2022-06-05 02:38:00

Kiến Hưng JSC “chơi lớn” tặng xe Mercedes 1,7 tỷ tri ân khách hàng

Giải thưởng Mercedes GLC 200 trị giá 1,7 tỷ đồng trong sự kiện Tri ân khách hàng Kiến Hưng Luxury ngày 4/6 vừa qua đã tìm thấy chủ nhân may mắn.

 

Khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt Mercedes GLC 200 trị giá 1,7 tỷ đồng

 

“Mua nhà chất – Tặng xe khủng” gần 2 tỷ đồng

 

Ngày 4/6/2022, sự kiện tri ân 70 khách hàngcó giao dịch thành công nhà liên kế tại dự án Kiến Hưng Luxury “Mua nhà chất – Tặng xe khủng” đã diễn ra thành công khi thu hút lượng khách tham dự lớn cùng cơn mưa quà tặng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng. Trong đó, giải đặc biệt là xe Mercedes GLC 200 trị giá 1.7 tỷ đồng; Giải Nhất xe Vespa GTS Super Sport 110 triệu đồng; Giải Nhì Macbook Pro 13inch 512GB; Giải Ba iPhone 12 Pro Max 256GB và 05 Giải Khuyến khích Apple Watch. 

 

 

Các giải thưởng giá trị đã tìm được những chủ nhân may mắn

 

Là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu liền kề Kiến Hưng Luxury và may mắn trúng giải thưởng, anh Hoàng (42 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Cực kỳ bất ngờ và hạnh phúc khi được xướng tên trong phần bốc thăm. Kiến Hưng Luxury là dự án thực sự lý tưởng mà tôi đã tìm kiếm từ lâu: Thiết kế hiện đại, giao thông thuận lợi, không gian thoáng đãng. Đặc biệt, mua nhà được trúng quà lớn thì niềm vui được nhân lên gấp bội”.

 

Tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Giang – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị Kiến Hưng (Kiến Hưng JSC) chia sẻ, với Kiến Hưng Luxury, chúng tôi mong muốn mang đến thị trường, khách hàng dự án chất lượng từ việc thi công như hầm đổ bê tông liền khối, sử dụng sơn Sherwin-Williams số 1 tại Mỹ,… đến việc hồ sơ pháp lý rõ ràng, đầy đủ. Hiện tại, dự án đã chào đón các tân chủ nhân về an cư khiến diện mạo Kiến Hưng Luxury ngày càng bừng sáng và náo nhiệt. 

 

“Ngay từ khi ra mắt, Kiến Hưng Luxury đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. 70 căn nhà liên kế trong chương trình khuyến mại “Mua nhà chất – Tặng xe khủng” đã nhanh chóng tìm thấy chủ nhân phù hợp. Vì vậy, chúng tôi muốn tri ân khách hàng đã quan tâm tới dự án bằng những món quà thực tế. Hy vọng, với những món quà này sẽ giúp khách hàng có cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ” – bà Giang chia sẻ thêm.

 

 

Bà Nguyễn Thị Giang – Phó Tổng Giám đốc Kiến Hưng JSC phát biểu tại sự kiện

 

Không chỉ bùng nổ với cơn mưa quà tặng, sự kiện “Mua nhà chất – Tặng xe khủng” còn mang đến những tiết mục nghệ thuật đặc sắc đã góp phần tạo nên một không gian đầy màu sắc tạo nên những trải nghiệm đầy thú vị cho các khách hàng tham dự. 

 

 

Đông đảo khách hàng tham dự sự kiện tạo nên sức nóng cho bất động sản Tây Nam Hà Nội

 

Kiến Hưng Luxury – Tâm điểm bất động sản Tây Nam Hà Nội

 

Sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Phúc La – Văn Phú, Kiến Hưng Luxury tiếp cận nhanh chóng các trục đường giao thông huyết mạch tới trung tâm nội đô: Xa La - Nguyễn Xiển, Quang Trung - Nguyễn Trãi,… và thuận lợi kết nối với nhiều địa điểm trọng yếu tới các vùng lân cận như: Hà Nam, Thái Bình, Hải Phòng,… Kiến Hưng Luxury sở hữu mọi yếu tố để trở thành trung tâm của giao thương của khu vực Tây Nam Thủ đô. Dự án được ví như kinh đô ánh sáng đầy hoa lệ với 53 căn shophouse 2 mặt tiền và 213 căn liền kề. 

 

 

Liền kề Kiến Hưng Luxury được thiết kế đẳng cấp với kiến trúc tân cổ điển nổi bật

 

Kiến Hưng Luxury sở hữu các sản phẩm liền kề được thiết kế đồng bộ, thông minh với đa dạng diện tích mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Mặt khác, đây là sản phẩm có tính thanh khoản và sinh lời cao, phù hợp với nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng nên thu hút lượng khách hàng quan tâm lớn. Hiện tại, toàn bộ các căn liên kế đã tìm thấy chủ nhân.

 

Ngoài dãy liên kế hiện đại, dãy shophouse trải dài tại các vị trí đẹp nhất của dự án cũng là điểm đặc biệt thu hút khách hàng quan tâm đến dự án. 53 căn shophouse được thiết kế với 6 tầng nổi, 1 tầng hầm và 2 mặt tiền rộng 6m. Phía trước dãy shophouse là trục đường chính Phúc la - Văn Phú rộng 60m cùng vỉa hè rộng 17m, phía sau là đường nội bộ 11m tạo nên không gian kinh doanh và an cư riêng biệt.

 

Được định vị là dòng sản phẩm hạng sang với hệ thống tiện ích nội – ngoại khu hiện đại, chất lượng công trình hàng đầu được Chủ đầu tư tâm huyết kiến tạo, Kiến Hưng Luxury đã và đang thu hút lượng quan tâm lớn của khách hàng khi đã có 98% giao dịch thành công kể từ khi ra mắt.

 

Thông tin chi tiết dự án, liên hệ:

Phòng Kinh Doanh - Công ty CP đầu tư phát triển đô thị Kiến Hưng

Hotline: 098.247.9191

Cen Land đơn vị phân phối độc quyền: 0983.266.733