2019-01-23 03:04:58

Lộ diện chủ nhân liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens trúng ô tô Mercedes C200

Anh Lê Vĩnh Hoàng chủ nhân của căn LK05-139 – liền kề Dahlia Homes – KĐT Gamuda Gardens đã chính thức trở thành “người thắng cuộc” sau khi may mắn trúng giải đặc biệt – một xe ô tô Mercedes C200 trị giá lên tới 1,4 tỷ VNĐ trong chương trình “Ở nhà sang – Lướt xế xịn – Du lịch năm châu” cùng Dahlia Homes.

 

>>Quà tặng lên tới gần 2 tỷ đồng khi mua liền kề Dahlia Homes – Gamuda Gardens

 
Chương trình “Ở nhà sang – Lướt xế xịn – Du lịch năm châu” cùng Dahlia Homes được tổ chức tại ClubHouse, Khu đô thị Gamuda Gardens, KM 4,4 Pháp Vân, quận Hoàng Mai, Hà Nội vào ngày 19/1/2019 vừa qua. Sự kiện không chỉ mang đến những thông tin hữu ích về cơ hội cuối cùng sở hữu liền kề Dahlia Homes mà còn tri ân những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn tổ ấm tại đây. “Ở nhà sang – Lướt xế xịn – Du lịch năm châu cùng Dahlia Homes là món quà thành ý, tri ân của chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam và đơn vị phân phối Cen Land trước thềm năm mới đối với khách hàng”, đại diện CĐT chia sẻ.
 
cenland bốc thăm dahlia homes
Đại diện đơn vị phân phối Cen Land trao biểu trưng quà tặng xe ô tô Mercedes C200 cho khách hàng may mắn - anh Lê Vĩnh Hoàng
 
Chia sẻ niềm vui này, anh Hoàng khẳng định: “Giải thưởng đến với tôi là một sự bất ngờ lớn và tôi xin chia sẻ niềm vui này cho tất cả mọi người. Đối với tôi, chiếc ô tô này chỉ là một hiện vật, không thể phản ánh hết được cái tầm của dự án. Nhưng nó chính là biểu tượng cho một tương lai tươi đẹp mà tôi tin rằng những gương mặt tại đây sẽ làm nên sức sống của khu đô thị này”.
 
cenland bốc thăm dahlia homes
Nhiều quà tặng ấn tượng của chương trình cũng đã tìm thấy chủ nhân
 
Bên cạnh đó, nhiều quà tặng ấn tượng của chương trình cũng đã tìm thấy chủ nhân như: 01 chuyến du lịch Mỹ trị giá 100 triệu VNĐ; 02 chuyến du lịch Nhật – mỗi chuyến trị giá 50 triệu VNĐ; 03 chuyến du lịch Hàn Quốc – mỗi chuyến trị giá 30 triệu VNĐ.
 
Chia sẻ về sức hút của liền kề Dahlia Homes – KĐT Gamuda Gardens trong thời gian gần đây, đại diện đơn vị phân phối – Cen Land cho biết, liền kề Dahlia Homes hội tụ nhiều yếu tố như: Vị trí đắc địa trong KĐT Gamuda Gardens, giá hợp lý, tiến độ thi công ổn định và chính sách bán hàng hấp dẫn,…Đây là những lý do giúp liền kề Dahlia Homes thu hút nhiều khách hàng trong thời gian qua.
 
cenland bốc thăm dahlia homes
Nhiều quà tặng ấn tượng của chương trình cũng đã tìm thấy chủ nhân
 
Theo đại diện đơn vị phân phối, liền kề Dahlia Homes còn có thiết kế thông minh, tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Đồng thời, các căn liền kề Dahlia Homes có khoảng sân trước và vườn sau rộng, cùng hệ thống cửa sổ lớn và ban công thoáng đãng, giúp lưu thông không khí và ánh sáng tự nhiên đến từng góc phòng, tạo cho gia chủ không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Dahlia Homes chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, trong lành và thư thái.
 
Trong thời gian diễn ra sự kiện, các khách hàng cũng đã nhận được tư vấn về tiện ích nội – ngoại khu và những lợi thế do vị trí đắc địa của Dahlia Homes mang đến cho cư dân. Sau sự kiện, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam và đơn vị phân phối Cen Land vẫn tiếp tục áp dụng chính sách “Mua nhà Gamuda Gardens tưởng không dễ mà dễ không tưởng”. Người mua nhà chỉ cần thanh toán 30%, 65% còn lại sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 30 tháng.
 
Liền kề Dahlia Homes – KĐT Gamuda Gardens
 
Địa chỉ: KM 4,4 Pháp Vân, quận Hoàng Mai, Hà Nội
 
Quy mô: 37.386m2
 
Số lượng: 356 căn liền kề
 
Chủ đầu tư: Gamuda Land Việt Nam
 
Đơn vị phân phối: Cen Land
 
Thông tin liên hệ:
 
Hotline: 0943 573 246