2021-06-03 13:35:33

Lotus Central “lọt mắt xanh” các nhà đầu tư ngay trong thời kỳ dịch bệnh

Trái với tâm lý kiên nhẫn chờ thời cơ, nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng mua ở thực đã tận dụng cơ hội “bắt đáy” BĐS, dễ dàng mua nhà với mức giá hợp lý, chính sách tốt.

Bất chấp Covid 19, bất động sản vẫn thu hút nhiều nhà đầu tư 

 

Theo ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản, sự dịch chuyển sản xuất và lắp đặt hàng hóa từ khu vực nước ngoài tiếp tục chuyển hướng vào Việt Nam sẽ làm tăng nhu cầu sử dụng bất động sản công nghiệp trong nước. 

 

 

Những dự án BĐS nằm ở thủ phủ Công nghiệp như Bắc Ninh thu hút các nhà đầu tư

 

Cũng theo nhiều chuyên gia bất động sản, thị trường này vẫn ổn định và là cơ hội tốt để nhà đầu tư cân nhắc chuyển đổi từ những khoản đầu tư khác sang nhằm bảo toàn vốn.

 

Thêm vào đó, với việc đạt tăng trưởng dương trong năm 2020 bất chấp tác động của dịch COVID-19 đến các hoạt động kinh tế, Việt Nam đang trở thành ứng cử viên sáng giá cho quá trình chuyển dịch chuỗi giá trị ở châu Á.

 

Điều này hoàn toàn có căn cứ bởi trong năm 2021, với những dấu hiệu tốt như đã có vaccine phòng ngừa dịch bệnh, cùng những thay đổi về luật và sự hỗ trợ của Chính phủ, sự phát triển hạ tầng sẽ kích thích nhu cầu nhà ở tăng cao. Đồng thời, biến động kinh tế phức tạp khiến chi tiêu của đa số người dân thận trọng hơn trước, vì thế nhu cầu mua bất động sản vừa túi tiền vẫn chiếm ưu thế trong năm nay. 

 

Từ góc độ nguồn cung, để ứng  phó với rủi ro, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã thay đổi chiến lược phát triển sản phẩm. Những đơn vị có nền tảng cơ bản tốt, danh mục sản phẩm đa dạng, hướng đến nhu cầu ở thực hoặc đầu tư cho thuê sẽ có nhiều cơ hội thắng thế.

 

Thực tế, nhiều nhà đầu tư vẫn nhắm đến thị trường BĐS Công nghiệp để nắm bắt cơ hội đầu tư căn hộ cho thuê. Trong đó những dự án đủ điều kiện “lọt mắt xanh” nhà đầu tư phải kể đến Lotus Central hay Park View City tại thủ phủ công nghiệp Bắc Ninh.

 

Lotus Central ghi điểm nhờ khả năng sinh lời cao

 

Chung cư cao cấp Lotus Central tọa lạc tại trục đường Lý Thái Tổ, trung tâm thành phố Bắc Ninh. Dự án gồm 1 tầng hầm và 15 tầng nổi, cung cấp cho thị trường 288 căn hộ.

 

Chính điều này đem lại lợi thế thu hút cả khách hàng đầu tư lẫn ở thực. Trước tiên, do nằm ở vị trí tại trung tâm thành phố, lại là tâm điểm kết nối tới các khu công nghiệp lớn của tỉnh, nên dễ hiểu vì sao giá cho thuê các căn hộ tại đây thường tăng lên mức 13-14 triệu đồng/tháng. Ngoài ra tiềm năng cho thuê sẽ tăng trưởng đều và đạt tới con số ấn tượng khoảng 12%/năm, vượt xa các thành phố lớn khác, bởi đối tượng thuê là các chuyên gia cao cấp người nước ngoài. Trong đó chủ yếu là người Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Ấn Độ, Nhật Bản… Đây là nhóm khách hàng có nhu cầu lớn về nhà ở cao cấp. Bởi với mức thu nhập cao, nhu cầu nhà ở vì thế cũng khắt khe hơn. Thậm chí, họ sẵn sàng chi trả khoản tiền lớn để có được nơi ở phù hợp, ưng ý. 

 

Hiện tại, Lotus Central là dự án hiếm hoi trong khu vực có pháp lý đầy đủ. Khách hàng có thể ký ngay hợp đồng mua bán trực tiếp với chủ đầu tư và an tâm với quyền sở hữu lâu dài. 

 

Thêm một yếu tố khiến Lotus Central ghi điểm trong con mắt sành sỏi của các nhà đầu tư chính bởi chất lượng công trình. Dự án đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng, được nghiệm thu trực tiếp bởi Bộ Xây dựng. Đây chính là con dấu bảo chứng cho sự an toàn tuyệt đối về chất lượng và thiết kế.

 

 

Tiện ích chuẩn 5 sao của Lotus Central

 

Không chỉ “lọt mắt xanh” các nhà đầu tư mà ngay cả khách mua ở thực cũng lựa chọn Lotus Central bởi hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao Các tiện ích như bể bơi, trung tâm thương mại, trường mầm non, câu lạc bộ khiêu vũ, yoga. Bên cạnh đó, với vị trí gần công viên Hoa Sen, dự án mang đến không gian thiên nhiên từ ngoại khu tới nội khu, giúp cư dân hưởng thụ không khí trong lành, xanh mát bên gia đình.

 

Đây cũng là thời cơ để các nhà đầu tư yên tâm “xuống tiền” sở hữu một sản phẩm – hai giá trị tại thị trường nhiều tiềm năng này khi mà sang năm 2022 thành phố Bắc Ninh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.