2022-12-01 02:30:00

Long Biên sắp có thêm trung tâm thương mại sầm uất

Là dự án được chủ đầu tư Khai Sơn dành nhiều tâm huyết khi dành riêng 3 tầng tại 2 tòa với tổng diện tích lên tới 6574m2 để làm trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu cư dân, Khai Sơn City được các chuyên gia dự đoán sẽ trở thành trung tâm dịch vụ giải trí sầm uất nổi bật, đầy đủ tiện nghi tại khu vực Long Biên.

Nhu cầu tìm không gian sống của gia đình trẻ cấp tiến

Xu hướng lựa chọn căn hộ làm nơi an cư đang được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những cặp gia đình trẻ. Với sự nâng cấp chất lượng của nhiều dự án chung cư hiện nay thì đây được xem là giải pháp thông minh khi vừa đáp ứng một không gian tiện nghi, đẳng cấp vừa thỏa sức trải nghiệm cuộc sống hiện đại ngay tại chính tòa nhà.

 

Nắm bắt được xu hướng lựa chọn nhà của các gia đình trẻ, đồng thời hướng đến phục vụ nhu cầu và phong cách sống hiện đại, năng động phù hợp xu thế, chủ đầu tư đã phát triển dự án chung cư Khai Sơn City - được xem là một trong những dự án căn hộ cao tầng nổi bật tại trung tâm Hà Nội, hiện đang thu hút đông đảo nhóm khách hàng trẻ tiềm năng bởi vị trí đắc địa và hệ tiện ích hiện đại, đẳng cấp.

 

Theo các chuyên gia, với vị trí tiếp cận nhanh chóng đến phố Cổ chỉ với 5 phút di chuyển và nằm trong lõi của quận trung tâm, Khai Sơn City là dự án lý tưởng, chiếm nhiều lợi thế trong phân khúc dự án nhà ở cao tầng.

 

 

Trung tâm thương mại với các thương hiệu tên tuổi tạo nên sức hút của chung cư Khai Sơn City

 

Với vị trí này, cư dân dễ dàng di chuyển về trung tâm Phố Cổ và các khu vực lân cận. Đồng thời, dự án nằm trong khu đô thị kiểu mẫu đã hiện hữu với các dự án căn hộ do CĐT Khai Sơn phát triển, tạo thành cộng đồng năng động, văn minh, hiện đại và gắn kết.

 

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Khi lựa chọn an cư, việc tiết kiệm thời gian di chuyển mỗi ngày giúp giới trẻ thành đạt vừa có thể an tâm tập trung cho công việc, vừa có thời gian chủ động dành cho gia đình, bạn bè.”

 

Khai Sơn City phù hợp với phong cách sống của nhiều gia đình trẻ

Bên cạnh vị trí dự án mang đến lợi thế về sự thuận tiện về trải nghiệm sống thì những giá trị nội tại của dự án như thiết kế kiến trúc, cảnh quan hiện đại, không gian xanh, hệ tiện ích đa công năng… đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu và phong cách sống của các gia đình trẻ.

 

Về xu thế tiêu dùng trong giai đoạn hiện nay, chuyên gia kinh tế Vũ Vinh Phú nhận định: “Nhìn về tương lai, trung tâm thương mại vốn là điểm hút khách với dịch vụ "all-in-one" (tất cả trong một) thì nay sẽ càng được nhiều người tin tưởng”.

 

Nắm bắt được điều này, khu đô thị Khai Sơn đã phát triển 210 căn shophouse hoàn thiện và đưa vào hoạt động. Tại tòa nhà tầng 1-2 chung cư Khai Sơn City sẽ triển khai làm TTTM phục vụ nhu cầu cư dân của tòa nhà, kiến tạo nên khu trung tâm văn hóa giải trí và vui chơi mới của Long Biên, tầng 3 là officetel cùng các khu vui chơi trẻ em, bể bơi bể vầy tại tầng 4…tạo nên một không gian đa dạng để các cư dân thư giãn cuối tuần và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc cuộc sống.

 

Tại Khai Sơn City, chủ đầu tư phát triển trung tâm thương mại ở khối đế chung cư sẽ thỏa mãn được đa số nhu cầu cho giới trẻ. Bên cạnh đó, một loạt các thương hiệu tên tuổi cũng đang được đàm phán ký kết để triển khai tại TTTM dự án. Khi hoàn thiện, tại tầng 1 tòa nhà sẽ phát triển đa dạng các dịch vụ tiện ích nhà hàng, café, ngân hàng; tầng 2 sẽ tập trung phát triển các khu vui chơi, khu đa chức năng phục vụ đa dạng nhu cầu cư dân, mang tới những trải nghiệm sống đích thực chỉ có tại Khai Sơn City.

 

Các chuyên gia nhận định, ngoài lợi thế kết nối giao thông, cơ sở hạ tầng phục vụ đời sống xã hội đầy đủ, dự án Khai Sơn City còn kiến tạo hệ tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của các gia đình trẻ bao gồm công viên cây xanh, vườn dạo, sân chơi trẻ em, khu vườn nướng BBQ, hồ bơi, trung tâm thương mại… Đây có thể là những tiện ích mang đến cuộc sống đủ đầy, tiện lợi cho cư dân, nền tảng để tạo nên một cộng đồng sống thịnh vượng, năng động liền kề Phố Cổ.

 

 

Không gian sống hiện đại tại Khai Sơn City

 

Chị Thùy Linh – một khách hàng đã đặt mua căn hộ Khai Sơn City cho biết: “Có một nghịch lý, trong khi người Việt giờ đã có thói quen tới trung tâm thương mại ngày càng thường xuyên hơn, số lượng những trung tâm thương mại cũng đã nhiều hơn, nhưng, số thương hiệu trung tâm thương mại trụ lại và phát triển thực sự, lại không nhiều. Điều này có thể được giải thích một phần từ tính chuyên biệt của các trung tâm thương mại hiện tại. Và tôi lựa chọn Khai Sơn City bởi tôi có niềm tin và định hướng và mô hình phát triển TTTM của chủ đầu tư dự án.”

 

Tại dự án chung cư Khai Sơn City, hệ thống tiện ích ngay tại phân khu cao tầng hay nội khu đô thị được nhận định là “điểm cộng” hoàn hảo cho một chung cư hiện đại, đồng bộ. Tiện ích đa dạng “all-in-one” đáp ứng toàn bộ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí hay sinh hoạt hàng ngày của cư dân sau này. 

 

Tất cả các căn hộ tại dự án đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu ánh sáng tự nhiên với những khoảng kính rộng mở, tầm nhìn thoáng hướng về trung tâm và view trọn sông Hồng, sông Đuống. Dự án hướng đến những giá trị về tinh thần lẫn tính đa dụng, hướng đến việc tối ưu không gian sống vì sức khỏe, cân bằng giữa thẩm mỹ và công năng.

 

Có thể thấy, ở vị trí trung tâm rất khó để có thẩy thấy dự án nào như Khai Sơn City khi được thừa hưởng hệ tiện ích đồng bộ của cả khu đô thị, mang tới cơ hội mở rộng không gian sống cho các gia đình trẻ, trong bối cảnh khu vực trung tâm Hà Nội không còn quỹ đất phát triển những đại dự án như Khai Sơn City. Trong đó, tiêu chí về sự năng động là điều cần thiết đối với một đô thị trẻ cũng như các dự án căn hộ cao tầng phục vụ mọi nhu cầu sinh sống, làm việc, đầu tư của cư dân. Khai Sơn City đã thể hiện rõ nét tinh thần, lan toả nguồn năng lượng mới hiện đại giữa trung tâm thành phố Hà Nội, trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản những tháng cuối năm 2022.

 

Đơn vị phân phối độc quyền Cen Land

Website: https://khaisoncitychungcu.vn/

Hotline: 0388.79.5555