhấn mạnh, để gia đình gắn kết bền chặt, ít nhất các thành viên phải dành 1 giờ mỗi ngày cho các hoạt động chung của gia đình. Và với những gia đình bận rộn, không nhất thiết phải dành liên tục 1 giờ cho nhau mà có thể chia ra thành nhiều khoảng thời gian ngắn hơn như 20 phút cho mỗi hoạt động trong ngày.
 
cenland dự án Luxury Park Views
 
Nhận thức được việc gắn kết gia đình thông qua lối sống năng động, vào dịp cuối tuần, các gia đình thường lựa chọn các hoạt động như cắm trại, làm từ thiện, khám phá một địa điểm mới,… Nhiều gia đình khác thay vì lựa chọn di chuyển xa, họ chọn những khoảng xanh của các công viên để cùng gắn kết gia đình với các hoạt động năng động như dạo bộ, tập luyện thể dục thể thao, picnic,…
 
Các công viên lớn được nhiều gia đình lựa chọn tại Thủ đô phải kể đến: Công viên Thống Nhất - một trong những công viên lớn ở Hà Nội. Trong công viên có Hồ Bảy Mẫu và tiếp giáp với 4 mặt phố: phố Trần Nhân Tông, Nguyễn Đình Chiểu, Lê Duẩn và Đại Cồ Việt; công viên Yên Sở thuộc quận Hoàng Mai, có tổng diện tích 323ha nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao Gamuda Gardens và được ví như lá phổi xanh của Thủ đô với 280ha là hồ nước, cây xanh; công viên Hồ Tây nằm trong khuôn viên rộng lớn với nhiều trò chơi hấp dẫn; công viên Lê Nin với tổng diện tích 17.183m2; với diện tích 6540m2, công viên Cầu Giấy sở hữu 3 ưu điểm: Đẹp – an toàn – miễn phí vé vào cổng, thu hút các gia đình với các hạng mục công trình, khu hồ sinh thái, nơi tập thể dục và các trò chơi hấp dẫn.
 
cenland dự án Luxury Park Views
Công viên Cầu Giấy sở hữu 3 ưu điểm: Đẹp – an toàn – miễn phí vé vào cổng.
 
Mỗi công viên ở vị trí khác nhau nhưng đều được bố trí các hạng mục công trình đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi lứa tuổi. Đơn cử, công viên Cầu Giấy được chia làm 3 phân khu chính là: khu vui chơi cho trẻ em, khu thể dục thể thao, khu hồ nước và quảng trường là nơi đi dạo của các cư dân sống quanh khu vực nơi đây.
 
Sở hữu không gian trong lành, thoáng đãng,… giúp cho sức khỏe thể chất của con người luôn khỏe khoắn, tràn đầy sức sống, tăng sức đề kháng, …, các dự án bất động sản gần công viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. 
 
Đây cũng là lựa chọn số 1 để gắn kết gia đình, mang đến không gian vui chơi cho trẻ nhỏ, tinh thần sảng khoái cho người già và giải tỏa lo âu cho mọi thành viên trong gia đình. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn những mảnh đất vàng gần công viên để xây dựng tổ ấm lý tưởng. Trong đó phải kể đến dự án Luxury Park Views tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy do Công ty Cổ phần Phan Nguyễn làm chủ đầu tư.
 
Dự án Luxury Park Views liền sát công viên nội khu và công viên Cầu Giấy đảm bảo mang đến không gian trong lành, sinh thái. Sống tại Luxury Park Views, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống năng động với đầy đủ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp như: khu chăm sóc sức khỏe gym, spa, yoga… Không gian công cộng được thiết kế linh hoạt bằng việc kết hợp hoạt động thương mại và giải trí để mang lại sự hài lòng cho cư dân tương lai.
 
Thông tin liên hệ:
 
Cen Land – Nhà phân phối và đầu tư Bất động sản thứ cấp chuyên nghiệp (mã CP: CRE)
 
Hotline: 091. 4568. 944.