2023-02-22 10:01:47

Mỏi mắt tìm căn hộ tầm giá 2 tỷ tại Hà Nội

Sở hữu nhà tại Thủ đô luôn là mong muốn của nhiều gia đình, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, với mức giá chung cư ở mức cao như hiện nay, để cân đối giữa khả năng tài chính và nhu cầu của gia đình là điều không dễ dàng.

Lời giải cho nhu cầu ở thực

 

Với tầm tài chính khoảng 2 tỷ đồng, vợ chồng anh Trọng Hùng quyết định tìm mua căn hộ chung cư tại Hà Nội nhằm “an cư lạc nghiệp”. Tuy nhiên, sau hơn 3 tháng tìm kiếm ngược xuôi, gia đình anh vẫn chưa tìm được nơi phù hợp. Đa số các dự án đang mở bán đều có mức giá từ trên 35 - 40 triệu đồng/m2, tương đương từ 2,5 tỷ đồng trở lên cho một căn hộ 2 phòng ngủ rộng khoảng 70m2. Số tiền này vượt quá khả năng của vợ chồng anh, trong khi giải pháp vay ngân hàng không khả thi trong thời điểm hiện nay.

 

Cùng chung nỗi niềm trên, gia đình chị Phương Thảo đã gặp khó nhiều tháng qua khi đặt mục tiêu mua căn hộ đầu tiên tại Thủ đô. Với tầm tiền dưới 2,5 tỷ đồng rất khó tìm được căn hộ 2 phòng ngủ tại nội thành, khi giá bán thường từ 3 tỷ đồng trở lên, hoặc chỉ mua được căn hộ có diện tích nhỏ dưới 50m2 hay căn hộ cũ tại các dự án đã hoàn thiện khoảng chục năm. Bên cạnh đó còn là nỗi lo khi mua phải dự án treo, dự án chưa đầy đủ pháp lý cũng khiến nhiều người không khỏi đau đầu.

 

Theo báo cáo của Bộ Xây dựng về nhà ở và thị trường bất động sản quý IV/2022, lượng căn hộ có mức giá dưới 25 triệu đồng/m2 tại Hà Nội rất khan hiếm, chỉ có tại một số khu vực như Hà Đông, Hoàng Mai, Hoài Đức... Trong khi đó, nhu cầu sở hữu căn hộ của người dân vẫn rất cao, cùng với việc thiếu hụt nguồn cung dẫn đến việc giá bán sẽ khó giảm dù thị trường đang có nhiều biến động.

 

Thấu hiểu mong muốn đó, chủ đầu tư dự án Bình Minh Garden đang áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu lớn cho khách hàng tại thời điểm hiện này. Cụ thể, với mức chiết khấu lên tới 23% giá trị căn hộ, chỉ từ 2,2 tỷ đồng là khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ rộng 73m2.

 

 

Chung cư Bình Minh Garden đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao

 

Đồng thời, khách hàng mua căn hộ Bình Minh Garden còn được tri ân bằng những phần quà giá trị như: Tặng gói hoàn thiện nội thất cao cấp trị giá 6,5% giá trị căn hộ; Miễn 2 năm phí dịch vụ, Gym & Bussiness lounge; Ưu đãi giảm thêm 1% khi mua từ 2 căn trở lên. Cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt hay chương trình hỗ trợ lãi suất vay tối đa trong 18 tháng sẽ tạo điều kiện cho các khách hàng cân đối, thu xếp tài chính hợp lý.

 

Tọa độ sống xanh trọn vẹn

 

Nằm tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội, khu căn hộ Bình Minh Garden tại số 93 Đức Giang, Long Biên có vị trí “kề sông - cận phố”, gần với sông Hồng, sông Đuống và cách khu phố cổ chỉ 10 phút chạy xe. Nhờ vị trí vượng phong thủy cùng quy hoạch hiện đại, cư dân tại dự án sẽ được tận hưởng cuộc sống như nghỉ dưỡng tại gia. Với mật độ cây xanh lớn, không gian thoáng đãng cùng công viên Ánh Dương rộng hơn 6.600m2, Bình Minh Garden vừa sở hữu cảnh quan ấn tượng, vừa có sự yên bình quý giá giữa lòng phố thị tấp nập.

 

 

Một góc không gian xanh trong quần thể dự án

 

Đặc biệt, các căn hộ tại Bình Minh Garden đều được bố trí tối ưu công năng, với diện tích từ 73 – 104m2 gồm 2 hoặc 3 phòng ngủ đáp ứng đa dạng nhu cầu của gia đình trẻ đến gia đình đa thế hệ. Thêm vào đó, nhờ thiết kế mở tinh tế, từ tổ ấm của mình các cư dân có thể tận hưởng tầm view sông, hướng phố đẹp mắt và đón nguồn năng lượng tươi mới, tích cực mỗi ngày.

 

Một cuộc sống “all-in-one” với hệ thống tiện nghi cao cấp cũng đang chờ đón các chủ nhân và gia đình tại nơi đây. Đó là chuỗi tiện ích gồm bể bơi thác tràn, spa, gym… cho tới những dịch vụ 5 sao: Business lounge, Sky pool, Cigar lounge, Golf 3D, đỗ xe định danh... Không chỉ vậy, quần thể còn trở nên sầm uất với chuỗi nhà hàng, quán café, showroom tại khu vực thấp tầng đã hoàn thiện và đi vào vận hành.

 

Cùng với pháp lý đầy đủ, minh bạch và chính sách bán hàng vượt trội, chung cư Bình Minh Garden chính là lựa chọn phù hợp cho các khách hàng có nhu cầu ở thực. Dự án cũng được xem là đáp án hoàn chỉnh cho bài toán giữa lựa chọn sống gần trung tâm, đủ đầy tiện ích với môi trường thân thiện, trong lành.

 

Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

Công ty Cổ phẩn Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ - Cen Invest